• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Micro Verity - Micro Karaoke Tầm Trung Tốt Nhất Hiện Nay

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc Micro hay, chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng?

 

Nên chọn micro ngoại nhập hay micro nội đại thì đảm bảo chất lượng âm thanh ra loa? Thương hiệu nào thì phù hợp?

 

Mua ở đâu thì có thể tin cậy và yên tâm sử dụng?

 

 

1. Thương hiệu Verity

 

Verity Audio là nhà thiết kế và sản xuất loa cao cấp chất lượng cao của Canada.

 

Các sản phẩm của Verity luôn được đánh giá cao bởi đó là thành quả của những nghệ thuật tinh xảo và chính xác nhất của âm thanh. Verity Audio giúp người nghe có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn với âm nhạc qua những sản phẩm tuyệt vời của mình.

 

Thành lập tại Quebec, Canada, những người đồng sáng lập Julien Pelchat và Bruno Bouchand đã kết hợp tình yêu âm nhạc của họ với chuyên môn trong thiết kế để mang dòng âm thanh và điện tử của Verity Audio đến những kiệt tác cho những người yêu âm nhạc trên toàn cầu.

 

LOGO Thương hiệu VERITY

 

 

Trải nghiệm sự tái tạo âm thanh tự nhiên của âm thanh để tạo kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả. Bất kỳ hệ thống tăng cường âm thanh nào được sử dụng trong một buổi biểu diễn trực tiếp phải cố gắng kết nối từng thành viên của khán giả với nghệ thuật như thể chính hệ thống đó không có ở đó. Hệ thống loa tốt nhất là phải.

 

Đây là nguyên tắc cơ bản mà Verity Audio đã được tạo ra và nó thúc đẩy tất cả các khía cạnh của triết lý kỹ thuật. Mỗi thế hệ hệ thống âm thanh Verity Audio đã thực hiện một bước khác hướng tới mục tiêu tối hậu này của sự minh bạch. Thiết kế này cung cấp khả năng cho các sản phẩm của chúng tôi làm việc cùng nhau trong sự hợp nhất với nghệ sĩ. Nhân viên của Verity Audio phát triển các công nghệ đột phá thúc đẩy sản phẩm của chúng tôi gần gũi hơn với sự xuất sắc.

 

 

Để biết thêm nhiều hơn về thông tin sản phẩm thuộc thương hiệu Verity

 

 

2. Dòng Micro Verity 

 

2.1. Lựa chọn micro Verity cho dàn âm thanh thêm chuyên nghiệp

 

Micro Verity: tích hợp tính năng cảm biến vô cùng nhạy, dễ hát, tiếng hát to, diệt sạch tiếng hú, rè, hát không vỡ tiếng.

 

Micro Verity: chuyên hát cho không gian hội trường lớn và phòng hát VIP.

 

 

2.2. Micro Verity sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp

 

Micro Verity Là dòng Micro cao cấp bậc nhất trên thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến mang đến những điểm vượt trội mà ít có dòng micro cao câp nào có được.

 

Micro Verity được trang bị tính năng cảm biến vô cùng nhạy bén cùng những chức năng thông minh của micro karaoke thế hệ mới.

 

 

2.3. Micro Verity thương hiệu đến từ Pháp

 

Micro Verity được sản xuất tại Pháp và đây là thương hiệu chuyên âm thanh nổi tiếng tại Pháp.

 

Sản phẩm được sản xuất vô cùng tỉ mỉ từ hình dáng sản phẩm đến các chi tiết âm thanh bên trong của micro.

 

 

3. Một số sản phẩm tiêu biểu

 

3.1. MICRO VERITY VAUDIO X2

 

Sẽ không làm anh em thất vọng khi rinh về micro Verity Vaudio X2, phiên bản micro được thiết kế riêng cho sự cao cấp, chuyên nghiệp.

MICRO VERITY VAUDIO X2
MICRO VERITY VAUDIO X2
 

 

- Sử dụng trong 1 phạm vị rộng trên 100 mét, âm thanh trung thực và rõ nét rất cao.

 

- Có thể ngăn chặn tiếng ồn gió và âm thanh bùng nổ.

 

- Được thiết kế thêm tính năng tăng cường âm thanh từ nguồn chính, và bộ lọc giảm thiểu tiếng ồn, tiếng nhiễu động của sóng. Cho dù ở trong nhà hay ngoài trời, hát hoặc nói, là một sự lựa chọn phù hợp cho các anh em đi làm sự kiện ở những vùng hay bị phá sóng.

 

 

3.2.  MICRO VERITY US - SE65

 

Trở thành ca sĩ thật dễ dàng khi sở hữu được micro Verity US SE65 chuyên nghiệp

 

MICRO VERITY US SE65 được trang bị nhiều tính năng cao cấp.
Verity-SE-65
Micro Verity US-SE65
 

 

Micro Verity US-SE65 hỗ trợ chất âm

 

Nếu anh chị lựa chọn một micro có chất âm ấm áp và ngân vang, tức là ngay cả khi chất giọng bạn không tốt thì micro vẫn giúp cho  ra loa âm thanh hay, nhưng không chân thực thì micro Verity US-SE65 không phải là sự lựa chọn của bạn. Và khi anh chị ưa thích micro cho tiếng ca trong trẻo, tiếng sáng, sạch, chi tiết thì chúc mừng bạn đã lựa chọn đúng thiết bị.

 

Không một dòng micro cao cấp cùng phân khúc nào có thể so sánh được với Verity US SE65 với khả năng mang đến cho người nghe âm thanh tươi mới, bắt tai, nhưng lại mềm mại. Điểm mạnh của micro chính là hoàn toàn không bị bể tiếng ngay cả khi bạn hát lớn, tiếng vẫn thánh thoát và êm. Với những người có giọng khỏe, nội lực chắc chắn rằng sẽ rất ưa thích dòng micro Verity US-SE65, khi micro phô diễn chân thực những điểm đặc sắc trong giọng hát của bạn.

 

 

Micro Verity US-SE65 trang bị tính năng cảm biến gia tốc

 

Có thể nói rằng micro Verity là micro điển hình cho những dòng micro cao cấp với tính năng này. Trong thời gian 5s, nếu người dùng không sử dụng micro, (không chạm hay phát ra tiếng) thì micro sẽ tự động ngắt tiếng. Sau 15 phút không hoạt động, micro tự động cắt toàn bộ hoạt động. Việc khởi động lại như thông thường.

 

Trong trường hợp bạn làm rơi rớt micro xuống sàn, mạch cảm biến trên micro gửi lệnh tự ngắt tiếng trên micro trước khi thiết bị chạm đất. Giúp hạn chế gây ra tiếng bụp trên loa.

 

Micro Verity SE 65

Cận cảnh Micro Verity SE 65

 

 

Micro Verity US-SE65 chống hú chuyên nghiệp

 

Micro Verity US-SE65 chống hú rè tốt, với tính năng cắt hú rít tự động, giúp loại trừ tiếng hú. Ngoài ra, micro còn có khả năng chống nhiễu âm. Nếu sử dụng trong một dàn karaoke được phối ghép đúng nguyên lý thì hẵn rằng sẽ không có hiện tượng hú rít xảy ra.

 

 

Micro Verity US-SE65 hoạt động hiệu quả trong những điều kiện khác nhau

 

Là một trong những dòng micro được cho là không kén loa, amply. Micro Verity US-SE65 tương thích với hầu hết với các loại micro , loa phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, micro phát sóng khá mạnh, lại được tích hợp thêm khả năng tự động dò sóng sạch, trong những không gian nhiều thiết bị điện tử phát sóng, micro ít khi bị tình trạng nhiễu sóng hay rớt sóng. Tầm hoạt động cũng khá rộng, bán kính có thể lên đến 80m.  Vì vậy, Vidia nghĩ rằng nếu bạn có nhu cầu lựa chọn micro cho dàn âm thanh sân khấu hay kinh doanh của mình có thể tham khảo dòng micro này.

 

 

 

 

3.3. MICRO VERITY SE55

 

Thiết kế của Micro Verity SE55 cũng tương tự với các mẫu micro khác trong cùng phân khúc. Phần đầu thu bao gồm các chi tiết như: nút điều chỉnh âm lượng riêng cho từng micro, nút điều chỉnh tần số, công tắc nguồn, nút thiết lập tần số cho micro, hai mắt hồng ngoại, màn hình LCD hiển thị thông tin hoạt động, 2 nút tăng/giảm tần số và nút điều chỉnh âm lượng tổng.

Verity SE55

MICRO VERITY SE55

 

 

- Micro Verity SE55 được đánh giá cao là dòng micro mang đến chất âm sáng và vang, giọng ca rõ ràng và trung thực nhưng vẫn giữ được sự truyền cảm cần thiết giúp tôn giọng hát của ca sĩ, hát dễ dàng mà không bị mệt khi phải lên cao.

 

- Công nghệ tự dò sóng sạch và thiết lập kênh tốt nhất giúp hạn chế được những hiện tượng trùng sóng và mang đến chất âm sạch sẽ nhất khi không bị nhiễu sóng.

 

- Khi bạn hát lên cao hoặc đứng gần loa micro cũng không gây hú rè giúp bảo vệ loa và cho ca sĩ trải nghiệm ca hát tuyệt vời hơn.

 

- Hơn hẳn các dòng micro cao cấp khác chính là Verity SE55 được trang bị công nghệ cảm biến thông minh, có thể tự động tắt tín hiệu khi anh chị không đặt micro trên bàn và không hoạt động trong 5 giây.

 

Ngoài ra, micro sẽ tự động tắt tiếng khi bạn làm rơi tay mic để không gây tiếng ồn trên loa khiến loa bị đứt mạch. Sau 15 phút không nhận được tín hiệu hoạt động, micro Verity SE55 sẽ tự động tắt hẳn để tiết kiệm pin tối đa.

 

Verity SE55

Micro không dây hát karaoke Verity SE55

 

 

- Micro Verity SE55 chống hú cực cao với công nghệ cắt hú tự động. Khi bạn hát lên cao hoặc đứng gần loa micro cũng không gây hú rè giúp bảo vệ loa và cho ca sĩ trải nghiệm ca hát tuyệt vời hơn.

 

Bên cạnh đó, micro Verity SE55 có thể hoạt động ở phạm vi khoảng 50m nên thích hợp cho những dàn karaoke gia đình hoặc kinh doanh cho phòng có diện tích vừa và nhỏ.

 

 

3.4. MICRO VERITY VAUDIO SE65

 

Thêm một em micro tầm trung nhưng chất lượng cao cho anh em hát là mê ngay.

Micro Karaoke Vaudio SE65

MICRO VERITY VAUDIO SE65

 

 

- Với thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cho cả đầu thu và tay cầm. Micro Verity Vaudio US SE65 mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn, độ bền cao và chống va đập tốt.

 

- Điểm mạnh của micro chính là hoàn toàn không bị bể tiếng ngay cả khi bạn hát lớn, tiếng vẫn thánh thoát và êm. Với những người có giọng khỏe, nội lực chắc chắn rằng sẽ rất ưa thích khi micro phô diễn chân thực những điểm đặc sắc trong giọng hát của mình.

 

- Chất lượng âm thanh vượt trội, thích hợp cho karaoke gia đình, phòng karaoke chuyên nghiệp. Ngoài ra còn sử dụng tốt cho các buổi họp, hội thảo hoặc cho các dàn âm thanh sân khấu, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn hoạt động ổn định và xuyên suốt chương trình mà không xảy ra tình trạng hú hoặc âm bị đứt quãng.

 

 

 

4. Tổng kết

 

Micro Verity thuộc thương hiệu Verity Audio là một trong những dòng micro karaoke tầm trung bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Qua bài viết này, Vidia Shop đã giúp anh chị có thể hiểu thêm về thương hiệu Verity cùng với một số sản phẩm tiêu biểu.

 

Điểm nổi bật của Micro Verity nói chung là được sản xuất với công nghệ Pháp, vô cùng tỉ mỉ từ thiết kế, hình dáng bên ngoài, chi tiết âm thanh đến tính năng bên trong sản phẩm. Từ đây, anh chị có thể chọn lựa được chiếc Micro karaoke phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng.

 

Khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì việc mua sản phẩm ở đâu để có sự uy tín chất lượng cũng là vấn đề đau đầu với anh em.

 

 

Vậy đâu là nơi uy tín chất lượng để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt?

 

Vidia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, Vidia luôn biết lắng nghe mong muốn của khách hàng và tư vấn, phân phối và lắp đặt những sản phẩm chính hãng phù hợp mong muốn, điều kiện cũng như sở thích người dùng để tạo được uy tín và sự tin tưởng lâu dài trong lòng khách hàng.

 

Hãy đến ngay các hệ thống showroom của Vidia để có thể có những trải nghiệm chân thật nhất với chất lượng sản phẩm nhé!

 

Hoặc liên hệ Hotline: 0902.699.186 - 0902.799.186 với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm để có được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhé!
 
 
 
tel-0902.699.186

 

 
Nếu anh chị có niềm đam mê với hát karaoke thì còn ngần ngại gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay Cộng đồng VNKARA để có những trải nghiệm tốt nhất với những người có cùng sở thích, kết bạn giao lưu và cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm cũng như những thắc mắc về thiết bị âm thanh. Không chỉ vậy anh chị còn được tặng quà nếu tích cực nữa!

 

 
Nếu cảm thấy bài viết này hay thì hãy theo dõi trang để có thể thấy được nhiều bài viết hữu ích hơn nữa nhé!
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top