• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Micro Karaoke Cao Cấp - Hỗ Trợ Giọng Hát Hay Như Ca Sĩ

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Micro Karaoke Cao Cấp Hỗ Trợ Giọng Hát Hay Như Ca Sĩ

Với Micro Navison No52 Chống Va Đập - Cảm Ứng Tự Ngắt Ưu Việt 

 


 


Anh chị muốn bỏ ngay chiếc Micro hay hú


Thay bằng một chiếc Micro xứng tầm với dàn karaoke đẳng cấp nhà mình!

 

 


Tại sao không thử đầu tư chiếc micro cực yêu này:

Micro hát hay như ca sĩ –  Navison No52 


- Thoải mái hát cực “sung”. Hát nguyên buổi, nguyên ngày,… cũng không hú, rè.


- Cho anh em cảm giác như ca sĩ khi giọng ca trong rõ và nội lực. Quẩy gần loa cũng không lo nhiễu.


- Điệp khúc thoải mái lên cao, nhẹ nhàng lấy hơi, cảm xúc dâng trào với từng ca từ.


 

1. Micro Navison No52 sở hữu công nghệ âm thanh đột phá

 

1.1. Công nghệ chống hú hoàn hảo

 

"Trời ơi, tin được không!". Không như micro thông thường, dù để Navison No52 gần loa, điện thoại đang bắt sóng cũng không phải đau đầu nhức tai nghe tiếng hú, rè, chói tai.


Tính năng loại bỏ sóng phản âm hiệu quả giúp micro Navison No52 giảm bớt phần nào hú rè thường thấy ở một số dàn âm thanh trong phòng có diện tích nhỏ hẹp. 

 


1.2. Công nghệ tăng cường khả năng hút âm

 

Công nghệ cardioid giúp tăng khả năng hút âm của micro ở phía trước và hai bên. Người hát có thể để micro để xa miệng 15-20cm vẫn hút âm rất nhạy. Hát karaoke không bị đuối hay hụt hơi.


 

1.3 Điều chỉnh giọng hát hay như ca sĩ

 

Các đoạn cao trào tha hồ lên cao, khoe giọng cao vút mà không sợ vỡ tiếng. Giọng ca dù cao hay trầm, mạnh hay yếu ra loa rõ, trong và thật.

navison__n52

 


1.4. Công nghệ lọc bỏ tạp âm

 

Hát thật thoải mái, thanh thoát, tuyệt đối không nghe tiếng thở hay những âm gió do người hát phát ra. Tất cả đã được Navison No52 loại bỏ hoàn toàn.


 

1.5. Phạm vi bắt sóng xa tận 50m

 

Micro và đầu thu Navison No52 có khả năng bắt sóng xa trong phạm vi 50m. Hoạt động ổn định và hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy, micro phù hợp cho những diện tích phòng hát rộng. Kể cả hội trường, lớp học micro cao cấp không dây Navison No52 cũng đáp ứng tốt.

 

1.6. Trang bị chế độ tự động ngắt thông minh

 

Tính năng cảm biến gia tốc là trợ thủ đắc lực cho các phòng karaoke kinh doanh về việc tiết kiệm pin, bảo vệ micro, bảo vệ loa hiệu quả nhất. Micro Navison No52 có khả năng tự động ngắt sau 5 giây không hoạt động và ngắt khi bị rơi giúp tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ hoạt động cho micro.

navison__n52

 


Micro Navison No52 dành cho ai?

 

- Nếu anh chị đang sở hữu 1 dàn âm thanh Karaoke cao cấp, thì không thể vắng mặt chiếc Micro Navison No52 này được rồi. Không những giúp giọng hát của anh chị trở nên hay hơn, trong trẻo hơn... Mà đây còn là chiếc Micro karaoke cao cấp mang kiểu dáng hiện đại, sẽ giúp cho dàn âm thanh tại gia của anh chị trở nên sang trọng hơn.


- Dành cho các phòng hát Karaoke chuyên nghiệp, phục vụ các khách hàng khó tính, có đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh. Nên anh chị rất cần 1 chiếc Micro có thể làm hài lòng các vị khách của mình, không những chống hú, hút âm tốt mà còn có thể hoạt động trong 1 thời gian dài mà rất ít khi xảy ra hiện tượng hư hỏng.


- Dành cho dàn âm thanh sân khấu, hội trường có quy mô lớn và diện tích rộng, chuyên phục cho các tiết mục văn nghệ hoặc các buổi hội họp có quy mô.


Không thể không ấn tượng với những tính năng khủng mà Navison No52 đang sở hữu, dây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho anh chị đang muốn sắm cho mình một chiếc Micro karaoke cao cấp để phục vụ cho mục đích giải trí cá nhân hay kinh doanh.


 

>> Tìm hiểu thêm về Micro karaoke cao cấp Navison No52

 


Ý Kiến Đánh Giá Từ Khách Hàng

 

nhan_xet_1

 

Nếu anh chị đang sở hữu 1 dàn karaoke cao cấp thì nên chọn một micro cao cấp tương xứng. Có thể mắc hơn các micro không dây khác tầm vài trăm đến hơn 1 triệu nhưng mỗi lần hát karaoke là thấy thoải mái hơn, hát hay hơn.


Hát đã cơn ghiền mà không bị tiếng hú, rè, è,...làm phiền.


Hát mấy bản ruột khiến “khán giả” nức lòng vì hay như ca sĩ

 


2. Tham Khảo Cách Kết Nối Sử Dụng Micro cao cấp Navison No52 Đơn Giản - Nhanh Chóng - Tiện Lợi

 

Bước 1:

 〉〉 Lắp cần ăng ten vào micro: 

Với những không gian phòng nhỏ thường thấy ở các phòng gia đình thì người dùng không cần phải lắp ăng ten vào đầu thu. Ăng ten sẽ hỗ trợ thu sóng tốt hơn trong những không gian sân khấu lớn, nên trong trường hợp này không lắp ăng ten sẽ tiết kiệm được diện tích cho phòng của anh chị.


Việc lắp cần ăng ten, anh chị chỉ cần kết nối 2 cần ăng ten vào 2 cổng cắm song song ở mặt sau của đầu thu ( -1-). Anh chị cũng có thể gập cần ăng ten lại mà không ảnh hưởng gì đến khả năng thu sóng của  thiết bị.



 〉〉 Kết nối micro vào mixer/amply:

Trong trường hợp dàn karaoke sử dụng amply, anh chị kết nối cổng “MIC OUT” trên micro với cổng “MIC IN” trên Amply. Còn với những dàn karaoke đang sử dụng mixer chỉnh, thao tác kết nối cũng tương tự, anh chị có thể sử dụng cổng kết nối Canon “ BAL A OUT” và "BAL B OUT” thay thế.


 

Bước 2:

  〉〉 Kết nối đầu thu với nguồn điện:

Micro Navison No52 sử dụng nguồn điện 100-240V/ 50-60Hz/ 12 VDC Adapter. Anh chị chỉ cần kết nối dây nguồn vào nguồn điện và bắt đầu sử dụng.


 〉〉 Lắp pin vào micro:

Trọn bộ micro được tặng kèm pin AA, người dùng tháo nắp pin và gắn pin vào micro ở trụ pin bên trong. Lưu ý chỉ nên sử dụng pin chất lượng cao để đảm bảo thời gian sử dụng và độ bền của micro.

 


Bước 3:

 

Set và đồng bộ tần số giữa micro và đầu thu: Khởi động đâu thu sóng và dò tần số. Anh chị có thể dò sóng bằng 2 cách:


 〉〉 Dò sóng thủ công

Sử dụng phím lên/xuống để lựa chọn tần số. Lựa chọn xong anh chị bấm nút SET để lưu lại.


Bấm nút SET một lần nữa xuất hiện chữ Ir— , anh chị đưa màn hình nhỏ trên tay Micro sát vào mắt hồng ngoại trên tay micro nhận tần số trùng khớp với tần số trên đầu thu.



 〉〉 Dò sóng tự động

Bấm và giữ nút SET khoảng 3 giây trên đầu thu, bộ nhận trên đầu thu sẽ dò tần số phù hợp.


Bấm nút SET một lần, màn hình trên đầu thu sẽ hiện thị chữ Ir—, anh chị đưa màn hình nhỏ trên tay micro sát vào máy hồng ngoại để nhận tần số trùng khớp với tần số trên đầu thu.

 


3. Tổng kết

 

Anh chị đang thắc mắc nên mua Micro hát Karaoke ở đâu? Anh chị cần người tư vấn mua Micro Karaoke? Hãy để Vidia giúp anh chị điều này. Liên hệ với Vidia để được giải đáp và trải nghiệm sản phẩm.

 

11 lý do nên mua đầu karaoke HANET ở Vidia

 


Nếu anh chị muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Micro cao cấp Navison No52. Mời anh chị ghé ngang Vidia Shop nhé!

 

dia-chi-vidia

 


Hoặc liên hệ Hotline: 0902.699.186 - 0902.799.186 ngay để được hỗ trợ tư vấn và chăm sóc nhiệt tình: 

 

 

goi-dien-vidia

 

Bên cạnh đó, nếu anh chị là người đam mê karaoke. Hoặc đang tìm nơi giao lưu học hỏi về các thiết bị âm thanh. Hãy tham gia vào "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" trên Facebook để được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm ngay và luôn nhé!

 


cong-dong-vnkara
 

 
CÓ THỂ ANH CHỊ QUAN TÂM
 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top