• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Main Crest Audio - Dòng Main Tốt Hàng Đầu Việt Nam Hiện Nay

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Một dàn âm thanh tốt phải có main tốt, và khi tìm kiếm sản phẩm main công suất trên thị trường hiện nay thì chắc chắn anh em sẽ nhận được vô số lựa chọn bởi có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về main.

 

Không ít người trở nên bối rối trong sự lựa chọn của mình. Vậy thì Vidia xin giới thiệu đến anh em những sản phẩm main công suất uy tín, chất lượng hiện nay thuộc thương hiệu Crest Audio. Cùng Vidia tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 
 

 

1. Một xíu về CREST AUDIO

 

 

 

Crest Audio là thương hiệu bộ đẩy âm thanh có công suất lớn, mẫu mã khá đa dạng phù với nhiều dòng loa hội trường có cấu hình cao, thương hiệu luôn đi đầu trong việc thiết kế và sản xuất các bộ khuếch đại và nối mạng hệ thống âm thanh.

 

Được thiết kế để chuyên khuếch đại tín hiệu do đó hiệu suất mang lại luôn cao hơn so với amply. Đây là dòng thiết kế hợp với nhiều bộ dàn karoake, hợp với cả hệ thống âm thanh gia đình và âm thanh hội trường, sàn diễn... do đó nó sẽ dễ dàng phối ghép.

 

Được sản xuất theo dây chuyền khép kín sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của USA giúp sẩn phẩm có được độ mạnh, dẻo dai, sức chịu đựng bền bỉ.

 

Bên cạnh đó, dòng cục đẩy này còn được trang bị công nghệ phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống nhiễu, thiết kế cứng cáp, đáp ứng việc di chuyển bảo vệ các bo mạch bên trong hệ thống luôn ổn định. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh mà bạn không nên bỏ qua.

 

 

2. Một số sản phẩm tiêu biểu

 

2.1. Cục đẩy CREST AUDIO CA20

main Crest Audio

Cục đẩy CREST AUDIO CA20

 

 

- Vỏ ngoài được làm từ nhôm cao cấp, trang bị công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp chống nhiễu tốt.

 

- Chất âm và thiết kế hoàn toàn phù hợp với các dòng loa full, loa Array hay loa sub mà không kén chọn. Ngay cả các dòng loa có chất âm tối, độ nhạy thấp hay tiếng không thanh thoát thì ghép với main CA20 vẫn cho âm thanh sáng, dày và sạch.

 

- Công suất lớn lên đến 500W, bo mạch được thiết kế tỉ mỉ, sở hữu 52 sò cho chất lượng âm thanh trung thực và độ ổn định lâu dài, không xảy ra hiện tượng méo tiếng.

 

 

Xem thông tin chi tiết của  >>> Cục đẩy CREST AUDIO CA20

 

 

2.2. Cục đẩy CREST AUDIO CA9

main Crest Audio
Cục đẩy CREST AUDIO CA9
 
 

 

Logo thương hiệu Crest Audio nổi bật thiết kế chuyên nghiệp ở mặt trước. Hai bên của main còn được thiết kế với 2 khe tản nhiệt giúp giảm nhiệt và tăng độ bền cho máy trong quá trình sử dụng.

 

Điểm mạnh của dòng sản phẩm Crest Audio CA9 này là những tần số công suất khác nhau có khả năng linh động khuếch đại âm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh.

 

Các quạt thông gió với khả năng tải nhiệt tốt giúp main hoạt động liên tục trong một khoản thời gian dài.

 

 

Xem ngay thông tin chi tiết tại >>> Cục đẩy CREST AUDIO CA9

 

 

3. Địa điểm mua hàng và địa điểm bảo hành

 

Vidia xem khách hàng như "nguồn sống", luôn luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt giá thành phù hợp cho từng đối tượng, song hành với sản phẩm là dịch vụ hỗ trợ tận tình.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp anh em có thêm những kiến thức hữu ích và chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia, để được tư vấn cụ thể theo các cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé!

 

Gọi đến số 0902.699.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!

 

tel-0902.699.186

 

 

Truy cập vào website của  Vidia

 

Nếu anh em nào muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé tại các Showroom của Vidia nhé..

 

Còn nếu anh em yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 

vnkara
 
 
 

Có thể anh em quan tâm:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top