• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Main Behringer - Dòng Main Tái Tạo Âm Thanh Khủng

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Anh em đang sở hữu một dàn âm thanh có đầu karaoke, micro, loa, amply, mixer,.. nhưng lại đang thiếu và tìm kiếm một chiếc main để hỗ trợ công suất và không biết nên mua thương hiệu nào, mua ở đâu và mua sản phẩm nào phù hợp với dàn karaoke. Vậy hãy để Vidia giúp anh em gỡ rối.

 

Một trong những thương hiệu nổi tiếng thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm cục đẩy Behringer. Cùng Vidia tham khảo một số sản phẩm main Behringer qua bài viết dưới đây nhé!

 
 
 

1. Một xíu thông tin về Behringer

Kết quả hình ảnh cho logo thuong hieu âm thanh behringer
Logo thương hiệu BEHRINGER
 

 

- BEHRINGER, thương hiệu công ty của Đức là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập bởi Uli Behringer vào năm 1989, tại Willich, Đức. 2007

 

- Behringer được xếp hạng là nhà sản xuất các thiết bị âm thanh, nhạc cụ lớn thứ 14 trên thế giới, chuyên sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao, góp mặt trên toàn thế giới gần 20 năm nay. Tuy vậy, giá cả sản phẩm khá mềm, cho tới hôm nay vẫn được thị trường tiêu thụ VN chấp nhận rộng rãi.

 

- Behringer đã sống bằng một phương châm đơn giản kể từ khi nó bắt đầu cách đây 25 năm: "Double các tính năng với giá một nửa". Chính sự chân thành và tình yêu của âm thanh đã khiến Behringer trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị âm nhạc được kính trọng nhất trên thế giới.

 

- Năm 2002, BEHRINGER hoàn thành nhà máy riêng của mình, BEHRINGER City, ở Trung Sơn của tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc sau khi hợp nhất hơn mười địa điểm sản xuất riêng biệt thành một nhà máy tích hợp theo chiều dọc.

 

 

2. Một số sản phẩm tiêu biểu

 

2.1. Cục đẩy Behringer INUKE NU6000

main Behringer

Cục đẩy Behringer INUKE NU6000

 

 

- Tổng công suất lên đến 6000W, kết hợp công nghệ làm mát, gần như không tích tụ nhiệt làm cho thiết bị trở nên đáng tin cậy ở mức tuyệt đối.

 

- Hiệu quả vượt trội với chế độ chuyển nguồn điện cho ra âm thanh sạch không bị nhiễu, nguồn điện ổn định ít nhiễu làm cho công suất tiêu thụ trở nên thấp hơn. Dẫn đến khả năng tiết kiệm năng lượng điện hơn.

 

- Mạch bảo vệ loa hiệu quả, tự ngắt đầu ra của loa khi công suất vượt quá giới hạn.

 

 

Click để xem chi tiết sản phẩm  >>> Cục đẩy Behringer INUKE NU6000

 

 

2.2. Cục đẩy Behringer INUKE NU1000

 

Main công suất iNUKE NU1000 được thiết kế với công suất tiêu thụ 1.000 Watts (2 x 500 Watts @ 2 Ohms; 2 x 300 Watts @ 4 Ohms; 1.000 Watts @ 4 Ohms ở chế độ Bridge) đặc biệt nhẹ (7 lbs/3,3 kg) và các gói có thể gắn trên giá.

main Behringer
Cục đẩy Behringer INUKE NU1000
 

 

 

NU1000 hiệu quả hơn nhiều so với các thiết kế thông thường, nó chạy mát hơn và không yêu cầu các bộ tản nhiệt lớn và các máy biến áp hình xuyến nặng thường đi kèm với các đối tác thông thường của nó. Nhờ các bộ hạn chế tấn công Zero-Attack, giúp giảm mức đầu ra tối đa với khả năng bảo vệ quá tải đáng tin cậy đặc biệt, anh em có thể chạy NU1000 đầy đủ trong nhiều giờ liền.

 

main
 
 

Xem thêm thông tin của  >>> Cục đẩy Behringer INUKE NU1000

 

 

3. Địa điểm mua hàng và địa điểm bảo hành

 

Vidia chuyên bán các dòng sản phẩm về karaoke với đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu.

 

Với những tiện ích về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà Vidia mang đến thì anh em mê hát còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và phục vụ tốt nhất.

 
 
goi-dien-vidia
 
 
 
Còn nếu anh em yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!
 
 
vnkara
 

 

 

Có thể anh em quan tâm:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top