• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lý Do Vì Sao Anh Em Nên Mua Ngay Đầu Karaoke Online

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay khi nhu cầu về vật chất đã được đáp ứng đầy đủ thì người ta sẽ cần được cải thiện về đời sống tinh thần, hay nói rõ hơn chính là nhu cầu giải trí.

 

Karaoke là một hoạt động đang rất được ưa chuộng hiện nay, nó giúp mọi người thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp bạn bè, thành viên gia đình, đồng nghiệp gắn kết với nhau hơn trong những dịp sum vầy.

 

Do vậy, nhu cầu về thiết bị âm thanh karaoke trên thị trường ngày càng tăng cao, đặc biệt là đầu karaoke. Cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì các thiết bị đầu karaoke cũng được nâng cấp theo, mà nổi bật là đầu karaoke online. Vậy có phải bây giờ trong đầu anh em có hàng tá các thắc mắc:

 

 

Đầu Karaoke Online là gì?

 

Tại sao nên mua đầu karaoke online thay vì mua đầu karaoke truyền thống?

 

Nên mua đầu karaoke online ở đâu để đảm bảo chất lượng?

 

Muốn bảo hành đầu karaoke anh em đang dùng thì phải tìm ở đâu?

...

 

 

 

Vâng ạ, bài viết sau đây chúng em sẽ giải đáp các thắc mắc của anh em và chúng em hứa rằng sẽ đưa ra những giải pháp hỗ trợ cho anh em trong việc lựa chọn đầu karaoke online. Vậy thì việc cần làm lúc này là hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây anh/chị nhé!

 

Đầu Karaoke Online là gì?

Đầu karaoke online là thiết bị đầu karaoke có hỗ trợ kết nối internet thông qua wifi hoặc mạng LAN, giúp cho người dùng có thể truy cập và hát karaoke trực tiếp trên các ứng dụng mà không cần phải tải về, chẳng hạn như hát karaoke trên YoutubeChính vì sự tiện ích này mà đầu karaoke online được yêu thích nhiều hơn và được người dùng làm tiêu chí để lựa chọn đầu karaoke.

 

Đầu karaoke online ra đời cũng nhằm mục đích mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng, nếu như trước đây nếu muốn lựa chọn bài hát thì phải bấm chính xác mã số bài hát thì giờ đây thao tác đã đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần điều khiển bằng giọng nói hoặc nhập trực tiếp tên bài hát thì đã có thể lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích.

 

 

Vậy lý do nên lựa chọn đầu karaoke online là gì?

 

Với những tính năng và sự hữu ích mà đầu karaoke online mang lại thì đó chính là lý do mà anh/ chị nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm đầu karaoke này:

 

 

1. Dễ dàng kết nối

Những đầu karaoke online cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, remote,... để điều khiển và chọn bài hát trực tiếp thông qua kết nối internet. Một số dòng đầu còn có nhiều tính năng thông minh, có thể tận dụng làm thiết bị thông minh cho TV.

 

 

2. Kho bài hát khổng lồ

Nhờ có kho bài hát online khổng lồ với số lượng lên đến hàng trăm ngàn bài hát được cập nhật liên tục và chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, đạt chuẩn full HD ​​nên người dùng đầu hát karaoke online có thể thỏa sức ca hát. Và kể cả những bài hit thì cũng sẵn sàng phục vụ cho anh em.

 

 

3. Thiết kế hiện đại

Đầu karaoke online thường có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên dễ dàng lắp đặt, đồng thời có thiết kế đơn giản, được tối ưu các chi tiết không cần thiết và màu sắc thanh lịch.

 

 

4. Giá thành không cao

Một ưu điểm nổi bật và quan trọng là giá thành của các loại đầu karaoke này không cao, chỉ ở mức tầm trung, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

 

5. Tích hợp thêm các chức năng khác

Việc lựa chọn sản phẩm có hỗ trợ nhiều chức năng đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Một số dòng sản phẩm đầu karaoke online có tích hợp thêm chức năng hữu ích khác như xem phim Full HDhỗ trợ kết nối và phát nhạc qua bộ nhớ USB, ổ cứng bên ngoàikết nối bluetooth,...

 

 

 

Vậy đâu là những đầu karaoke online đáng để mua hiện nay?

 

1. Đầu Karaoke Acnos SK9108

 

Acnos sk9108
Đầu Karaoke Acnos SK9108
 
 

 

Đầu karaoke cao cấp Acnos SK9108 có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hướng đến sự tối giản cùng ngoại hình góc cạnh, mạnh mẽ với màu đen là tông chủ đạo.

 

Mặt trước chỉ gồm nút power và lỗ cấm USB. Mặt sau cũng giống như những sản phẩm khác với đầy đủ các cổng kết nối cần thiết. Mặt bên là các khe tản nhiệt giúp sản phẩm hoạt động ổn định hơn.

 

acnos-sk9108

Thiết Kế Của Đầu Karaoke Acnos SK9108

 

 

Nguồn nhạc khủng - đa dạng nhiều thể loại nhạc

Nguồn nhạc karaoke từ hãng được cập nhật mới thường xuyên 1 lần/tháng, gồm đầy đủ các bài hát hot, đặc sắc và mới trong cùng thời gian. Đầu karaoke sử dụng chuẩn nén H265 giúp nén và lưu trữ khối lượng bài hát nhiều hơn nhưng chất lượng bài hát vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, thiết bị  hỗ trợ ổ cứng lên đến 6Tb giúp người dùng lưu trữ số lượng bài "khủng" đầy đủ thể loại nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến, nhạc đỏ, nhạc trẻ,...

 

 

Chất lượng âm thanh vượt trội, hình ảnh MV sắc nét ấn tượng

Đầu karaoke  Acnos SK9108 có khả năng chỉnh tone nhạc như ý muốn. Chất nhạc cực kỳ sống động và mạnh. Chất lượng của beat nhạc không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Chip âm thanh SAM2634 giúp táo tạo âm thanh hoàn chỉnh hơn, mượt mà hơn.

 

Hình ảnh các MV sắc nét với chế độ full HD 1080p. Hỗ trợ các cổng kết nối chuyên nghiệp, xuất hình ra TV, màn hình cảm ứng với hình ảnh bắt mắt tạo cảm hứng cho người xem.

 

 

Độ bền cao, hiệu suất cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài

Acnos SK9108 có thể phục vụ bạn nhiều giờ liên tục mà không sợ bị treo, đơ. Với cấu hình khủng Quad-Core (lõi tứ),  hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4, giúp cho đầu karaoke hoạt động cực kỳ mướt mà không sợ bị lag.

 

 

Hỗ trợ kết nối nâng cao

Đầu karaoke này hỗ trợ kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị ngoại vi. anh em có thể sử dụng màn hình cảm ứng, TV, Smartphone điều khiển để chọn bài trên app Karaoke Connect nhanh chóng, tiện lợi.

 

 

 

 

 

2. Đầu Karaoke HANET BeatX Pro

HANET BeatX Pro có thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng và thanh lịch, phía sau có 2 ăng-ten được lắp 2 bên. Đi kèm đầu karaoke là smartlist có khả năng chống rơi vỡ và chống nước.

 

Dau karaoke Hanet BeatX Pro
Đầu Karaoke HANET BeatX Pro
 

 

Chuẩn nén hiện đại - Tối ưu không gian lưu trữ

Được áp dụng chuẩn nén H.265/HEVC mới nhất và duy nhất đối với sản phẩm đầu karaoke HANET BeatX Pro có khả năng tối ưu hóa một cách triệt để dung lượng ổ cứng, giúp các phòng hát karaoke của anh em đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của người hát.

 

Dau karaoke Hanet BeatX Pro

 

 

Beat nhạc chuẩn xác chất lượng âm thanh tuyệt vời

Một điểm cộng tiếp thep của BeatX Pro là thiết bị luôn tự động nắm bắt những phong cách hát của khách hàng và đưa ra những bài hát có xu hướng yêu thích để mọi người dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

 

 

Quick Swap Thao tác HDD cực nhanh

HANET đã phát triển khay ổ cứng mới với chức năng tháo lắp nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là tiêu chuẩn dành riêng cho dịch vụ kinh doanh karaoke.

 

Dau karaoke Hanet BeatX Pro

 

 

Một số tính năng nổi bật khác

Đầu Karaoke HANET BeatX Pro của thương hiệu HANET nên được thừa kế nhiều công nghệ mới như cấu hình mạnh hơn, chạy trên hệ điều hành Android 5.0 mới nhất với bộ vi xử lý lõi 8 (Octa Core).

 

Bộ xử lý hình ảnh và âm thanh được nhà sản xuất nâng cấp rất nhiều so với những thế hệ trước, giúp âm thanh sống động và chân thật hơn, hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K.

 

Ngoài ra, Hanet BeatX Pro cũng được bổ sung chức năng K-Audition để chấm điểm bài hát một cách chính xác, dựa trên tiêu chuẩn về nhịp điệu và cao độ của giọng hát. Đây là chức năng riêng của HANET nghiên cứu và phát triển.

 

 

 

 

 

Tổng kết

Cám ơn anh chị gần xa đã theo dõi bài viết...Đến đây thì chắc hẳn anh chị đã biết nên mua đầu karaoke sao cho vừa ý rồi đấy.

 

Có một gợi ý cho anh chị là anh chị có thể tham khảo những mẫu đầu karaoke online này tại Vidia luôn ấy... lại còn được thử thoải mái sản phẩm tại cửa hàng cho an tâm nữa đó..

 

Chúc anh chị một ngày vui vẻ...đừng quên theo dõi Vidia thường xuyên để có nhiều bài viết hay hơn nhé!

 

Nếu anh em có thắc mắc về đầu karaoke đang dùng, cần đến sự hỗ trợ về kỹ thuật của dân chuyên trong ngành hoặc là đang cần tìm nơi bảo hành đầu karaoke, vậy thì đừng ngần ngại, hãy đến với các đại lý của Vidia hoặc gọi đếHotline 0902.699.186 để được hỗ trợ luôn nha anh/chị!

 

vidia-shop
 
 

Lý do anh chị nên chọn Vidia

Anh chị đang phân vân không biết phải tìm địa điểm nào thích hợp để mua đầu Karaoke thì Vidia sẽ giúp các anh giải quyết vấn đề đó.

 

Vidia chuyên bán các dòng sản phẩm về karaoke với đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu.

 

Còn nếu anh chị yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 

 

Có thể anh em quan tâm:

 

1.  Những Dòng Sản Phẩm Đầu Karaoke Hay Trong Từng Phân Khúc 

2. Tiêu Chí Nào Để Đánh Giá Một Đầu Karaoke Tốt?

3.  Top 3 Thương Hiệu Đầu Karaoke Hiện Đại Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

4. Những Ông Hoàng Trong Phân Khúc Đầu Karaoke Cao Cấp

5. Lời Khuyên Dành Cho Khách Hàng Muốn Sở Hữu Đầu Karaoke Tầm Trung

 

 

 
*** Bài viết em làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên em bằng cái nút chat bên dưới để em gỡ xuống ạ! em cám ơn :)
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top