• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Loa Soundbar YAS-108 Mới Của Yamaha Chuẩn Bị Lên Kệ

  • Sale Admin Vidia
  • 01/01/2024

Yamaha sắp tới đây sẽ chính thức công bố mẫu loa soundbar YAS-108 kế thừa cho mẫu loa tiền nhiệm trước đó là YAS-107 từng “làm mưa làm gió” trong thời gian trước. YAS-108 hứa hẹn mang đến cho người dùng những giải pháp âm thanh TV chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

 

Yamaha YAS-108

 

1/ Loa Soundbar YAS-108 được hãng Yamaha nâng cấp trong thiết kế

 

Yamaha YAS-108 là kiểu loa thanh với kích thước 2 inches, nhỏ hơn khá nhiều so với mẫu YAS-107 của Yamaha. Với kích thước này, YAS-108 giúp người dùng tiết kiệm được không gian sử dụng và nâng cao tính cơ động, có thể di chuyển dễ dàng. Tuy có kích thước “khiêm tốn” nhưng loa soundbar Yamaha YAS-108 được hãng ưu ái tích hợp bộ loa siêu trầm đôi cộng với hai loa treble và hai loa mid trầm mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

 

Yamaha YAS-108

 

Loa soundbar YAS-108 được hãng Yamaha chú trọng sự cân bằng áp suất buồng âm để loa có thể tái tạo âm thanh chi tiết và trọn vẹn hơn, do đó đã trang bị ống thông hơi Bass reflex ở hai cạnh đầu bo tròn của loa để đảm bảo vấn đề này.

 

Yamaha YAS-108

 

2/ Hỗ trợ âm thanh 3D trên thiết kế mỏng manh

 

Yamaha đã khẳng định rằng, YAS-108 không những được chăm chút về ngoại hình mà còn được “tút tác” lại cả về hiệu suất âm thanh. Với loa sub đôi được trang bị sẵn, chiếc soundbar này có thể cho âm bass tuyệt vời mà không cần kết nối với loa sub rời bên ngoài.

 

Yamaha YAS-108

 

Bên cạnh đó, loa soundbar Yamaha YAS-108 cũng được chứng nhận rằng sẽ mang đến âm thanh 3D DTS Virual:X đạt chuẩn về chất lượng, hứa hẹn một sự trải nghiệm ấn tượng. Về điều này, Yamaha đã nói rằng người dùng không cần phải đặt loa tại các khu vực cụ thể và chính xác nhưng loa vẫn sẽ đảm bảo độ bao phủ âm khắp không gian, âm thanh sẽ di chuyển cả trên đầu và xung quanh người nghe.

 

Yamaha cho biết, YAS-108 sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn kết nối âm thanh mới nhất và tuyệt vời nhất, bao gồm đầu ra HDMI ARC (hay được gọi là kênh trả về âm thanh) cho phép loa soundbar này nhận âm thanh đa kênh và âm thanh nổi từ các chương trình phát sóng OTA cũng như các ứng dụng TV.

 

Yamaha YAS-108

 

Ngoài ra, loa soundbar YAS-108 còn được Yamaha cải tiến về hiệu suất kết nối Bluetooth để cải thiện tốt hơn việc nghe nhạc cho người tiêu dùng. Thật thú vị khi giờ đây, hai thiết bị có thể được kết nối cùng lúc với chiếc loa soundbar YAS-108 này, giúp người dùng hoặc gia đình dễ dàng trao đổi bài hát qua lại mà không cần phải thoát kết nối thường xuyên nữa.

 

Yamaha YAS-108

 

“Những người đam mê giải trí, âm nhạc và chơi game đang tìm kiếm một chiếc loa soundbar trong phạm vi giá của YAS-108 đang tràn ngập sự lựa chọn từ các thương hiệu TV và từ các công ty cung cấp sản phẩm âm thanh. Tuy nhiên, nhờ vào 6 thập niên lãnh đạo của chúng tôi trong hệ thống rạp hát gia đình, âm thanh tốt nhất sẽ đến từ Yamaha. Các cải tiến trên YAS-108 sẽ phản ánh cam kết của chúng tôi để cung cấpchất lượng âm thanh vượt trội và giá trị” – Ông Robert Goedken, tổng giảm đốc bộ phận AV của Yamaha America cho biết.

 

Yamaha YAS-108 sẽ được trưng bày trên các kệ hàng và trên các kênh bán hàng qua mạng. Đây có thể là sản phẩm mà người dùng nên đưa vào danh sách lựa chọn tối ưu nhất nếu đang muốn tìm một loa soundbar để xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game, do chiếc loa này có giá bán chỉ khoảng 200 đô la.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top