• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Loa Soundbar Dành Cho Android TV Sáng Chế Bởi Sự Hợp Tác Giữa JBL Và Google

  • Sale Admin Vidia
  • 01/01/2024

Sản phẩm loa soundbar này được hãng JBL giới thiệu tại triển lãm ra mắt các sản phẩm mới của mình vào tuần trước tại California, Mỹ. Chiếc soundbar với tên gọi JBL Link Bar được sử dụng công nghệ Google Assistant có thể điều khiển những chiếc Android TV thông qua việc nhận diện giọng nói của người dùng.

 

JBL Link Bar

 

Về thiết kế, Link Bar được JBL đầu tư khá kỹ lưỡng và tâm huyết. Sản phẩm được thiết kế với hai đầu được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và tinh tế, mặt trước được bố trí 4 đèn LED trắng và sẽ nhấp nháy khi loa hoạt động, cụ thể là nhận diện giọng nói của người ra lệnh. Phần mặt trước được che chắn và bảo vệ bởi lớp vải bố cao cấp. Mặt trên được bố trí đơn giản với cụm nút điều khiển và nút nguồn thiết kế nổi, kèm theo đó chính là logo thương hiệu JBL trắng tinh tươm.

 

Cổng kết nối Link Bar với các thiết bị khác được bố trí hoàn toàn ở mặt sau của sounbar, bao gồm các cổng như: cổng LAN, cổng 3.5mm, 4 cổng HDMI và cổng nguồn. Với thiết kế này, người dùng có thể giấu các dây kết nối tín hiệu ở mặt sau của loa, giúp không gian trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, hai đầu bo tròn của JBL Link Bar này được bố trí hai loa bass có công suất tổng lên đến 100W, mang đén âm thanh đủ để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình,...với chất lượng âm thanh tốt nhất.

 

JBL Link Bar

 

Điểm ấn tượng của JBL Link Bar chính là được tích hợp Google Assistant (một công nghệ trợ lý ảo được Google sáng chế) hỗ trợ loa sounbar nhận diện và điều khiển Android TV theo khẩu lệnh của người dùng. Đây có thể xem là một thiết bị kết hợp giữa đầu streaming set-top box và loa soundbar, có khả năng hoạt động tương tự như audio hub. Người dùng chỉ cần ra lệnh, loa sounbar sẽ nhận diện và thực hiện điều khiển TV ngay lập tức. Người dùng sẽ bắt đầu khẩu lệnh của mình bằng cách nói “Hey, Google”. Ví dụ như, bạn chỉ cần nói rằng: “Hey, Google. Bật TV”, “Hey, Google. Tôi muốn xem video hướng dẫn thái vỏ khoai tây trên Youtube”, “Hey, Google. Tôi muốn xem bộ phim Star Trek: Discovery”,...và Link Bar sẽ nhận diện, trả lời và thao tác điều khiển TV đúng theo khẩu lệnh của bạn. Ngoài ra, JBL Link Bar còn hỗ trợ chuyển đổi các nguồn âm thanh như máy chơi game, Android TV qua lại lẫn nhau thông qua kết nối HDMI và sự ra lệnh của người dùng.

 

JBL Link Bar

 

Với trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp trên loa, JBL và Google đều tin rằng sản phẩm loa soundbar thông minh này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.  Được biết thêm, Sonos cũng có kế hoạch ra mắt dòng loa Playbase và Playbar mới tích hợp Alexa có tính năng tương tự như Link Bar, đều có thể điều khiển TV thông qua giọng nói nhưng có vẻ JBL và Google đã “ra tay” trước một bước.

 

Một số hình ảnh tổng quan về chiếc loa soundbar thông minh JBL Link Bar:

 

 

 

 

 

Đối với chiếc loa soundbar thông minh mang tên Link Bar này, hãng JBL vẫn chưa công bố giá bán và thời gian phát hành sản phẩm cụ thể, chỉ biết rằng có thể Link Bar sẽ được tung ra thị trường. Đây có lẽ là một thiết bị thông minh đáng để người dùng mong chờ và trang bị cho không gian giải trí của gia đình.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top