• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Loa Martin - Mang Đến Âm Thanh Chất Lượng Đỉnh Cao

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Loa Martin Mang Đến Âm Thanh Chất Lượng Đỉnh Cao 

 

Những câu chuyện về thiết bị âm thanh và những sản phẩm về nó chưa bao giờ là hết thú vị, đối với anh em nào mê nhạc và anh em am hiểu về âm thanh thì các sản phẩm về loa sân khấu chuyên nghiệp luôn mang đến sự mạnh mẽ thu hút và cao cấp.


Vidia sẽ giới thiệu đến anh em những dòng loa dành cho sân khấu, hội trường đến từ thương hiệu Martin giúp anh em mê nhạc có những lựa chọn phù hợp.

 

 
 

1. Nói sơ xíu về thương hiệu

 
 
Dòng loa Martin là những sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, là thương hiệu nổi tiếng ở Anh với chất lượng tồn tại hơn 40 năm.
 
 
Hình ảnh có liên quan
Logo thương hiệu Martin

 


Những điều khác biệt mà thương hiệu này đem lại chính là sự mạnh mẽ cao cấp từ thiết kế lẫn chất lượng.


- Các thương hiệu khác muốn loa ra chất âm có áp lực lớn, mạnh mẽ như Martin thì phải cần nhiều loa hơn nhưng với Martin chỉ cần số lượng loa ít nhưng chất âm phát ra vô cùng nội lực, tròn dày và các dòng loa của Martin được gia công tại London UK.


- Là dòng loa phục vụ cho sân khấu, hội trường, quán bar hoặc các dàn âm thanh chuyên nghiệp nên âm thanh phát ra âm chắc, mạnh , độ phủ âm thanh vượt trội.Tiếng treble sắc nét, rõ ràng, khi anh em di chuyển ra xa thì âm thanh vẫn rất rõ.


- Một lợi ích nữa là loa Martin có độ bền cao, ổn định về âm thanh cho dù có hoạt động trong thời gian dài.


Tuy nhiên có một xíu bất lợi đó là các sản phẩm dùng cho âm thanh chuyên nghiệp nên hơi kén người nghe, vì chất âm quá mạnh không êm diệu nên hơi khó trong việc lựa chọn sản phẩm này cho âm thanh gia đình. Nhưng đối với anh em mê âm thanh , am hiểu âm thanh chuyên nghiệp và anh em hoạt động ở các quán bar thì đây là thương hiệu đáng tin cậy cho các sản phẩm chất lượng nhất.

 


2. Một số sản phẩm tiêu biểu

 

2.1. Loa MARTIN V12

Dòng loa là model mới nhất của Martin Audio

Loa Karaoke Martin V12
Loa MARTIN V12
 

- Các thay đổi cải tiến đáng kể để đáp ứng tiếng ca tốt hơn nhiều so với dòng seri X, đáp ứng cực tốt cả karaoke, nhạc, remix, nonstop,...


- Hệ thống hai chiều đầy đủ, thụ động, tăng cường phản hồi âm trầm từ cổng sau, trình điều khiển LF với vòng giải điều chế cho giọng hát không bị méo.



- Thiết kế full đen đơn giản, kiều sáng hiện đại, nhỏ gọn có thể tùy chọn gắn dọc và ngang tùy theo sở thích và không gian của người dùng.

 

 


Xem ngay thông tin chi tiết của >>> Loa MARTIN V12

 


2.2. Loa MARTIN V10

Anh em đang muốn sở hữu sản phẩm loa để phù hợp với dàn âm thanh cao cấp nhà mình thì đừng bỏ qua em này nhé!

 

martin_v10
Loa MARTIN V10
 

- Nếu đã thuộc sản phẩm của nhà Martin thì anh em không cần quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ nữa, bởi loa được kế thừa hình dáng hiện đại sang trọng, với gam màu đen mạnh mẽ mang đến sự đẳng cấp, và lịch lãm cho không gian căn phòng.


- Thiết kế cổng thoát hơi khi ở mặt sau giúp cộng hưởng âm bass và giúp âm thanh trong trẻo hơn.


- Đáp ứng giải tần số rộng 65Hz-20Hz giúp tái tạo âm thanh tuyệt vời,mang đến âm bass chắc, sâu, tròn và âm treble bay bổng,cao sáng, trong, mức công suất cao 500W và có thể lên đến 1000W, loa Martin V10 có thể chơi cực tốt trong các không gian phòng karaoke có diện tích rộng.


 

Click để xem ngay thông tin của >> Loa MARTIN V10

 


2.3. Loa MARTIN BLACKLINE X10

Thêm một loa cao cấp công nghệ thiết kế độc quyền Martin Audio cho anh em dễ lựa chọn 

Loa Martin Blackline X10
Loa MARTIN BLACKLINE X10
 

- Được thiết kế với công nghệ thiết kế độc quyền Martin Audio, loa Martin Blackline X10 cho âm thanh toàn dải chắc chắn mạnh mẽ và chân thực, âm cao không chói gắt.


- Thùng loa là ván ép gỗ bạch dương linh hoạt đối xứng đa góc và tép có thể xoay được, có thể tùy chọn treo lắp linh hoạt thông qua các điểm kết nối M8 hoặc có thể dễ dàng đứng trên chân loa thông qua ổ cắm chân loa tiêu chuẩn phía dưới.


- Loa có thể sử dụng khi không kết hợp với một bộ điều khiển hệ thống (mixer) vẫn cho âm thanh rất chất lượng (tất nhiên sẽ không được tối đa hóa hoàn toàn với khi được kết hợp với mixer).

 


Xem thêm thông tin của >> Loa MARTIN BLACKLINE X10

 


3. Lý do anh em nên chọn Vidia

 

Anh em đang phân vân không biết phải tìm địa điểm nào thích hợp để mua đầu Karaoke thì Vidia sẽ giúp các anh giải quyết vấn đề đó.


Vidia chuyên bán các dòng sản phẩm về karaoke với đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu.

 

11 lý do nên mua đầu karaoke HANET ở Vidia

 


Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia, để được tư vấn cụ thể theo các cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé!


Gọi đến số 0902.699.186 - 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!

 

tel-0902.699.186

 

 

Truy cập vào website của >>Vidia <<

 

Còn nếu anh em nào yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 


VNKARA
 

Và nếu anh em nào muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, mời anh em đến tại các Showroom của Vidia nhé..

 

Vidia

 

 


Có thể anh em quan tâm:

1. Loa Sub nào tốt nhất thị trường hiện nay

2. Muốn mua loa karaoke hay phải tránh những điều này

3. Loa Karaoke và tất tần tật những điều cần phải biết

4. Top loa karaoke bán chạy

5Loa Sub JAMO - Dòng sản phẩm đến đất nước Đan Mạch


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top