• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Loa Kéo Temeisheng - Một Trong Những Thương Hiệu Uy Tín Lâu Đời

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Trong xã hội phát triển và ngày càng bận rộn thì việc giải trí cùng gia đình là sự thư giản tốt nhất cũng như để gắn kết sự yêu thương. Đối với những buổi dã ngoại hay tiệc tùng thư giãn thì âm nhạc là thứ làm cho người ta vui vẻ và dễ dàng kết nối với nhau hơn.

 

Anh em nghĩ sao khi bên cạnh mình có chiếc loa kéo như chiếc vali có thể mang đi khắp mọi nơi cho những buổi tiệc trở nên có ý nghĩa hơn.

 

Để phục vụ những nhu cầu đó, Vidia sẽ giới thiệu đến anh em các dòng loa kéo thương hiệu nổi tiếng Temeisheng qua bài viết dưới đây.

 
 
 

1. MỘT XÍU THÔNG TIN VỀ TEMEISHENG

logo Temeisheng
LOGO TEMEISHENG
 
 

Temeisheng là một thương hiệu sản xuất âm thanh chất lượng cao của Trung Quốc, mặt dù vậy nhưng các sản phẩm của Temeisheng luôn có chất lượng tốt, giá cả phù hợp với nhiều khách hàng.

 

 

Ưu điểm loa kéo Temeisheng

- Thiết kế chuyên nghiệp linh động.

- Công suất loa lớn đa dạng.

- Khả năng kết nối Bluetooth nhanh.

- Có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt.

- Chất lượng âm thanh tương đối tốt.

- Tính năng điều chỉnh âm thanh đa dạng.

- Tặng kèm Micro khi mua sản phẩm mới.

- Giá thành của sản phẩm hợp lý.

 

 

2. MỘT SỐ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

 

2.1. LOA KÉO TEMEISHENG QX1502

Temeisheng QX1502LOA KÉO TEMEISHENG QX1502
 
 

- Không hầm hố như loa Oris, hay độc đáo như loa Bock, chỉ với các đường thẳng, loa kéo Temeisheng QX1502 toát lên một sự sang trọng đầy lôi cuốn.

 

- Công suất lớn 400W, bass 40cm, 2 micro không dây cao cấp, pin 8 tiếng, bass 4 tấc ẩn sau lớp lưới là một “vũ khí hạng nặng”. Quẩy hết nấc cùng nhạc EDM, sôi động cùng nhạc pop, bùng cháy cùng điệu rock.

 

- Tuy với vóc dáng kiêu hãnh như vậy nhưng chiếc loa này lại "thân thiện" để phù hợp với rất nhiều khả năng kết nối như Bluetoooth, USB, dây cắm,... đều có thể dùng được. Công suất cao phục vụ lên đến 300W người trong khuôn viên rộng.

 

 

2.2. LOA KÉO TEMEISHENG QX1503

TEMEISHENG QX1503
LOA KÉO TEMEISHENG QX1503
 
 
- Thiết kế khá đơn giản, tinh tế với hình chữ nhật. Gồm 1 cặp Micro nam nữ không dây và chế độ phát âm thanh từ xa với công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0.
 

- Loa có chất âm trầm ấm, phù hợp với các dòng nhạc trữ tình hay pop ballad. Đối với các chất giọng cao, loa vẫn xử lí tốt với hệ thống Treble sáng, khiến những âm cao nghe dịu hơn, thanh thoát hơn. Tóm lại, loa sẽ cho ra những âm thanh rất đẹp đẽ trên mọi chất liệu nhạc.

 

- Công suất lớn 400W, bass 40cm. Pin 8 tiếng, phát nhạc từ thẻ nhớ, USB, hát karaoke qua Bluetooth.

 
 

2.3. LOA KÉO TEMEISHENG A73

TEMEISHENG A73
LOA KÉO TEMEISHENG A73
 
 

- Thiết kế nhỏ gọn, năng động, tay kéo vững chắc. Các đèn led nhấp nháy theo nhạc được trang bị xung quanh viền bass loa tạo sự thu hút cho mọi người.

 

- Công suất lớn 300W, bass đôi 30cm , 2 micro không dây cao cấp. Pin 8 tiếng, phát nhạc từ thẻ nhớ, USB, hát karaoke qua Bluetooth…

 

- Công suất tối đa mà loa có thể chịu đựng lên tới 700W, công suất nhạc đạt tới 300W. Tiếng bass, treble phát ra cực chuẩn, tiếng nhạc vô cùng chân thật.

 

- Kết nối Bluetooth với rất nhiều thiết bị hiện nay như: ipad, smartphone, laptop, USB, thẻ nhớ… phát nhạc, hát karaoke ngay trên loa A73 mà không cần amply kèm theo.

 

 

2.4. LOA KÉO TEMEISHENG A28

TEMEISHENG A28
LOA KÉO TEMEISHENG A28
 
 

- Hai cạnh bên của loa trang bị tay cầm, giúp người dùng xách tay hoặc di chuyển đến những nơi khác nhau. Trên loa còn được thiết kế tay kéo dài và bánh xe để bạn có thể kéo như một chiếc vai thứ thiệt.

 

- Nằm phía trên loa bass là hai lỗ tản nhiệt lớn, giúp loa có thể hoạt động ở cường độ cao mà ít bị ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Công suất 120W, bass 25cm, 2 micro không dây cao cấp. Pin 8 tiếng, phát nhạc từ thẻ nhớ, USB, hát karaoke qua Bluetooth…

 

- Là chiếc loa kéo thuộc dòng trung bình nhưng chất lượng âm thanh không thua kém gì các dòng cao cấp. Đây là thiết bị được nhập khẩu chính hãng, được hưởng chế độ bảo trì lên đến 3 năm.

 

 

3. ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

 

Vidia chuyên bán các dòng sản phẩm về karaoke với đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu.

 

Với những tiện ích về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà Vidia mang đến cho thì mấy anh chị mê hát còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và phục vụ tốt nhất.

 

tel-0902.699.186

 

 

Anh chị hãy đến trải nghiệm trực tiếp những dòng loa kéo hay và tốt nhất cũng như các thiết bị âm thanh khác tại các showroom của Vidia nhé!

 

 

 

Hoặc đặt lịch trước với Vidia bằng cách liên hệ trực tiếp tại số điện thoại bên dưới

 

tel-0902.699.186
 
 
 
 
Nếu anh chị đang băn khoăn về một nơi có thể tìm tòi, học hỏi cũng như chia sẻ những điều thú vị, những kinh nghiệm về âm thanh, hãy tham gia ngay "Cộng Đồng Anh Em Sử Dụng Thiết Bị Karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" để được rất nhiều thành viên hỗ trợ và chia sẻ. Đây là cộng đồng được rất nhiều các tín đồ âm thanh trên toàn quốc tham gia và hoạt động rất sôi nổi. Tham gia ngay trên Facebook nhé anh chị!
 
 
 

 

 

VIDIA CHÚC ANH CHỊ CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY CA HÁT KARAOKE TUYỆT VỜI!

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top