• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Loa Kéo ACNOS - Một Trong Những Thương Hiệu Được Ưa Chuộng

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

Kết quả hình ảnh cho ảnh động dễ thương

 

 

Chào anh chị!

Hôm nay anh chị muốn tìm kiếm điều gì nào?

Một chiếc Loa Kéo tiện lợi? 

Một chiếc Loa Kéo giá rẻ?

Một chiếc Loa Kéo chất lượng cao?

Một thương hiệu Loa Kéo uy tín?

....

Hôm nay Vidia sẽ giới thiệu đến các anh chị những dòng sản phẩm loa kéo của một thương hiệu Việt Nam - Loa Kéo Acnos - Một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng nhất.

 

Hãy theo Vidia để có thể tìm hiểu rõ hơn về Loa kéo Acnos và lựa chọn sản phẩm đáp ứng được nhu cầu hiện tại của anh chị nha!!! Let's go!!!

 
Hình ảnh có liên quan

 

 

1. Anh chị đã từng nghe đến thương hiệu Acnos Soncamedia?

 

Acnos Soncamedia là một thương hiệu uy tín của Việt Nam - Công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca (Soncamedia Corporation) - là công ty nghiên cứu thiết và sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng và sản phẩm điện tử truyền thông.

 

Hoạt động từ năm 2005, ngoài việc nghiên cứu phát tiển và kinh doanh cho các giải pháp thiết kế, Soncamedia còn tham gia thị trường sản phẩm điện tử dân dụng mang tên thương hiệu Acnos Soncamedia.

 

Ngoài việc phát triển các công nghệ hiện đại, áp dụng các ứng dụng tiện ích trên nền tảng IOS, Windows,...thì Soncamedia cũng rất chú trọng đến việc phát triển các thiết kế của sản phẩm, đầu tư vẻ ngoài cũng là cách giúp Acnos Soncamedia thu hút được rất đông người tiêu dùng.

logo Acnos Soncamedia
Logo của thương hiệu Acnos Soncamedia

 

 

Để phục vụ cho sự phát triển của công ty, Soncamedia đào tạo đội ngũ hơn 100 người bao gồm các trình độ đại và cao đẳng, người làm trong lĩnh vực thiết kế, nghiên cứu,.... để không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, sản phẩm cũng như mẫu mã và chế độ chăm sóc phục vụ khách hàng.

 

Soncamedia tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện cộng đồng - xã hội. Chế độ đãi ngộ cho nhân viên vô cùng tốt. Điều này cho thấy ngoài công việc phát triển lĩnh vực ngành nghề thì Soncamedia vẫn không quên việc quan tâm đến nhân viên - lực lượng nồng cốt và xã hội.

loa-kéo-acnos

 

 

2. Những sản phẩm loa kéo Acnos nổi bật

 

2.1. Loa Kéo Acnos Mini Beatbox KS361M

 

loa-keo-Acnos-vidia
Loa Kéo Acnos Mini Beatbox SK361M

 

 

Là dòng loa có kích thước siêu nhỏ đến từ thương hiệu Acnos.

 

 

Thiết kế

Có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

 

Tiện lợi cho quá trình di chuyển mang đi và thích hợp với mọi không gian từ không gian nhà bạn, phòng họp, phòng hội nghị,... đều không thành vấn đề.

 

 

Tính năng

Máy tích hợp bộ vang số thế hệ mới để nâng giọng tùy chỉnh tự động theo từng âm vực của người hát kèm hai Mic UHF tầm xa.

Chức năng Video Selfie ghi lại clip ca nhạc như người hát chuyên nghiệp mà không cần cực khổ để đi tới những phòng thu chật hẹp.

loa kéo Acnos Beatbox
Túi đựng tiện lợi cho dòng loa mini

 

 

Hát ngay hàng chục bài hát thõa sức thể hiện đam mê mà không lo gián đoạn khi bị rớt mạng hay không có kết nối với Internet.

 

Kết nối với mọi TV ngõ HDMI và Video, tùy ý xem mọi bộ phim, nghe nhạc,.... như đang ở rạp chiếu, sân khấu cửa người nổi tiếng.

 

 

 

 

2.2. Loa Kéo Acnos Beatbox KB81

 

loa kéo Acnos KB81
Loa Kéo Acnos Beatbox KB81

 

 

Loa kéo Acnos Beatbox KB81 là một sản phẩm tích hợp bass 5 tấc đôi (2 loa bass 5 tấc) và tạo nên sự thay đổi cho chính hãng Acnos Soncamedia.

 

 

Thiết kế 

Ngoại quan khá chắc chắn với tone màu đen mạnh mẽ, thân được làm từ gỗ cao cấp giúp cho Loa có thể phát huy được hết khả năng.

 

Thiết kế màng lưới kim loại để ngăn trở dị vật tiếp cận màng loa để tăng thêm tuổi thọ cho loa.

 

Kết hợp với bánh xe chịu lực cho các anh em có thể dễ dàng di chuyển mà không ngại khó khăn do kích thước quá lớn.

loa kéo Acnos Beatbox
Kích thước của loa kéo Acnos Beatbox KB81

 

 

Tính năng

Tích hợp đầu karaoke Wifi chứa sẵn hàng chục ngàn bài hát từ USB và ở cứng HDD, các anh em có thể thõa sức ca hát mà không lo mất mạng hay không kết nối được với Internet.

 

Hệ thống loa Bass 5 tấc đôi chất lượng cao cho hiệu ứng vang cực tốt, âm thanh mạnh mẽ, sống động.

 

Đi kèm với Loa kéo Beatbox KB81 chính là cặp micro cao cấp làm bằng kim loại sử dụng sóng UHF làm cho giọng trong và sáng hơn và cực kỳ phù hợp khi hát karaoke.

 

Hệ thống bảng mạch đời mới của loa kéo Acnos BeatBox KB81 được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các cổng kết nối, các nút chỉnh âm, cũng như các chức năng tiện lợi để có thể hát karaoke một cách tốt nhất.

 

 

2.3. Loa Kéo Acnos Beatbox KB401

 

loa kéo Acnos KB401
Loa Kéo Acnos Beatbox KB401

 

 

Thiết kế

Kích thước loa không quá lớn, không hề gây cản trở hay khó khăn trong việc di chuyển, bên cạnh đó còn kết hợp bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn khi các anh em muốn ca hát ngoài trời.

 

Thân loa với tone màu đen mạnh mẽ, quý phái kết hợp với màng loa bạc và viền màn loa nhựa màu cam càng tăng thêm sự nổi bật.

 

 

Tính năng

Tích hợp đầu karaoke Wifi chứa sẵn 30 ngàn bài hát giúp bạn thõa sức ca hát mà không lo sợ không thể kết nối internet hay không mắt được mạng, làm hạn chế được các trường hợp đang ca hát cao trào vì mạng yếu mà mất hứng.

 

Ngõ ra HDMI kết nối mọi TV LCD/LED cho bạn cảm giác như đang xem ở rạp, rõ ràng, mạnh mẽ.

 

Cặp micro nhẹ hơi, nâng giọng hát karaoke dẽ dàng mang đến cảm giác như những ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Máy có nguồn nuôi bằng bình ắc quy hơn 6 giờ cho nhu cầu ca hát ngoài trời, âm thanh mạnh mẽ, sôi động nhờ hệ thống loa đẩy chuyên dụng thích hợp điều kiện không gian không giới hạn.

 

 

2.4. Loa Kéo Acnos Beatbox KB39

loa kéo Acnos Beatbox KB39
Loa Kéo Acnos Beatbox KB39

 

 

Loa Kéo Acnos Beatbox KB39 là dàn Karaoke di động cao cấp 5 trong 1 với hơn 30,000 bài hát chất lượng cao.

 

 

Thiết kế

Kích thước thùng loa gọn, nhẹ dễ dàng di chuyển, các anh em có thể thõa thích mang đi đâu thì mang, dù là đi dã ngoại, đi biển,... đều được.

 

Màu sắc và thiết kế cảu loa kéo Acnos Beatbox KB39 vô cùng độc đáo, tay kéo nhẹ nhàng đến một người phụ nữ tay yêu chân mềm cũng có thể kéo lê được.

 

 

Tính năng

Được tích hợp đầu Karaoke Wifi công nghệ ca hát, có thể phát ra hàng chục ngàn bài hát, hát đến khi anh em mệt mới thôi, không chỉ vậy, anh em cũng có thể dùng để xem phim, nghe nhạc tạo cảm giác như đang ở rạp, chất lượng không hề thua kém.

 

Khả năng chọn bài hát thông minh trên màn hình cảm ứng như bạn đang ở một phòng KTV cao cấp.

 

Kết nối một cách dễ dàng qua Smartphone, Tablet để tiện lợi hơn cho việc ca hát ngoài trời, dã ngoại.

 

Bao gồm cặp Micro Karaoke không dây cao cấp nhẹ nhàng nâng giọng, cho giọng hát chân thật, không chói tai cũng không lo mất tiếng.

 

 

2.5. Loa Kéo Acnos Beatbox KB39U

 

loa kéo Acnos Beatbox KB39U
Loa Kéo Acnos Beatbox KB39U

 

 

Loa kéo di động Acnos Beatbox KB39U là mẫu sản phẩm với nhiều tính năng độc đáo mới mẻ, sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệp tuyệt vời nhất. Dàn Loa Kéo tích hợp "5 trong 1" tiện di chuyển ngoài trời.

 

 

Thiết kế 

Loa kéo Acnos KB39U được thiết kế khá bắt mắt với màu chủ đạo là đen nhưng được phối thêm các chi tiết nhỏ có màu sáng hơn tạo cho loa độ mạnh mẽ nhưng cũng mềm mại không quá cứng nhắc.

 

Vỏ thùng loa được làm từ nhựa ABS cứng cáp có độ bền cao, bên ngoài vỏ loa được phun sơn tĩnh điện chống xước.Ở mặt trước được thiết kế ấn tượng với một loa bass 4 tấc viền cam nổi bật.

 

Loa được hãng Acnos trang bị cho 2 micro không dây cầm tay màu trắng với chất liệu nhựa trơn dễ lau chùi.

 

 

Tính năng

 

 

 

 

Sử dụng chip chuyên dụng là SAM2634 tiên tiến cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, các dải âm được tái tạo hoàn hảo dù nghe trong không gian ngoài trời vẫn không bị loãng.

 

Trang bị các mạch khuếch đại âm thanh trung thực, khả năng tạo vang và tạo âm trầm hoàn hảo, giúp âm trầm phát ra ấm hơn và chân thật hơn.

 

Không cần kết nối qua Wifi vần có thể thoải mái ca hát với việc kết nối bài hát thông qua USB, không loa mất hứng.

 

Loa kéo Acnos KB39U sở hữu một ứng dụng tìm kiếm bài hát dễ dàng đó là Karaoke Connect. Người dùng có thể thực hiện tìm kiếm mọi bài hát trên ứng dụng này chỉ với việc gõ các chữ cái đầu tiên của tên bài hát,...

 

Ngoài ra, loa kéo Acnos KB39U còn tích hơp thêm một số chức năng như: nghe nhạc qua USB, phát nhạc thông qua Bluetooth, phát hình ảnh lên TV thông qua cổng HDMI,..

 

 

 

 

3. Nên mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng?

 

Biết về thương hiệu Acnos rồi!

Chọn được sản phẩm loa kéo Acnos ưng ý rồi!

Nhưng chưa chọn được cửa hàng?

 

Đã giúp là phải giúp đến cùng chứ đúng không nè mọi người!

 

Với hơn 5 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực thiết bị âm thanh Karaoke, Vidia không quên việc xây dựng cho mình một thương hiệu riêng để mọi người biết đến. Xuyên suốt chặng đường hoạt động của mình, Vidia đã dần khẳng định sự tin tưởng trong lòng của khách hàng bốn phương cũng như mục tiêu vươn lên dẫn đầu tại thị trường châu Á và tại Việt Nam mà cụ thể là tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Luôn hoạt động theo phương châm "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học" nên Vidia luôn xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên chăm sóc và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm để có thể đem đến cho khách hàng những âm thanh được phối ghép chuẩn nhất.

 

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi thiết bị âm thanh mà Vidia đưa ra đều là hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm đều đạt đúng các tiêu chuẩn đặt ra của nhà sản xuất.

 

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Chính là quy trình bán hàng của toàn bộ nhân viên Vidia. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu trở thành "câu thần chú" của nhân viên Vidia mỗi khi chăm sóc một khách hàng. Đối với chúng Vidia, các anh chị không những là thượng đế mà còn là tri kỉ. Mọi nhu cầu của các anh chị, Vidia luôn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất.

 

Truy cập ngay trang web của Vidia Shop để được hỗ trợ ngay.

Hãy về team em!!!

vidia-shop

 

 

4. Tại sao anh chị nên mua hàng tại Vidia?

 

Có hàng ngàn lý do để các anh chị lựa chọn một sản phẩm.

Có hàng triệu lý do để các anh chị suy nghĩ đến một thương hiệu.

Và cũng có hàng tỷ lý do để anh chị quyết định lựa chọn một cửa hàng được anh chị mặc định là "uy tín".

 

Nhưng với Vidia thì chỉ có 11 lý do để Vidia giữ chân anh chị, giúp anh chị yên tâm trở thành đối tác và suy nghĩ, lựa chọn sản phẩm của Vidia.

 

5. Mời anh chị đến trải nghiệm trực tiếp!

 

Hình ảnh có đẹp, quảng cáo có tốt cũng không bằng mắt thấy, tai nghe. Những trải nghiệm trực tiếp của các anh chị tại chuỗi cửa hàng của Vidia chính là lời khẳng định tốt nhất mà Vidia dành tặng đến những khách thân thương và đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình.

 

Còn đợi chờ làm chi? Hãy đến ngay một trong những hệ thống Showroom của Vidia để có những trải nghiệm trực tiếp tốt nhất tại:

 

6. Anh chị tìm kiếm nơi bảo hành uy tín?

 

Nếu mọi người đang tìm kiếm một nơi bảo hành chất lượng, dịch vụ tuyệt vời thì đến ngay với Vidia Shop - Tận tình tận tâm trong mọi hoàn cảnh.

 

Nếu anh chị có bất kỳ thắc nào về Loa Kéo Acnos nói riêng và dàn karaoke của mình nói chung hoặc cần đến sự hỗ trợ của các chuyên viên kỹ thuật của Vidia thì hãy đến ngay đại lý của Vidia hoặc liên hệ Hotline: 0902.699.186 để được hỗ trợ trực tiếp.

 

vidia-shop

 

 

Nếu anh chị đang băn khoăn về một nơi có thể tìm tòi, học hỏi cũng như chia sẻ những điều thú vị, những kinh nghiệm về âm thanh, hãy tham gia ngay "Cộng Đồng Anh Em Sử Dụng Thiết Bị Karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" để được rất nhiều thành viên hỗ trợ và chia sẻ. Đây là cộng đồng được rất nhiều các tín đồ âm thanh trên toàn quốc tham gia và hoạt động rất sôi nổi.

 

vnkarra
 
 
 
 
CÓ THỂ ANH CHỊ QUAN TÂM
 
 
 

 

*** Bài viết của Vidia với mục đích đóng góp cộng đồng và chia sẻ thông tin với khách hàng, do đó có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không muốn video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ với Vidia bên dưới để tắt hiển thị, Vidia xin cám ơn :)

vidia-shop
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top