Các phòng phim hiện nay luôn yêu cầu cao về mức độ sáng. Những không gian có cường độ ánh sáng quá lớn không phải là không gian hoàn hảo để lắp máy chiếu phim full HD. Tuy nhiên, hãy theo dõi bài viết bên dưới để khắc phục nhược điểm phòng hở sáng cho phòng hát gia đình.


Lắp Máy Chiếu Phim Full HD Cho Dàn Xem Phim Ở Phòng Khách Hở Sáng Có Được Không

 

Bạn muốn sử dụng máy chiếu cho dàn xem phim, bạn băng khoăn liệu máy chiếu khi chiếu ở phòng khách có ánh sáng nhiều liệu có được không?


Lắp máy chiếu màn chiếu kích thước bao nhiêu là phù hợp nhất cho dàn máy xem phim?


Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt máy chiếu trong phòng chiếu phim hở sáng. Chúng tôi sẽ đưa ra vài hình ảnh lắp máy chiếu tại chung cư trong căn phòng hở sáng.

 

 

Như chúng ta thấy không gian ở dưới đây hầu như mở cửa, ánh sáng lọt vào khá nhiều.

 

Lắp Máy Chiếu Phim Full HD Cho Dàn Xem Phim Ở Phòng Khách Hở Sáng Có Được Không

 

Sau khi lắp màn chiếu và máy chiếu cố định lên thì chúng ta cũng có thể thấy khả năng trình chiếu của máy chiếu full hd gia đình cho hình ảnh đẹp vào ban ngày.

 

 


Máy chiếu full hd 3d benq w1110 được gắn cố định trên tường với khoảng cách từ máy chiếu tới màn chiếu là 2m8.

 

 

Trong thời buổi hiện nay, thì việc có trong nhà một phòng chiếu phim riêng thay thế cho tivi không phải là điều gì đó quá xa xỉ. Nếu sắm đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết thì có thể kết hợp phòng Karaoke và phòng chiếu phim gia đình giải trí những ngày cuối tuần.


Xu hướng lắp đặt phòng chiếu phi tại nhà đang càng ngày càng phát triển. Giá thành của máy chiếu ngày càng rẻ, công nghệ trên máy chiếu ngày càng được tích hợp những chức năng cao cấp: giải mã chuẩn HD, Full HD, 3D… “Tuỳ theo năng lực tài chính mà đầu tư hệ thống máy chiếu, loa. Nếu không có tiền mua màn hình, có thể sơn tường hoặc ghép những tấm thạch cao có giá rẻ, chỉ vài triệu đồng là tạo được màn hình cho máy chiếu”.


Việc đầu tư một rạp chiếu phim gia đình hiện nay  không quá phức tạp, chúng ta chỉ cần : một đầu chiếu, hệ thống âm thanh, màn hình mà một thiết bị phát phim có thể là máy tính xách tay, máy tính bảng, thậm chí là một chiếc điện thoại di động có cổng HDMI. Nghe kể thì nhiều nhưng nếu biết xếp, chỉ gọn trong một thùng giấy, dễ dàng mang theo để giải trí trong những chuyến đi chơi xa của gia đình hay nhóm bạn. Nhược điểm lớn nhất là kích thước của màn chiếu.

 

Chúng tôi cũng chia sẻ vài ý kiến về vấn đề lựa chọn máy chiếu sao cho phù hợp:

 

Để có một phòng chiếu phim giải trí tại gia thì việc chọn đầu chiếu cho dàn xem phim là điều khó nhất với nhiều người muốn đầu tư rạp chiếu phim bằng máy chiếu mà chưa biết nên sử dụng loại máy chiếu nào cho phù hợp.


Tất nhiên, khi họ chọn mua máy chiếu thì những yếu tố khác như giá cả, thương hiệu, chất lượng gu màu, độ phân giải, độ tương phản,…..


Tùy theo mức giá bạn đầu tư mà bạn kiếm cho mình chiếc máy chiếu ưng ý nhất.


Các máy chiếu full hd 3d của các hãng như Optoma, viewsonic, Benq, Vivitek thì dòng full hd 3d dùng để trình chiếu gia đình có giá tầm trung bình từ 20 đến 200 triệu.


Các máy chiếu full hd 3d của các hãng lớn hơn như Sony, Panasonic thì dòng full hd 3d có giá thấp nhất từ 50tr tới 500tr.


Bạn nên suy nghĩ kỹ và đi xem tận mắt hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chiếc máy chiếu hợp lý nhất.


Hiện nay trên thị trường có những máy chiếu mini led được quảng bá full hd 3d có giá rẻ từ 2 tới 5tr thì bạn nên đi xem thử đừng ham rẻ mà không được sản phẩm tốt.

 

Như vậy bạn hoàn toàn có thể lắp đặt máy chiếu cho dàn xem phim tại phòng khách hở ánh sáng. Dàn xem phim gia đình sẽ tuyệt với hơn nếu kết hợp với màn hình cảm ứng thông minh. Hãy liên hệ tới Vidia Shop để lắp đặt dàn âm thanh gia đình bạn nhé!