• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Phòng Chiếu Phim Mini Thành Công

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

KINH NGHIỆM KINH DOANH PHÒNG CHIẾU PHIM MINI THÀNH CÔNG


Với kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt phòng chiếu phim mini, Vidia Shop xin phép chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm hữu ích để kinh doanh phòng chiếu phim mini thành công với 05 bước cơ bản bạn nên biết. 

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Phòng Chiếu Phim Mini Thành Công

 

Các bước để kinh doanh phòng chiếu phim mini thành công


1. Địa điểm kinh doanh

 

Giống bất kỳ hình thức kinh doanh nào, địa điểm quyết định đến 80% thành công của một cửa hàng hoặc công ty, chọn đúng địa điểm bạn đã gần như chắc chắn thành công.

 

2. Xác định đối tượng khách hàng

 

 Kinh Doanh Phòng Chiếu Phim Mini Cho Đối Tượng Khách Hàng

 

Để kinh doanh phòng chiếu phim mini thành công tuyệt đối thì bạn cần xác định được đối tượng khách hàng. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, đó là các bạn học sinh, sinh viên, các cặp đôi, người đi làm hay hộ gia đình, xác định đúng đối tượng khách hàng, bạn sẽ xác định được hướng kinh doanh cụ thể.

 

3. Lựa chọn hình thức kinh doanh

 

 

Sau khi xác định được đối tượng khách hàng, bạn sẽ lựa chọn hình thức đầu tư sao cho phù hợp nhất: đầu tư phòng lớn cho từ 15 người trở lên. đầu tư phòng chiếu phim tầm trung chuyên dành cho nhóm từ 4 – 10 người hoặc đầu tư phòng chiếu phim nhỏ dành cho cặp đôi...

 

4. Lựa chọn thiết bị cho phòng chiếu phim mini

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Phòng Chiếu Phim Mini Thành Công

 

Sau khi xác định được hình thức kinh doanh, bạn cần lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp với từng mô hình khác nhau.


Phòng xem phim dành cho những cặp đôi: Bạn nên đầu tư 01 tivi khoảng 42 – 50 inch, 01 Android TV Box dùng để xem phim online, và 01 dàn xem phim là hoàn chỉnh một hệ thống rồi nhé!


Phòng xem phim từ 4-10 người xem: nên lựa chọn máy chiếu xem phim có độ phân giải HD từ 720P trở lên, màn hình khoảng 100 inch, 01 bộ đầu phát HD, 1 dàn ân thanh xem phim.


Phòng xem phim dành cho 15 người trở lên: bạn nên sử dụng máy chiếu phim có độ phân giải Full HD (1080P), màn hình từ 120 đến 160 inch tùy thuộc vào diện tích và số lượng người xem dự kiến, 01 bộ đầu phát HD, 01 hệ thống âm thanh 5.1 là hoàn chỉnh rồi nhé!

 

5. Hình thức quảng cáo

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Phòng Chiếu Phim Mini Thành Công

 

Hình thức quảng cáo là một bước quan trọng để kinh doanh phòng chiếu phim mini. Bạn có phòng chiếu phim cho 2 người xem và cho một nhóm bạn, vậy làm thế nào để mọi người biết đến bạn, chắc chắn đó sẽ là quảng cáo, đối với các phòng chiếu phim mini kiểu như thế này, hình thức quảng cáo tốt nhất sẽ là sử dụng Facebook, tập trung phát triển tốt kênh Facebook của bạn, bạn sẽ không bao giờ lo vắng khách.

 

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp được những cơ sở nhỏ muốn kinh doanh phòng chiếu phim mini thành công. Chúc các bạn thành công!Vidia Shop trân trọng kính mời bạn đến các Showroom của chúng để cùng nghe thử và trải nghiệm một vài hệ thống âm thanh cho phòng chiếu phim  “chuẩn” chuyên nghiệp.


5 lý do Vidia là nơi lý tưởng để chọn mua dàn xem phim gia đình tại Vidia:


1.  Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

2. Những sản phẩm có bán tại Vidia là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận hàng thật

3. Vidia có sẵn phòng phim chuyên biệt để bạn test thử dàn âm thanh 5.1. Không mua không sao.

4. Vidia Shop luôn tư vấn tận tình cả ưu và nhược điểm của sản phẩm để bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm của chúng tôi.

5. Giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí tận nhà.

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top