Với nhiều gia đình tại Việt Nam, Arirang đã là thương hiệu gắn liền với những thiết bị karaoke chất lượng, những mẫu đầu karaoke 5 số, 6 số và mới đây là những đầu karaoke công nghệ mới hiện đại và cao cấp hơn.


Đầu karaoke được người dùng tin tưởng lựa chọn trước hết là nhờ thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, thì độ bền cũng như chất lượng của đầu karaoke Arirang đã được khẳng định từ lâu, mỗi thiết bị đều được đảm bảo sử dụng trong vòng nhiều năm liên tục. Tuy nhiên, chính vì sự ưa chuộng của khách hàng dành cho các thiết bị này, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều những hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng làm giả thương hiệu Arirang. Vậy, để tránh mua phải những hàng dỏm kể trên, khách hàng nên chú ý một số đặc điểm sau, những kinh nghiệm chọn mua và cách phân biệt đầu arirang thật- giả, trong khi mua hàng.

 

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT ĐẦU KARAOKE ARIRANG CHÍNH HÃNG

 

Dấu hiệu 1: Với những đầu karaoke Arirang chính hãng, Mặt trên của thiết bị luôn được in dập nổi logo Arirang và địa chi website của công ty. Chi tiết dập sắc xảo, đường nét đẹp mắt.  Bề mặt của lớp vỏ trơn nhẵn bóng. Không như những đầu karaoke làm nhái bề mặt thô nhám và không đều màu. Mắt thường rất dễ nhận thấy.

 

Dấu hiệu 2: Vỏ thùng đầu karaoke Arirang được dán tem xác nhận hàng chính hãng và xác nhận bảo hành:

 

 

Khác với một số thiết bị khác chỉ sử dụng tem dán thông thường, hoặc sử dụng mã QR hoặc mã vạch để kiểm tra hàng thật, hàng giả online. Arirang đầu tư hệ thống nhận tin nhắn tự động.

 

Thao tác kiểm tra: Cào mã số thẻ trên tem -> Gửi tin nhắn mã số đến tổng đài với cú pháp trên tem đến tổng đài 8077 --> Nhận tin nhắn xác định sản phẩm.

 

Với những đầu karaoke thương hiệu Arirang ngoài thị trường, Khi mua hàng bạn nên chú ý, nếu không có tem xác nhận trên vỏ thùng thì chắc chắn là hàng giả.

 

 

Dấu hiệu 3: Tem chống giả Jarguar công nghệ 3D. Những con tem này luôn là dạng tem vỡ có cánh kính phản quang. Tem vỡ là dạng decal chỉ sử dụng duy nhất 1 lần và có độ bám rất chặt vào sản phẩm. Nên sẽ tuyệt đối không có chuyện một sản phẩm nhái theo lại có cho mình dạng tem chính hãng. Chữ hoàn toàn phản quang các góc. Đặc biệt phản ánh được model sản phẩm khi chiếu trực tiếp đèn cực tím (hay đèn soi tiền giả) vào tem chống nhái.



KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG VÀ QUÁ TRÌNH VẬN HÀNH CỦA ĐẦU KARAOKE ARIRANG

 

Dấu hiệu 4: Đặc điểm quan trọng nhất để phân biệt đầu karaoke Arirang thật - giả chính là đầu karaoke Arirang thật phải đọc được đĩa “Maseco midi vision Karaoke” do Maseco sản xuất phát hành.

 

Dấú hiệu 5: Các đầu karaoke dỏm, nhái khi khởi động thiết bị, màn hình TV không hiển thị màn hình chào của Arirang như các đầu karaoke chính hãng.

 

Dấu hiệu 6:  Đầu karaoke Arirang chính hãng có khả năng đọc được mọi định dạng File âm thanh khác nhau, ít có trường hợp kén đĩa, và  dễ dàng lưu trữ qua bất kỳ đĩa VCD, DVD. Các cổng giao tiếp USB, HDMI và âm thanh Midi cho chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt hảo nhất. Với những đầu karaoke nhái thương hiệu Arirang thường không mang lại âm thanh cũng như hình ảnh chất lượng cao. Dù người dùng có xài đĩa gốc hay đĩa chất lượng thì tình trạng cũng không được cải thiện.

 

Dấu hiệu 7: Đầu karaoke nhái thương hiệu Arirang, đầu dỏm đa phần đều được gia công kém tinh xảo, cắt bỏ nhiều linh kiện cần thiết cho một đầu karaoke, vì vậy độ bền của thiết bị đương nhiên không cao, hiệu suất cũng không cao, rất dễ hỏng hóc.

 

KINH NGHIỆM CHỌN MUA ĐẦU KARAOKE ARIRANG CHÍNH HÃNG

 

Chỉ mua các thiết bị - đầu karaoke Arirang tại các cửa hàng địa chỉ uy tín, được Arirang phân phối. Không mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài. Điều đó đảm bảo chất lượng hàng hóa và chế độ bảo hành chính hãng cho khách hàng.

 

Chỉ mua thiết bị khi đảm bảo hàng mới 100%, nguyên thùng, đầy đủ phụ kiện.

 

Chỉ mua đầu karaoke Arirang có đầy đủ phiếu bảo hành, tem bảo hành và các tem chống hàng giả trên thiết bị và trên thùng thiết bị.

 

 

Mua Đầu Karaoke Tại HCM Ở Đâu Tốt Và Uy Tín Nhất?

 

Trải qua hơn 5 năm kinh doanh trên thị trường thiết bị âm thanh. VIDIA tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Một nơi uy tín để bạn mua đầu karaoke tại HCM.

 

VIDIA lắp đặt tại nhà cho khách hàng

 

>> Dưới đây là những tiêu chí của VIDIA:

- Đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và nhiều phân khúc giá tiền khác nhau.


- Giá đầu hát karaoke luôn tốt nhất thị trường, cập nhật giá liên tục.


- Chế độ bảo hành sản phẩm là tốt nhất (thời gian bảo hành đầu hát karaoke lên đến 24 tháng).


- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình.


- Hệ thống shworoom đạt tiêu chuẩn để bày bán sản phẩm cho khách hàng tham quan và mua sắm.


- Website bán hàng online và đội ngũ bán hàng trực tuyến giúp cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về sản phẩm.


- Quá trình bán hàng và vận chuyển, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng đặt mua hàng đơn giản, thanh toán và nhận hàng nhanh chóng.


- Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt đầu karaoke tại nhà.

 

 

- Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này nên khi mua hàng tại đây các bạn cũng yên tâm hơn, sau có bất cứ vấn đề gì cũng có thể dễ dàng nhờ sự hỗ trợ. Bạn còn được các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng và chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng thiết bị âm thanh để có trải nghiệm khi dùng hoàn hảo nhất.

 

- Mọi quá trình làm việc trao đổi, buôn bán đều diễn ra dưới sự quan sát của khách hàng, thủ tục mua bán nhanh chóng, không rườm rà hay khó hiểu để mọi người an tâm khi đến với VIDIA.

 

Quý khách hàng có thể đặt hàng ngay tại website của chúng tôi để được xác nhận và giao hàng ngay tại nhà. Hoặc muốn trực tiếp trải nghiệm thiết bị trước khi quyết định mua hàng, hãy ghé một trong 8 chi nhánh Vidia để được thử và tư vấn thiết bị phù hợp. Tham khảo chi nhánh Vidia gần bạn nhất TẠI ĐÂY

 

Các khách hàng mới nhất của VIDIA

 

Bạn đang tìm địa chỉ bán đầu karaoke tại HCM thì Vidia là sự lựa chọn tốt nhất. Hotline giải đáp thắc mắc, mua hàng: 0902.799.186 - 0902.699.186.