• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG AMPLY KARAOKE E3 D8000 ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

Hướng dẫn sử dụng amply karaoke E3 D8000 đang được săn đón

-----ooOOoo-----

 

amply-karaoke
 
 

1. Giới thiệu sơ lược về amply karaoke

2. Vai trò và vị trí của nó trong dàn karaoke hiện đại ngày nay

3. Cách sử dụng trọn bộ amply karaoke E3 D800 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng.

 

amply-karaoke
 

 

Nếu muốn tậu được dàn karaoke hoàn chỉnh tốt đến từng chi tiết, người tiêu dùng phải nắm vững và hiểu rõ về thiết bị âm thanh amply karaoke, vì nó đóng một vai trò cực kỳ to lớn đối với chất lượng âm thanh của cả dàn. Nhắc đến amply karaoke, hẳn nhiều người có thể dễ dàng hình dung được nó vì nó đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao, ngày nay amply karaoke đã có những sự phát triển vượt bậc về công nghệ và kiểu dáng, đáp ứng được đa dạng mong muốn của người dùng.

Hôm nay, Vidia sẽ giới thiệu sơ lược cho bạn nắm về amply karaoke ngày nay và cách sử dụng amply karaoke E3 D8000 đang được săn đón trên thị trường âm nhạc nhé.

 

 

amply-karaoke

Amply karaoke là sản phẩm quan trọng bậc nhất đối với dàn karaoke

 

>>> Dịch Vụ Sửa Loa - Sửa Amply - Sửa Micro Số Một Tại Vidia Shop

 

1. Tìm hiểu về amply karaoke hiện nay

 

Amply karaoke đóng vai trò rất quan trọng đối với chất lượng âm thanh của dàn karaoke và trải nghiệm ca hát của người dùng. Việc nắm bắt cũng như là hiểu về amply sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm thích hợp và sử dụng nó đúng cách, từ đó cho ra hiệu quả tốt nhất. Vậy bạn đã biết gì về amply karaoke rồi?

 

 

amply-karaoke

Tìm hiểu toàn diện về amply karaoke rất cần thiết đối với người dùng

 

 

a. Khái niệm amply karaoke là gì?

 

Amply karaoke là một thiết bị âm thanh góp mặt trong dàn karaoke, làm nhiệm vụ thu nhận tín hiệu đầu vào từ phía nguồn là micro, sau đó tiến hành xử lý những tín hiệu vừa thu nhận và khuếch đại chúng lên ở loa. Vì lý do đó, chất lượng âm thanh hay hay dở như thế nào phụ thuộc rất lớn vào cách xử lý và truyền đi của amply karaoke. Nếu thiết bị amply karaoke của bạn có thể xử lý tín hiệu đủ tốt thì âm thanh khi phát ra ở loa cũng sẽ chất lượng hơn, và ngược lại.

 

b. Cấu tạo cơ bản của một chiếc amply karaoke

 

Hầu hết mọi người khi mua amply karaoke, chỉ quan tâm đến kiểu dáng và chất lượng âm thanh mà quên đi các thông số kỹ thuật cũng như cấu tạo cơ bản của nó. Nếu sau này xảy ra sự cố hoặc hư hỏng các phần của amply karaoke thì người dùng sẽ khó mà xử lý hoặc bắt được đúng “bệnh”. Vì thế, việc nắm cấu tạo chính của amply karaoke cũng quan trọng không kém.

Amply karaoke có cấu tạo gồm rất nhiều phần như: khối nguồn, khối hiển thị, khối công suất và bảo vệ, mạch vào, mạch xử lý và tạo hiệu ứng âm thanh,... Trong đó bạn cần nắm rõ 3 bộ phận chính quan trọng:

  • Biến áp nguồn:

Biến áp nguồn là bộ phận có giá trị nhất về kinh tế đối với amply karaoke, kích thước của nó tỉ lệ thuận với công suất hiển thị trên amply (biến áp càng to thì công suất càng lớn, đi đôi là giá thành càng cao). Nhiệm vụ của biến áp nguồn là biến đổi điện 110V, 220V xuống thấp hơn, khoảng 30-50VAC rồi thông qua các thiết bị chỉnh lưu và tụ lọc ra điện áp một chiều đối xứng.

 

>>> Mixer Karaoke Và Main Karaoke So Với Amply Karaoke - Nên Chọn Cái Nào Thì Tốt?

 

  • Mạch điện tử công suất:

Một amply karaoke sẽ có 2 mạch điện tử công suất, và đây cũng là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu. Vì vậy các nhà sản xuất thường cố gắng đầu tư nhiều chi phí để có thể thiết kế ra những mạch khuếch đại sao cho có được độ trung thực cao nhất, ít xảy ra tình trạng nhiễu và có khả năng chống méo tiếng dù cho hát cao như thế nào.

  • Tụ lọc nguồn:

Đối với amply karaoke, tụ lọc nguồn có chức năng dự trữ năng lượng điện cho toàn bộ các phần bên trong, giúp amply hoạt động được tốt và ổn định nhất có thể.

 

2. Vai trò đóng góp của amply karaoke đối với chất lượng của dàn karaoke

 

Như Vidia vẫn nhắc ở trên, dàn karaoke cần sự đóng góp quan trọng và to lớn của amply karaoke. Vậy cụ thể, amply karaoke có tầm ảnh hưởng như thế nào với chất lượng âm thanh của cả dàn?

 

a. Vị trí của amply karaoke trong dàn

 

Amply karaoke được ví như là tâm điểm của dàn karaoke vì nếu không có sự góp mặt của amply thì phần đầu ra của âm thanh là loa (hoặc tai nghe) không thể phát ra âm thanh được. Hầu hết các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop,...nhìn bề ngoài không cần amply vẫn có thể phát ra loa, nhưng sự thật là chúng đã được tích hợp sẵn amply bên trong.

 

>>> Amply Karaoke Himedia Home H12

 

b. Chức năng của amply karaoke

 

Chức năng cơ bản của amply karaoke là để xử lý và khuếch đại công suất của tín hiệu âm thanh đầu vào vốn rất nhỏ. Ngoài ra, tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người mà amply karaoke còn có thêm các tính năng khác như sau:

  • Đối với cả dàn, amply karaoke là thiết bị nhằm phục vụ đẩy công suất và lọc tiếng giúp âm thanh khi hát phát ra hay hơn, rõ ràng hơn, chuẩn hơn. Đồng thời nó cũng xử lý, thêm vào các hiệu ứng âm thanh khác như echo, delay, repeat, tăng cường hay gia giảm các âm bass, mid, treble... đầy đặn và mượt mà hơn.

  • Đối với hệ thống thông báo, người ta thường sử dụng các amply karaoke để khuếch đại tín hiệu và lọc tiếng từ bên trong.

  • Đối với các sân khấu, hội trường có sử dụng amply karaoke nói riêng thì vai trò của nó chủ yếu chỉ đẩy công suất của loa chứ không lọc tiếng.

 

 

amply-karaoke
Amply karaoke có nhiều tính năng đa dạng tùy mục đích sử dụng của người dùng

 

>>> Chỉnh Amply Karaoke Số Trên Himedia HA350 Bằng Tay Đơn Giản Nhất (Phần Music)

 

3. Hướng dẫn sử dụng amply karaoke E3 D8000

 

Amply karaoke E3 D8000 cực chi tiết đang được săn đón nhất hiện nay, có tính năng chống hú lên đến 95%, cho ra âm thanh cực kỳ trong trẻo thu hút người nghe. E3 D8000 là dòng amply karaoke chuyên dụng thích hợp cho cả karaoke gia đình và karaoke chuyên nghiệp.

 

a. Một số điều cần biết về amply karaoke E3 D8000

 

  • Thiết kế amply karaoke E3 D800 sang trọng:

Mặt trước của amply karaoke E3 D8000 có màu trắng xám, phủ lớp sơn mịn nhằm chống xước, phần thân màu đen trông cực kỳ sang trọng, tinh tế. Các nút chức năng cũng được bố trí khoa học, thuận mắt, hỗ trợ tối đa cho việc thao tác điều chỉnh âm thanh hay kết nối micro được thuận tiện nhất. Phần mặt sau của amply được trang bị đầy đủ: cổng nguồn, trạm loa, cổng vào ra audio, BGM,...cũng như tích hợp hệ thống tản nhiệt, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

  • Đặc điểm nổi bật amply karaoke E3 D8000:

Amply karaoke E3 D8000 có các tính năng đặc biệt như: khả năng hiệu chỉnh âm thanh toàn diện, có thể chỉnh sửa chuyên nghiệp qua các phần mềm trên máy tính, không kén loa khi phối ghép

 

 

amply-karaoke

Amply karaoke E3 D8000 là sản phẩm cực hot trên thị trường bây giờ

 

>>> Hướng Dẫn Cách Chọn Amply Karaoke Phù Hợp Với Loa

 

b. Hướng dẫn sử dụng và điều chỉnh amply karaoke E3 D8000

 

Bước 1: Chỉnh các núm vặn ở mặt trước amply về hướng 12 giờ.

Bước 2: Chỉnh micro tại vùng màu xanh

  • Chỉnh Volume (số 3) sau đó test thử.

  • Chỉnh BAL (số 4) độ cân bằng giữa 2 loa, chỉnh về giữa.

  • Chỉnh echo (số 5) nhỏ hơn để hạn chế tiếng hú rít

  • Chỉnh LO (số 6) và test tiếng trầm sao cho vừa đủ nghe

  • Chỉnh MI (số 7)

  • Chỉnh HI (số 8) test thử sao cho tiếng treble vừa đủ

Bước 3: Căn chỉnh echo (phần màu xanh lục)

 

>>> Cách Cân Chỉnh Amply Karaoke Chuẩn Nhất

 

 

amply-karaoke

Vidia hướng dẫn chi tiết cách điều chỉnh amply karaoke E3 D8000

 

 

  • Căn chỉnh LO (số 11) để tăng thêm hoặc giảm đi vang của tiếng mic trầm

  • Căn chỉnh HI (số 12) để tăng thêm hay giảm đi độ vang của tiếng mic cao

  • Căn chỉnh RPT (Số 13) độ lặp của mic

  • Căn chỉnh DLY (ố 14) tốc độ của giọng hát, điều chỉnh thêm từ hướng 12h30 đến hướng 13h tùy ý

Bước 4: Căn chỉnh nhạc (phần màu xanh lam sáng)

  • Chỉnh vol (số 16) là chỉnh âm lượng nhạc

  • Chính LO (số 17) sao cho tiếng trầm cân với tiếng treble

  • Chỉnh MID (số 18) theo hướng từ 9h đến hướng 10h

  • Chỉnh HI (số 19) chỉnh âm treble lớn lên

Bước 5: Căn chỉnh hàng master E3 D8000 - âm lượng tổng (phần màu hồng)

  • Căn chỉnh vol (số 20) âm lượng tổng của cả nhạc và mic

  • Chỉ chỉnh thêm 3 nút LO (số 21), MID (số 22) và HI (số 23) ở phần này khi đã chỉnh ở cả mic và nhạc nhưng chưa thực sự vừa ý

 

>>> Những Lợi ích Tuyệt Vời Của Amply Kỹ Thuật Số

 

4. Mua amply E3 D8000 uy tín - chọn Vidia shop

 

Vidia shop hiện nay là địa điểm mua bán các thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất, bao gồm cả thiết bị amply karaoke E3 D8000 đang được săn đón. Hãy đến ngay địa chỉ 2 chi nhánh của Vidia tại 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM hoặc 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP.HCM để trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn cho mình một chiếc amply karaoke phù hợp nhất.

 

 

 

 

5. Lời kết

 

Mong rằng các chia sẻ chi tiết của chúng tôi về thông tin, cách sử dụng cũng như điều chỉnh amply karaoke (hay cụ thể là amply E3 D8000) sẽ giúp bạn nắm vững hơn về amply karaoke nói chung và sản phẩm này nói riêng. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đẹp tại Vidia shop và tậu được amply karaoke thích hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng nhất.

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

 

amply-karaoke

 

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm thiết bị loa Karaoke hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

ampl-karaoke
 
 

6. Có thể bạn quan tâm:

 

1. Loa sub karaoke nào tốt nhất thị trường hiện nay?

2. Đầu Karaoke Kinh Doanh Nào Đang Được Các Chủ Phòng Hát Lựa Chọn Nhiều Nhất?

3. Cách treo loa karaoke lên tường và cách sử sụng máy khoan siêu chuẩn

4. Đầu Karaoke Youtube Khác Gì So Với Một Đầu Karaoke Thông Thường?

5. Chỉnh amply karaoke số trên Himedia HA350 bằng phần mềm đơn giản nhất (phần micro)

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top