• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KẾT NỐI CÁC DÒNG LOA KẸO KÉO (LOA KÉO), LOA DI ĐỘNG ACNOS

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

Hướng dẫn kết nối loa kẹo kéo Acnos cho người mới sử dụng 

9763275118a9e349e540b939992bb9-unscreen

 

Hiện nay, loa kẹo kéo (loa kéo) là một trong những thiết bị âm thanh đang được khách hàng vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt, khi nhắc đến dòng loa này, Acnos chính là cái tên nổi bật và được tìm kiếm phổ biến hàng đầu. Nếu bạn đã chọn mua hoặc có ý định chọn mua loa kéo Acnos trong thời gian tới, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn kết nối và sử dụng sản phẩm dễ dàng chỉ trong ít phút.

Với tính tiện dụng, loa kẹo kéo đã và đang có độ phủ sóng vô cùng rộng rãi. Bạn có thể nhận thấy sự xuất hiện của sản phẩm này ở bất cứ đâu, từ những người hát rong cho đến những bữa tiệc ngoài trời. Từ những chuyến dã ngoại hay đơn thuần là xuất hiện tại không gian sống của những gia đình đam mê âm nhạc.

Acnos hiện là một trong những thương hiệu loa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Vậy các sản phẩm loa kẹo kéo của Acnos có thực sự chất lượng hay không? Trước khi đưa ra quyết định chọn mua, việc tìm hiểu những thông tin liên quan đến thương hiệu này chắc chắn sẽ là điều vô cùng cần thiết.

 

Loa kẹo kéo Acnos là lựa chọn hấp dẫn trên thị trường hiện tại

 

Những thông tin cơ bản về loa kẹo kéo loa kẹo kéo Acnos

 

Acnos vốn là thương hiệu loa của công ty cổ phần truyền thông Sơn Ca. Đây là công ty đã có 15 năm hình thành và phát triển, nổi tiếng với những giải pháp DVD HDMI, Cloud Karaoke và nhất là dòng loa kẹo kéo Acnos. Các sản phẩm của Acnos vốn ghi điểm mạnh mẽ trước khách hàng bởi sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

 

Được trang bị hệ thống xử lý âm thanh mạnh mẽ

 

Để đánh giá một chiếc loa kẹo kéo tốt hay không tốt, tiêu chí cần được đề cao đầu tiên chắc chắn là chất lượng âm thanh phát ra bên ngoài. Với loa Acnos, các sản phẩm của hãng đều được trang bị bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, đạt chuẩn chất lượng cao với công nghệ hiện đại. Do đó, ngoài việc giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát với bạn bè, người thân, loa kẹo kéo Acnos còn được sử dụng với nhiều mục đích khác như loa bán hàng, truyền thông, trợ giảng…

 

Dễ dàng di chuyển với loa kẹo kéo Acnos

 

Các sản phẩm loa kẹo kéo ra mắt thị trường vốn mang sứ mệnh lan tỏa âm nhạc đến khắp mọi nơi. Bởi thế, trên loa Acnos đã được trang bị bánh xe cùng tay kéo linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển phục vụ cho những buổi dã ngoại, văn nghệ ở xa… Đặc biệt, phần bánh xe được thiết kế với khóa bánh chắc chắn, giúp loa đứng vững trên nhiều dạng địa hình.

 

Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị điện tử, di động

 

Trong quá trình sử dụng loa kẹo kéo Acnos, các bạn có thể kết nối loa với nhiều loại thiết bị như kết nối với tivi qua HDMI hoặc kết nối với điện thoại, máy tính bảng, laptop... qua bluetooth.

Như vậy, thay vì nhiều thiết bị như với dàn karaoke tại nhà, bạn chỉ cần sở hữu trong tay một chiếc loa kẹo kéo, một thiết bị di động thông minh là đã có thể hát karaoke ở bất cứ đâu.

 

Hỗ trợ USB với kho bài hát phong phú

 

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của thương hiệu loa kẹo kéo Acnos. Khi mua loa, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 chiếc USB có tích hợp sẵn hơn 10.000 bài hát được cập nhật mới nhất như dàn karaoke chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái hát karaoke giải trí mà không cần đến kết nối internet. 

Với vô vàn những ưu điểm hấp dẫn nói trên, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng muốn “tậu” ngay chiếc loa kẹo kéo Acnos trong thời gian sớm nhất.

 

Hướng dẫn kết nối loa kẹo kéo Acnos cho người mới sử dụng 

 

Trước khi thực hiện kết nối loa kéo Acnos để bắt đầu hát karaoke, các bạn hãy cùng điểm qua những công cụ cơ bản có trên bảng điều chỉnh loa để sử dụng mỗi khi cần thiết.

 

Sơ lược về bảng điều chỉnh loa kẹo kéo Acnos

 

 

Tổng quan bảng điều khiển trên loa kẹo kéo Acnos

 
+ Công tắc nguồn power: Khi bật  công tắc, tín hiệu pin sẽ hiển thị với 3 mức độ gồm pin yếu, trung bình và pin đầy. Nhờ đó, bạn sẽ biết khi nào mình cần sạc pin cho thiết bị.

+ Cổng HDMI: Chuyển hình ảnh từ loa kéo lên TV.

+ Cổng USB karaoke: Nơi cắm USB được cung cấp bởi nhà sản xuất có chứa sẵn các bài hát. Khi cắm USB, âm thanh chào sẽ vang lên và các bạn chỉ cần nhấn chế độ Mode để chọn bài.

+ Cổng USB thông thường: Nơi cắm USB có chứa bài hát mà bạn yêu thích.

+ Bảng Led gồm các chế độ giúp các bạn có thể điều chỉnh chế độ, âm lượng…

+ Ngõ Video: Nơi cắm dây kết nối với các thiết bị khác.

+ Phía dưới là các nút điều chỉnh Mic, Âm thanh phát ra từ loa, cổng Line in, Line out, ngõ cắm mic,….

 

Hướng dẫn kết nối loa kẹo kéo Acnos với thiết bị thông minh qua Bluetooth

 

Nếu muốn kết nối loa Acnos với TV, các bạn sẽ cần sử dụng các dây kết nối. Tuy nhiên, do đặc thù của loa kẹo kéo là sử dụng di động. Thế nên, việc đi sâu tìm hiểu cách kết nối loa kẹo kéo Acnos với thiết bị thông minh qua Bluetooth sẽ là điều quan trọng và hữu ích hơn. Dưới đây là các bước thực hiện bạn nên tham khảo.

Bước 1: Trước hết bạn hãy nhấn vào nút Mode trên bảng điều khiển cho đến khi màn hình hiển thị chữ Line là được. Đây chính là chế độ giúp bạn sử dụng chức năng wifi ảo của loa kéo.

Bước 2: Trên điện thoại di động thông minh, các bạn hãy tải về ứng dụng Acnos karaoke.

Bước 3: Khi quá trình tải về hoàn tất, bạn mở ứng dụng. Với lần đầu sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn tải về các bài hát hay không. Do ứng dụng hiện đang cung cấp nhiều dòng nhạc khác nhau, thế nên các bạn hãy lựa chọn theo sở thích cá nhân bạn nhé.

Bước 4: Bạn quay lại màn hình chính của điện thoại, chọn Cài đặt> Wifi> chọn Acnos.

Bước 5: Hãy tiếp tục mở lại ứng dụng Acnos karaoke. Bạn chọn biểu tượng 3 gạch ngang nằm ở trên cùng bên trái, nhấn “Chọn để kết nối”. Khi nhấn “Dò tìm đầu máy”, tên của loa kẹo kéo sẽ hiển thị. Lúc này, bạn tiếp tục nhấn kết nối. 

Bước 5: Bạn quay lại mục tìm kiếm bài hát. Khi nhấn chọn bài hát yêu thích, ngay lập tức âm nhạc sẽ phát ra loa. Hãy cùng thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình bạn nhé.

Nhấn bài hát để phát

* Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, các bạn có thể khám phá một số tính năng khác trên app gồm: cài đặt đầu karaoke, cài đặt ứng dụng, điều khiển tăng giảm âm hoặc tính năng chấm điểm, xuất hình trên điện thoại,…

 

Một số lưu ý khi sử dụng loa kẹo kéo Acnos 

 

Để sử dụng loa kẹo kéo cho chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao, các cần lưu ý đến một số vấn đề cơ bản sau đây.

+ Bạn nên sử dụng và bảo quản loa ở nơi có nhiệt độ ổn định, tránh môi trường ẩm ướt cũng như những nơi có nhiệt độ cao. Điều này sẽ gây hư hỏng loa và các thiết bị linh kiện trong loa.

+ Loa nên đặt đúng tư thế đứng, tránh đặt nằm ngang gây rò rỉ axit trong bình ắc-quy sẽ làm hư hại cho loa.

+ Khi di chuyển loa kẹo kéo trong những chuyến đi xa, bạn cần bảo quản cẩn thận, tránh việc va đập mạnh đặc biệt là màn loa. Đôi khi, chỉ cần một chút sơ sót cũng có thể khiến  loa không thể hoạt động được nữa.

+ Hiện nay, các loại loa kẹo kéo đều được phủ bên ngoài  bởi một lớp màn chống bụi. Do đó, các bạn nên tiến hành làm sạch lớp màng này thường xuyên để tăng khả năng truyền tải tín hiệu của loa trong không gian cũng như ngăn ngừa ẩm mốc và hư hại mạch điện.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về loa kẹo kéo Acnos cũng như hướng dẫn kết nối chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua loa kéo di động chất lượng, hãy cùng tham khảo Vidia Shop bạn nhé. Đến với Vidia, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

+ Loa kẹo kéo Acnos được cung cấp bởi Vidia Shop cam kết là hàng chính hãng, có tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Chế độ bảo hành hợp lý, lâu dài, tiện lợi. 

+ Cung cấp loa kéo với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, thích hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Cùng xem chi tiết tại Video dưới đây nhé!

 

 

Không gì bằng thực tế, còn chờ gì mà bạn không ghé thăm Showroom của Vidia Shop để có thể trải nghiệm loa kẹo kéo Acnos theo cách tốt nhất? Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của Vidia luôn chờ đón bạn!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Hướng Dẫn Cách Sửa Loa Karaoke Không Phát Ra Âm Thanh

2. So Sánh 2 Dòng Loa Karaoke Đang Làm Mưa Làm Gió

3. Loa Karaoke Tốt Thì Cần Những Yếu Tố Gì?

4. Loa Karaoke Hay Nhất Trong Từng Phân Khúc Gồm Những Gì?

5. Loa Karaoke Cao Cấp Nào Đang Được Săn Đón Nhất Hiện Nay?

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top