• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Đầu Karaoke Cao Cấp Nào Được 99% Khách Hàng Hài Lòng?

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

99% KHÁCH SỬ DỤNG “FEEDBACK HÀI LÒNG”  VỀ ĐẦU KARAOKE OKARA M10

Anh Em Đã Biết Chưa?

 

 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu đầu karaoke với hàng chục thương hiệu sản xuất đầu karaoke chuyên nghiệp. Tuy nhiên lựa chọn cho mình một đầu karaoke cao cấp để phối ghép vào một dàn karaoke chuyên nghiệp luôn là nỗi băn khoăn của những người đam mê âm thanh.

 

Những anh em đam mê âm nhạc luôn chọn cho mình dàn karaoke với:

 

-  Cấu hình Main- Mixer chỉnh âm chuyên nghiệp . 

-  Một dàn loa "hoành tráng" với loa full siêu hay và loa sub cho âm thanh sống động.

 

Nhưng thật là thiếu sót nếu dàn karaoke kinh doanh "Xịn" với mức đầu tư "Khủng" mà người hát phải:

- Hát đi hát lại những bài hát đã cũ, số lượng bài hát ít ỏi.

- Đĩa DVD karaoke sử dụng một thời gian cho chất lượng bài hát tệ hơn mong đợi.

- Đầu karaoke cập nhật nhạc "chậm rì" , âm lượng không đồng nhất, bài thấp bài cao.

 

Đẳng cấp phải được lên tiếng và dàn karaoke của anh em phải thể hiện được độ chịu chơi của chủ nhân của nó, anh em hãy tậu cho mình một đầu karaoke cao cấp để hoàn thiện vào bộ sư tập âm thanh của mình cho hoàn chỉnh nhé!

 

Có một sự thật rằng Đầu Karaoke Okara M10 Vẫn Giữ  Vị Trí "Vua Đầu Karaoke". Anh em tin không, cùng Vidia khám phá về đầu karaoke cao cấp này nhé!

 

dau-karaoke-okara-m10

Đầu karaoke Okara M10

 

 

1. Giới Thiệu Về Đầu Karaoke Okara M10

 

Vì sao mọi người lại gọi Okara M10 là đầu Karaoke Vua? Vidia mời anh em cùng xem phần đánh giá và phân tích về đầu karaoke cao cấp Okara M10.

 

 

 

2. Đầu Karaoke Cao Cấp Okara M10 Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Thiết Kế Đầu Karaoke Cao Cấp Và Sang Trọng

Okara M10 có thiết kế cực kì "sang chảnh" với kích thước tổng thể được thu gọn tối đa, mang lại cho người dùng một cảm giác tinh tế và hiện đại. Chất liệu vỏ được làm từ  nhôm Aluminum phay xước tạo sự chắc chắn kèm theo 1 lớp sơn màu vàng đồng.

 

Anh em có thể yên tâm kết hợp đầu karaoke cao cấp Okara M10 với những không gian gia đình hiện đại, hay quán karaoke kinh doanh đẳng cấp. 

 

okara-m10-thiet-ke-sang-trong

 

 

2.2. Số Lượng Bài Hát Khủng Lên Đến 160.000 Bài

Okara đang dần trở thành "Vua đầu karaoke" cả về chất lượng lẫn số lượng. Số bài hát karaoke từ nhà cung cấp hiện nay lên đến 160.000 bài .

 

Tùy theo dung lượng bộ nhớ khách hàng lựa chọn, nhưng anh em có  thể yên tâm  vì Okara M10 hỗ trợ nhận ổ cứng lên đến 6Tb. Tha hồ tải đầy đủ các bài hát, dòng nhạc yêu  thích. Đặc biệt, nếu anh em là "Fan cứng" của dòng nhạc trữ tình   thì càng không nên bỏ lỡ kho nhạc trữ tình từ đầu karaoke cao cấp Okara M10.

 

 

2.3. Thời Gian Cập Nhật Nhạc "Nhanh Như Chớp" 

Một Tuần/Một Lần là chu kỳ hãng cập nhật nhạc mới lên hệ thống đám mây O-Cloud. Các bác có thể chủ động cập nhật nhạc về máy.

 

Đầu karaoke cao cấp Okara M10 là 1 trong số ít những đầu karaoke có thể CẬP NHẬT NHẠC ONLINE về máy. Chủ động tải và xóa đơn giản.  Nếu gia đình anh em sử dụng hệ thống mạng Wifi ổn định thì chắc chắn rằng  sẽ bất ngời hơn về tốc độ tải/bài -- 30s/lần tải/bài -- 

 

 

2.4. Hình Ảnh Siêu Nét Với Chất Lượng Full HD 1080P

Đã qua rồi cái thời chúng ta chỉ hát nhạc Karaoke trên những nền hình ảnh là cây cỏ hoa lá, mà thay thế vào đó là những bài nhạc MTV, hát trên chính những MV đang được phát hành. Chưa hết, với Okara M10 anh em còn được trải nghiệm cảm giác phiêu nhạc với hình ảnh chất lượng Full HD rõ đến từng chi tiết một.

 

Đầu karaoke cao cấp Okara M10 hỗ trợ đọc các file video, phim ảnh với định dạng HD, Full HD 1080p... vậy nên không chỉ Karaoke thôi mà còn được thưởng thức những bộ phim bom tấn chất lượng như ở rạp.

 

 

3. Đầu Karaoke Cao Cấp Okara Với Những Tính Năng Hiện Đại Khác 

3.1. Tính Năng Nâng Cấp Cải Thiện Chất Lượng Beat Nhạc/Bài Hát

 

Một số đầu karaoke thường gặp lỗi là âm lượng giữa các bài không đều - Bài to/nhỏ khác nhau. Người hát liên tục phải chỉnh âm lượng để không ảnh hưởng đến loa và tai người nghe. Chính vì vậy gây - Mất thời gian - Mất hứng . 

 

Tuy nhiên, đầu karaoke cao cấp Okara có thể khắc phục tình trạng này với chế độ cân bằng âm lượng. Âm lượng giữa các bài đồng đều, không to nhỏ bất thường.

 

Ngoài ra, với kho nhạc sống với beat nhạc từ nhiều ca sỹ khác nhau giúp người hát có thể sự lựa chọn ra beat phù hợp với tone hát của bản thân. Chất lượng nhạc trước và sau khi tắt tiếng không biến đổi, phô/chênh.

 

 

3.2. Hát Karaoke Online Chất Lượng Cao

Đa phần các đầu karaoke hiện đại đều hỗ trợ HÁT KARAOKE ONLINE TRÊN YOUTUBE. Okara M10 hỗ trợ hát karaoke online nhanh chóng. Tùy thuộc vào đường truyền internet và chất lượng bản gốc nhưng nhìn chung chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh khá cao. Đảm bảo đươc nhu cầu cập nhật nhanh chóng nhất các nhạc HOT hiện nay. 

 

 

3.3. Hỗ Trợ Kết Nối Với Smartphone - Tablet - Touch Screen

 

man-hinh-cam-ung-okara-mh10

 

 

Okara M10 cho phép anh em kết nối không dây với các thiết bị điện tử khác như Smartphone, Tablet... biến thiết bị đang cầm trong tay trở thành chiếc Remote để điểu khiển Okara M10. Còn nữa, đầu Karaoke này còn có thể kết nối cùng với Touch Screen (màn hình cảm ứng), thay thế cho remote thông thường.

 

 

4. Đầu Karaoke Cao Cấp Okara M10 Là Sự Nâng Cấp Hoàn Hảo Cho Dàn Karaoke Gia Đình "Sang Chảnh - Hiện Đại Nhất"

okara_m10_8532a25f4b4046aeb8225c4a22e2dbb6

Sự kết hợp hoàn hảo giữa OKARA M10 Màn hình cảm ứng Okara 23.6 inch

 

 

- Đây là một trong những "Sự kết hợp" thường thấy ở nhiều phòng karaoke kinh doanh cao cấp. 

- Anh em có thể tậu luôn "bộ đôi sành điệu" này tại Vidia với giá ưu đãi . Hoặc lựa chọn đầu karaoke trước sau đó nâng cấp thêm màn hình sau nhé.

- Hoặc nếu như nhà anh em đã có điện thoại và tablet Vidia sẵn sàng hỗ trợ cài đặt phần mềm sử dụng .

 

 

Mời anh em xem hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Okara M10i

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐẦU OKARA M10

 

dau-karaoke-okara-m10

Dàn karaoke gia đình Anh Toản- Bình Dương với Đầu karaoke Okara M10

 

 

dau-karaoke-okara-m10

Dàn karaoke gia đình Anh Quang- Quận 1 với Đầu karaoke Okara M10

 

 

dau-karaoke-okara-m10

Dàn karaoke gia đình Anh Thành- Gò Vấp với Đầu karaoke Okara M10

 

 

Nếu anh em đang kinh doanh quán Karaoke hoặc đang sở hữu dàn karaoke tại gia, muốn một dàn karaoke gia đình sành điệu thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm đầu karaoke cao cấp, vị vua - Okara M10 này.

 

Đã đầu tư cả dàn âm thanh khủng thì sao lại không bổ sung ngay thiết bị này vào anh em nhỉ, với đầu karaoke cao cấp này, dàn âm thanh của anh em chắc chắn sẽ khiến người hát và người nghe hưng phấn và trầm trồ đấy.

 

 

5. Lý Do Anh Em Nên Chọn Vidia

Anh em đang phân vân không biết phải tìm địa điểm nào thích hợp để mua đầu Karaoke thì Vidia sẽ giúp các anh giải quyết vấn đề đó.

 

Vidia chuyên bán các dòng sản phẩm về karaoke với đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất về chất lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu.

 

Gọi ngay đến Hotline 0902699186 hoặc 0902799186 để được tư vấn cụ thể nhất anh em nhé!

 Để có những trải nghiệm tốt nhất, Vidia xin mời anh em đến các showroom để nghe thử chất âm của những chiếc đầu karaoke cao cấp như Okara M10, những chiếc loa hoặc amply karaoke,... và tất cả những thiết bị âm thanh khác. Tại đây những chuyên viên kĩ thuật của Vidia sẽ tư vấn cho anh chị một cách tốt nhất về phối ghép, căn chỉnh hay cả cách sử dụng và bảo quản thiết bị nữa. Đến ngay nhé anh em!

 

dia-chi-vidia

 

 

Còn nếu anh em yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 
 
 
Có thể anh em quan tâm:
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top