• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Đầu Karaoke BTE - Dẫn Đầu Xu Hướng Đầu Karaoke Công Nghệ

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Đầu Karaoke BTE

Dẫn Đầu Xu Hướng Đầu Karaoke Công Nghệ

 

 

Có phải anh chị đang muốn tìm hiểu thông tin về đầu karaoke BTE không?

 

Rồi lại tự hỏi đầu karaoke của thương hiệu BTE có gì hay ho hơn các dòng sản phẩm đầu karaoke khác trên thị trường?

 

Hay là anh em đang tìm chỗ "chữa bệnh" cho đầu karaoke BTE  đã mua?

 

Vậy thì hãy để Vidia Shop giúp 1 tay nhé, đọc thật kỹ bài viết dưới đây Vidia tin rằng sẽ có nhiều thông tin hữu ích mà anh chị đang cần lắm đấy!

 

Nào chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu về đầu karaoke BTE - dẫn đầu xu hướng đầu karaoke công nghệ

 

 

1. Anh chị biết gì về thương hiệu BTE?

CÔNG TY CỔ PHẦN BTE (Viết tắt là BTE) là một trong những nhà sản xuất đầu Karaoke tích hợp ổ cứng và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam.

 

Logo Thương Hiệu BTE

 

 

1.1. Điểm qua sơ về lịch sử và các cột mốc phát triển nào

+ Tháng 7/2014: Kết hợp với Bến Thành Audio thành lập công ty TNHH điện tử Bến Thành tại TP.HCM - Bến Thành Audio là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực âm thanh và hình ảnh thập niên 90.

 

+ Tháng 10/2014: Ra mắt sản phẩm là chuyên nghiệp thương hiệu V.K Acoustic - Là sản phẩm thương hiệu của BTE, driver của VK Audio (Italia).

 

+ Tháng 10/2015: Chính thức phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu DAM của tập đoàn DaiichiKosho, Thương hiệu loa karaoke số 1 Nhật Bản.

 

+ Tháng 10/2015: Chúng tôi ra mắt siêu phẩm đầu Karaoke BTE V6 - đầu karaoke liên màn hình nhỏ nhất thế giới.

 

+ Tháng 12/2015: Chúng tôi ra mắt sản phẩm đầu Karaoke BTE S600 - đầu karaoke với nhiều tính năm phù hợp cho cả gia định và phòng hát chuyên nghiệp.

 

+ Tháng 8/2016: Tổ chức thành công cuộc thi Karaoke World Championships Việt Nam 2016 - Đây là cuộc thi có quy mô trên toàn thế giới với hơn 40 quốc gia tham dự đã lựa chọn được 2 bạn xuất sắc đi thi đấu quốc tế và dành top 10 châu Á.

 

+ Tháng 12/2016: Ra mắt sản phẩm đầu Karaoke S650S9650V650.

 

+ Năm 2016 đến nay: Thành lập nhà máy BTE Quảng Ninh với quy mô hơn 10.000 mét.

 

 

1.2. BTE cung cấp nhiều loại sản phẩm, dịch vụ

+ Đầu Karaoke thương hiệu: BTE

 

+ Loa Karaoke thương hiệu: BTEV.KPartyhouseDAMJBL

 

+ Micro thương hiệu: BTEPartyhouseBBS

 

+ Phân phối một số thương hiệu khác: McGregorRevolabs

 

 

2. Tiếp theo, xem thử những đầu karaoke BTE có gì hấp dẫn nha

Để đánh giá về những sản phẩm đầu karaoke thì thường sẽ được xem xét qua 2 tiêu chí chính yếu là thiết kế và tính năng:

 

- Về thiết kế: Những dòng sản phẩm đầu karaoke BTE có thiết kế đột phá, ấn tượng theo xu hướng hiện đại như là 1 chiếc máy tính bảng với màn hình kích thước hơn 15'' (43cm). 4 góc được bo tròn, các chi tiết được kết hợp khéo léo, mang lại cảm giá mềm mại, vô cùng tinh tế và hiện đại. Đồng thời những thiết kế của đầu karaoke của thương hiệu BTE cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm như là một số thiết bị có màu xám sáng chủ đạo cùng với mặt trước được thiết kế tối giản chỉ có 1 vài điểm nhấn. Mặt sau gồm các cổng kết nối và khe tản nhiệt được thiết kế hợp lí, hỗ trợ sử dụng trong thời gian dài với cường độ cao.

 

- Về tính năng: Đầu karaoke thương hiệu BTE có rất nhiều các tính năng nổi bật so với các sản phẩm đầu karaoke khác trên thị trường. Cùng điểm qua 1 số tính năng nổi bật chung nhất nhé!

 

 

2.1. Tốc độ tải nhanh nhất hiện nay

Tốc độ tải nhanh vượt trội và nhanh nhất hiện nay là điều BTE có thể khẳng định với khách hàng khi sử dụng đầu liền màn BTE. 20M/s là tốc độ đạt được khi tải các nội dung giải trí trên thiết bị. Đặc biệt có thể tải cùng lúc nhiều nội dung khác nhau nhưng tốc độ tải vẫn siêu nhanh. Điều mà thế hệ đầu karaoke trước đó chưa làm được.

 

Với ưu điểm này, khi sử dụng đầu karaoke BTE, khách hàng chỉ cần yêu cầu bài hát, lập tức sẽ được đáp ứng, không phải chờ đợi lâu, hay mất thời gian trong khâu tải bài hát về, mang tới niềm vui trọn vẹn khi giải trí hát karaoke.

 

 

2.2. Sử dụng ứng dụng online linh hoạt và siêu nhanh

Tích hợp hệ thống online trên đầu karaoke BTE, với mong muốn mở rộng kho nội dung giải trí không giới hạn là điều mà thương hiệu BTE làm được từ thế hệ đầu karaoke X650. Tuy nhiên, phải đến những thế hệ X680 thì mới mang tới khả năng sử dụng ứng dụng online đạt tốc độ nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Tốc độ này có được nhờ những thay đổi trong thiết kế cấu hình, cũng như hệ điều hành X680 sử dụng hệ điều hành android)...

 

Cảm nhận độ mượt mà không một giây độ trễ khi truy cập và sử dụng hệ thống online thực sự rất rõ rệt khi trải nghiệm trên các thiết bị. Khách hàng không phải lo lắng về tình trạng không tìm thấy bài hát yêu thích, tình trạng chưa cập nhật bài hát mới, không mất thời gian chờ load bài hát,... Tất cả mọi thao tác đều đạt đến độ siêu nhanh.

 

 

2.3. Tìm kiếm bài hát thông minh

Sự kết hợp của kho nhạc BTE và hệ thống online trên đầu karaoke BTE, mang đến một thế giới giải trí khổng lồ và không giới hạn cho người sử dụng. Giờ đây, khi tìm kiếm bài hát trên kho nhạc BTE không có sẵn, khách hàng sẽ nhận được thông báo chuyển sang hệ thống online với tên tìm kiếm như khi tìm tại kho nhạc BTE, ngay lập tức bài hát yêu cầu sẽ được đáp ứng, đồng thời có thêm những bài hát mới được đề xuất rất thuận tiện cho khách hàng.

 

Với chức năng này, giải trí hát karaoke trở nên vô cùng thông minh và làm hài lòng khách hàng.

 

 

2.4. Phát triển tính năng điều khiển bằng giọng nói

Nắm bắt xu hướng của ngành công nghiệp 4.0, công nghệ điều khiển bằng giọng nói cũng là một trong những tính năng được BTE ứng dụng trong các đầu karaoke trong thời gian sớm nhất, tạo nên sự tương tác hiệu quả giữa người dùng với thiết bị.

 

Tính năng này cho phép thiết bị giao tiếp thân thiện hơn với người dùng khi hát song ca. Cụ thể nếu muốn hát một bài hát song ca nam - nữ, nhưng lại thiếu giọng nữ, anh chị hãy cứ hát phần lời của mình, còn giọng nữ, hãy hướng micro xuống, giọng nữ sẽ tự động cất lên, màn biểu diễn song ca sẽ thực sự hoàn hảo.

 

 

2.5. Play phim 4K

Anh chị có thể Play bất cứ loại file nào từ nhỏ đến 4K trên 1 số đầu karaoke của BTE như là V680, S680,... Mang tới trải nghiệm hoàn hảo khi xem các bộ phim bom tấn, phim hành động với âm thanh bùng nổ, hình ảnh sống động và chân thực của một thiết bị All - In - One.

 

Hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến trên app cũng cần thiết trong một số thời điểm, như khi đang hát karaoke cùng bạn bè, nhưng chợt nhớ ra thời điểm đó có một trận bóng hay và không muốn bỏ lỡ, hãy vào FPT play trên đầu karaoke BTE V680, S680,...  để xem và cùng bạn bè cổ vũ trận đấu mà anh em trông đợi.

 

 

2. Thương hiệu BTE có những sản phẩm đầu karaoke nổi bật nào?

Hiện nay, đầu karaoke BTE có 2 dòng chính là V Serial và S Serial. Bây giờ tìm hiểu kỹ từng dòng nha!

 

 

2.1. Đầu Karaoke V Serial

Đầu karaoke VOD (Video on Damand - Video theo yêu cầu) là đầu chạy bằng ổ cứng, có khả năng kèm theo đọc được cả đĩa. Loại đầu này sử dụng loại nhạc phần mềm được đi kèm trong đĩa cứng, hay còn gọi ổ cứng, với dung lượng khổng lồ có thể lưu trữ tới hàng nghìn bài hát đi kèm theo hình ảnh sinh động, đẹp mắt.

 

Sản phẩm nổi bật

 

Đầu Karaoke BTE V680

 

dau-karaoke-bte-v680
Đầu Karaoke BTE V680

 

 

Với thiết kế đột phá, ấn tượng của thương thiệu BTE cùng với những tính năng nổi bật đã nói ở trên thì chắc chắn V680 sẽ không làm anh em thất vọng.

 

dau-karaoke-bte-v680-giao-dien-xem-phim
Giao diện xem phim của đầu karaoke BTE V680
 
 
 
giao-dien-truc-tuyen-bte-v680
Giao diện xem truyền hình trực tuyến của đầu karaoke BTE V680
 
 
 

 

 

2.2. Đầu Karaoke S Serial

Cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật trong dòng này nào:

 

2.2.1. Đầu Karaoke BTE S680

 

dau-karaoke-bte-s680
Mặt trước đầu karaoke BTE S680

 

 

BTE S680 sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch với gam màu xám sáng, những đường nét kế theo hướng hiện đại, bắt mắt tạo ấn tượng cho người nào đó lỡ liếc mắt nhìn thấy "ẻm".

 

dau-karaoke-bte-s680-1
Mặt sau đầu karaoke BTE S680

 

 

>> Tìm hiểu thêm về đầu karaoke BTE S680

 

 

2.2.2. Đầu Karaoke BTE S9650

 
BTE S9650
Màn hình cảm ứng của đầu karaoke BTE S9650

 

 

Với thiết kế màn hình cảm ứng chống trầy, chống nước, nhạy và đẹp, và với đặc điểm vô cùng nổi bật chỉ có duy nhất màn hình liền đầu BTE S9650 có được đó là chân đế của thiết bị có thể tháo rời dễ dàng để khách hàng có thể lựa chọn và lắp đặt thiết bị ở vị trí phù hợp nhất. 
 
 

2.2.3. Đầu Karaoke BTE S21650

 

bte-S21650
Đầu karaoke liền màn hình cảm ứng BTE S21650

 

 

BTE S21650 với màn hình điện dung lên đến 21,5” và lớp thiết kế siêu mỏng (chỉ 4.5cm) cùng các góc cạnh được bo tròn kết hợp cùng màu vàng Gold, trắng làm màu chủ đạo. Mang đến 1 diện mạo hoàn hảo, toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng và tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị karaoke khác.
 
bte-s21650-1
Mặt trước màn hình cảm ứng của đầu karaoke BTE S21650

 

 

Được trang bị hệ điều hành chạy độc lập cùng khả năng xử lí mạnh mẽ cùng với công nghệ màn hình cảm ứng điện dung với kích thước lớn hơn sẽ đem lại cho anh em trải nghiệm thú vị khi sử dụng đấy.

 

bte-S21650-2
Mặt sau màn hình cảm ứng của đầu karaoke BTE S21650

 

 

>> Tìm hiểu thêm về đầu BTE S21650

 

 

3. Tổng kết

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.

 

Yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho Vidia, giúp Vidia phát triển bền vững và mạnh mẽ đến ngày hôm nay đó chính là nhờ vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Các kĩ thuật viên sẽ dựa trên không gian, cùng các thiết bị mà cân chỉnh âm thanh phù hợp, giúp mang đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

Vidia đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu bằng cả tấm lòng. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho mọi người những giây phút thăng hoa, chất ngất cùng dàn âm thanh của riêng mình. Cùng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại các showroom của Vidia!

 

Đội ngũ nhân viên và chuyên gia kỹ thuật tại Vidia đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm luôn tuân thủ nguyên tắc phối ghép, sẽ tư vấn tận tình cho bạn tất cả ưu nhược điểm của sản phẩm.

 

Vidia-Shop

 

Đọc nãy giờ cũng nạp được 1 số thông tin quá ư là có ích về đầu karaoke thương hiệu BTE rồi, có phải bây giờ anh chị đã muốn tậu những sản phẩm này về rồi không?

 

Bật mí nhẹ là đối với anh chị nào muốn rinh mấy em ấy về dinh hoặc đang cần hỗ trợ về kỹ thuật cho mấy em này thì có thể đến cửa hàng để thử luôn sản phẩm nhé!

 

Chúc anh chị tậu được đầu karaoke tốt nhất!

 

n-ngay-showroom-vidia
 
 

Hoặc liên hệ Hotline: 0902.699.186 - 0902.799.186 ngay để được hỗ trợ tư vấn và chăm sóc nhiệt tình: 

 

goi-dien-vidia
 
 
 
Bên cạnh đó, nếu anh chị là người đam mê karaoke. Hoặc đang tìm nơi giao lưu học hỏi về các thiết bị âm thanh. Hãy tham gia vào "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" trên Facebook để được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm ngay và luôn nhé!
 
 
*** Bài viết Vidia làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên Vidia bằng cái nút bên dưới để Vidia gỡ xuống ạ! Vidia cám ơn :)
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top