• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Dàn Karaoke VIDIA 6X Chuyên Nghiệp Như Ở Quán

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

DÀN KARAOKE VIDIA - 6X

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp So Sánh Ngang Bằng Với Quán Karaoke

 

*** Anh em đang kinh doanh phòng Karaoke chuyên nghiệp và đang có dự định nâng cấp dàn thiết bị âm thanh tại quán của mình, nhằm thu hút thêm khách hàng mới đến quán và giữ chân những vị khách cũ của mình.

 

*** Anh em muốn được "bay", được "quẩy" ngay trong chính ngôi nhà của mình với dàn thiết bị âm thanh cực chất được so sánh ngang bằng với quán karaoke.

 

*** Anh em cần 1 dàn âm thanh thiết bị phối ghép thật chuẩn để khi lắp đặt vào phòng hát tại quán, phòng karaoke hoặc phòng giải trí tại nhà...mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

 

Nếu anh em vẫn chưa tìm được dàn âm thanh phù hợp với những tiêu chí của mình đưa ra, thì hãy thử tham khảo cấu hình dàn thiết bị âm thanh đã được các kĩ thuật viên của Vidia chọn lọc kĩ lưỡng từ các thiết bị được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay nhé!

 

 

Vidia giới thiệu cho anh em

DÀN KARAOKE VIDIA - 6X 

 

BẢNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ÂM THANH - VỚI PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH 45M²

DÀN KARAOKE VIDIA - 6X

Tiếng nhạc

Tiếng Bass: 8.75/10 - Tiếng Mid: 8.75/10 - Tiếng Treble: 8.75/10

Tiếng Micro

Độ nhạy: 9/10 - Dễ hát: 8.75/10 - Lọc tạp âm: 9/10

Khả năng chống hú: 9/10

 

 

1. Đầu Karaoke Okara M10 - 4TB


OKARA M10

 

- Thiết kế nhỏ gọn với màu vàng đồng thể hiện sự tinh tế, hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhôm Aluminum phay xước tạo sự chắc chắn.

 

- Hát phiêu với các bản karaoke MTV, tự động Fix lỗi âm thanh bài hát cũ, chất lượng hình ảnh nét đến Full HD 1080P.

 

- Trang bị bộ xử lý Quadcore, chip Hisilicon 4 nhân 1.5 Ghz chạy trên nền tảng hệ điều hành Linux tân tiến nhất nên M10 có độ hoạt động mượt mà và ổn định.

 

- Đầu karaoke cao cấp Okara M10 sở hữu khả năng lưu trữ khổng lồ, khả năng nâng cấp ở cứng lên đến 6 TB.

 

- Kết nối không dây, chạm lướt và chọn bài hát bằng Smartphone/Tablet.

 

 

2. Main E3 - TX6400
E3 TX-6400

- Thiết kế mạnh mẽ, hạn chế những chi tiết rườm rà với màu sáng bạc làm màu chủ đạo. Bề mặt thiết bị được làm từ nhôm cao cấp.

 

- Công suất lên đến 800W cho mỗi kênh.

 

- Đặc biệt với chế độ Bridge Mono 4 Ohms đẩy công suất lên mức 3200W sử dụng cho các dòng sub hơi cho ra âm thanh cực chắc, nội lực và sống động vô cùng.

 

- Với trường âm rộng, tần số đáp ứng từ 20HZ-20KHz ± 0.3dB, E3 TX-6400 hỗ trợ loa cho ra những âm thanh cực kỳ chất lượng, các dải âm tách bạch.

 

- Main này phù hợp với những phòng có diện tích rộng tầm 60m2.

 

 

3. Mixer E3 K-9800

E3 K9800

 

 

- Thiết kế nhỏ gọn, với các đường nét hiện đại, mạnh mẽ.

 

- Khả năng chống hú rè lên đến 95%.

 

- Chế độ tăng giảm Tone nhạc đẳng cấp, phù hợp với những gia đình chơi âm thanh đích thực tùy chỉnh tone cao thấp theo mức độ yêu cầu nhờ tích hợp lên đến 20 band tham số Equalizer.

 

- Dải tần số điều chỉnh rộng từ 10Hz- 20KHz.

 

- Mixer xử lý tiếng vang (echo) cực mịn và tiếng hồi (reverb) cực hay.

 

 

4. Loa Karaoke (2 cặp) DE Acoustic MH-10

DE Acoustic MH10

 

 

- Là dòng loa Full có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều so với các dòng loa trên thị trường.

 

- Công suất cực đỉnh lên đến 1000W giúp loa mang đến âm thanh mạnh mẽ, trở kháng 8Ω.

 

- Chơi được những không gian phòng khá rộng từ 25-40m².

 

 

5. Micro Karaoke E3 V660

E3 V660

 

 

- Thiết kế hiện đại với tông màu đen xám sang trọng. Phần thân Micro được phủ sơn nhám với tác dụng chống trơn, trượt.

 

- Sử dụng sóng UHF cho độ ổn định cao.

 

- Sở hữu 200 kênh tần số.

 

- Bắt âm chuẩn và hút giọng, khi đưa cách xa miệng một khoảng khá xa micro vẫn bắt được tiếng và không bị vỡ hay biến dạng âm khi hát nốt cao.

 

- Chống hú tự động và có thể hoạt động 8 giờ liền.

 

 

6. Những thiết bị có thể được phối ghép thêm vào Dàn Karaoke Vidia 6X

6.1. Đổi ổ cứng 4TB sang ổ cứng 5TB - 6TB

 

 

 

 

- Tăng thêm bộ nhớ cho đầu Karaoke để lưu được những bài hát mới nhất, cập nhật được danh sách nhạc hot nhất, mà không cần phải đắn đo suy nghĩ đến việc xóa bớt danh sách nhạc hiện có trong đầu.

 

 

6.2. Sub BFAudio 112SA

SUB BF 112SA

 

 

- Thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác mạnh mẽ.

 

- Củ bass 3 tấc cho công suất 200W.

 

- Tần số trong độ 40Hz – 250Hz, loa sub cao câp 112SA này cho phép hoạt động nhịp nhàng với amply và cho ra chất âm chuẩn phòng karaoke.

 

 

6.3. Nâng cấp lên dùng đầu karaoke kiêm màn hình cảm ứng Okara H10

OKARA H10

 

 

- Thiết kế hình tam giác vuông, với kích thước nhỏ gọn, tông chủ đạo màu hồng và trắng sữa thể hiện sự hiện đại, tinh tế.

 

- Được tích hợp Youtube, Soundcloud, MixClound,...để hát karaoke online.

 

- Màn hình gương có kích thước 16.5 inches và hỗ trợ định dạng Full HD 1080p.

 

- Sở hữu khả năng lưu trữ khổng lồ. Mặc định sử dụng của đầu là ổ cứng 4TB nhưng có thể nâng cấp lên đến 10TB nên có thể cập nhật đến hàng ngàn bài hát, hàng ngàn video hài, hàng ngàn bộ phim,... 

 

 

7. Anh em nhận được gì khi chọn mua Dàn Karaoke Vidia 6X

- Về chất lượng: Với công nghệ digital, dàn karaoke mang lại chất lượng đầu ra âm thanh vô hoàn hảo và có khả năng chơi tốt mọi dòng nhạc. Mặc dù được thiết kế chuyên cho karaoke. Tuy nhiên, khách hàng không vì thế mà phải tốn thêm chi phí đầu tư đê có một dàn nghe nhạc - xem phim khác.

 

- Về thiết kế: Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp cũng như sự gọn nhẹ tiện lợi của bộ thiết bị rất phù hợp với các không gian gia đình hiện đại, những phòng hát diện tích nhỏ nhưng yêu cầu cao về tính thẫm mỹ.

 

- Về giá cả: Với mức giá tầm trung, giá của tổng dàn không hề cao. Đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu trọn bộ thiết bị mà không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí.

 

 

8. Tính năng ưu việt của Dàn Karaoke Vidia 6X

- Khả năng chống hú của dàn tốt hơn hẳn các dàn khác cùng tầm giá 67 triệu đồng hoặc với các thiết bị tự phối ghép với nhau.

 

- Sự kết hợp giữa Main E3 TX-6400 và Mixer BF K-9800 giúp âm thanh ra loa được tái hiện một cách chính xác nhất, mạnh mẽ nhất. Nhạc ra hài hòa giữa tiếng ca và beat nhạc cho dàn karaoke.

 

Đầu Karaoke Okara M10 với nhiều chức năng hơn, cập nhật nhạc thường xuyên, ổ cứng dung lượng cao hơn, bền hơn rất nhiều so với đầu VietKTV Plus 3TB và đầu Arirang AK36 Plus 2TB.

 

- Dàn Karaoke Vidia - 6X được trang bị thêm 1 màn hình karaoke 23,6'' cảm ứng giúp chọn bài trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, đem đến 1 trải nghiệm mới cho người dùng. Bên cạnh đó, 1 chiếc màn hình cảm ứng sẽ còn tăng thêm độ sang trọng, hiện đại cho dàn karaoke, đặc biệt là đối với các quán karaoke.

 

- Micro không dây của hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng E3, với thiết kế mang vẻ sang trọng, hiện đại cùng với khả năng hút âm cực kì tốt, chống hú đến 98%. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho anh em.

 

- Loa karaoke đến từ thương hiệu nổi tiếng E3 Audio, được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt và cho âm thanh hay ở các dòng loa tầm trung.

 

- Phụ kiện dây nối theo dàn đều là hàng chất lượng.

 

 

9. Những ai nên sở hữu Dàn Karaoke Vidia 6X này?

- Đối với những gia đình có thiết kế riêng phòng giải trí hoặc phòng karaoke chuyên nghiệp, thì đây chính là dàn âm thanh sẽ khiến anh em và gia đình thỏa thích ca hát ngay tại trong chính ngôi nhà của mình mà không cần phải tìm đến các quán Karaoke. Đảm bảo dàn karaoke Vidia - 6X sẽ mang đến chất lượng âm thanh không thua các quán karaoke.

 

- Các quán Karaoke VIP muốn nâng cấp cơ sở vật chất để thu hút cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các vị khách hàng của mình. Khách hàng đến với quán Karaoke thường là những vị khách khó tính và có đòi hỏi tương đối cao với chất lượng dàn âm thanh.

 

- Việc mua dàn âm thanh theo combo sẽ giúp anh em tiết kiệm rất nhiều chi phí, đặc biệt là đối với những khách hàng đang kinh doanh quán karaoke... vì khi mua combo số lượng lớn sẽ hưởng được thêm nhiều ưu đãi. Chưa kể đến việc mua cả dàn thì chất lượng sẽ tốt hơn, bởi dàn đã được test kĩ lưỡng.

 

-  Dàn âm thanh sân khấu mini, hội trường có diện tích tương đối, dùng để phục vụ các tiết mục văn nghệ tại trường.

 

Xét trong tầm giá 67 triệu thì đây chính là dàn karaoke có chất lượng tốt nhất (điều này đã được các kĩ thuật viên của Vidia kiểm chứng), không chỉ mang đến chất lượng tốt mà còn là tuổi thọ của dàn, vẫn bền lâu theo thời gian. Nếu anh em đang tìm kiếm cho mình 1 dàn âm thanh tương đối và có giá thành tầm trung thì đây chính là 1 trong những lựa chọn mà anh em nên cân nhắc thật kĩ.

 

Nếu anh chị yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 

Cong-dong-vnkara
 

 

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh hãy gọi đến hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

vidia-shop

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm các dàn karaoke chuyên nghiệp hot nhất hiện nay thì mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé!

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top