• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

TOP 5 DÀN KARAOKE MINI BÁN CHẠY NHẤT TẠI VIDIA SHOP

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

DÀN KARAOKE MINI - TIỆN LỢI CHO MỌI NHÀ - THẢ GA CA HÁT

 

TOP 5 DÀN KARAOKE MINI Bán Chạy Nhất Tại Vidia Shop

-----ooOOoo-----

 

 

Dàn karaoke mini có lẽ đã không còn là định nghĩa xa lạ với mọi gia đình. 

Dàn karaoke mini gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sụ tiện lợi và tính năng tích hợp đa dạng của nó. Nó có thể đảm đương vai trò như một dàn karaoke gia đình, vừa đáp ứng được nhu cầu di chuyển đi xa, đi mọi nơi như của một chiếc loa kéo thông thường.

Tính đến thời điểm hiện tại, những dàn karaoke mini đã tạo nên những tiếng vang lớn, khẳng định được một vị thế vững chắc trong tâm trí của khách hàng, rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua một bộ dàn karaoke mini di động hơn là viếc chọn một bộ dàn karaoke cố định chỉ hát được một nơi. Những dàn karaoke mini có thể đáp ứng được mọi cuộc vui không giới hạn cho bạn, thõa thích ca hát, chất âm mạnh mẽ và đảm bảo được giá thành rẻ hơn so với những dàn karaoke cồng kềnh tại nhà.

Dưới đây chính là TOP 5 DÀN KARAOKE MINI bán chạy nhất tại cửa hàng của Vidia Shop - Giúp khách hàng tổng hợp, cũng như gọn lại phạm vi lựa chọn, tiện lợi hơn cho khách hàng. Hãy cùng xem nhé!

 

 

dan-karaoke-mini
 
 
 

Phân biệt giữa dàn karaoke mini với loa kéo mini

 

1. Dàn karaoke mini: 

 

--- Dàn karaoke mini là sản phẩm lai giữa loa kéo mini và dàn karaoke gia đình, dàn karaoke mini sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt như tính cơ động cao, chất lượng âm thanh tốt, dễ dàng nâng cấp sửa chữa…Thông thường, một dàn karaoke mini sẽ được tích hợp đầy đủ các thiết bị: đầu karaoke + Loa karaoke + Amply karaoke và Micro karaoke.

--- Dàn karaoke mini cho mức công suất cao hơn rất nhiều so với loa kéo mini, do những thành phần cấu thành nên dàn karaoke mini đều là từ những thiết bị âm thanh sân khấu như loa bass rời sân khấu, vang số, main công suất…

--- Amply karaoke được tích hợp trong dàn karaoke mini cho khả năng xử lý tín hiệu vang cực tốt, nâng giọng hát giúp người hát không chuyên vẫn có thể karaoke cực hay.

 

 
 
 
 
 
 

2. Loa kéo mini: 

 

--- Mặc dù có thiết kế tương tự như dàn karaoke mini, nhưng điểm khác biệt giữa dàn karaoke mini và loa kéo mini chính là loa kéo mini không được tích hợp đầu karaoke trong loa.

 

Công dụng của dàn karaoke mini

 

Dàn karaoke mini được tích hợp công suất gắn liền bên trong loa nên có công suất lớn, dao động trong khoảng từ 100W đến 800W, cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng không thua kém những chiếc loa karaoke chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn có tính linh động cao, bạn có thể dễ dàng mang theo dàn karaoke mini của mình đi khắp mọi nơi từ lên rừng đến xuống biển. 

Tính “di động” còn được thể hiện ở việc dàn karaoke mini có thể hoạt động tốt mà không cần nguồn điện trực tiếp. Tất cả là nhờ vào bình ắc quy dung lượng lớn được trang bị cho dàn. Chỉ cần sạc đầy là bạn có thể thỏa thích ca hát và nghe nhạc với thời lượng lên đến 10 giờ đồng hồ.

Chưa hết, dàn karaoke mini còn có micro không dây kèm theo. Không phải một mà là hai chiếc micro, giúp bạn và bạn bè có thể thoải mái thể hiện những ca khúc song ca. Một số dàn trên thị trường còn có thêm cổng cắm micro, cổng cắm guitar, bạn có thể có thêm nhiều micro nữa để giúp cuộc vui càng thêm vui.

 

 

dàn-karaoke-mini

 

 

Dàn karaoke mini cũng được tích hợp sẵn một bộ nhớ với hàng ngàn bài hát, thỏa mãn mọi nhu cầu ca hát của người sử dụng. Điểm vượt trội của dàn karaoke mini này so với dàn karaoke gia đình chính là việc nó có thể kết nối được với nhiều nguồn nhạc thông qua những cổng kết nối đa dạng. Ngoài việc kết nối thông qua dây cắm thì dàn karaoke mini còn sử dụng cổng kết nối USB và khe cắm thẻ nhớ. Chỉ cần cắn thẻ nhớ hoặc USB là bạn có thể tận hưởng âm nhạc.

Thêm vào đó, dàn karaoke mini còn được tích hợp thêm công nghệ kết nối không dây bluetooth. Nhờ kết nối bluetooth mà bạn có thể kết nối dàn với bất kì thiết bị công nghệ nào như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc… Nhờ đó làm phong phú thêm nguồn nhạc, giúp bạn thỏa thích ca hát.

Dàn karaoke mini thích hợp cho những khách hàng không thích lắp đặt dàn karaoke trong nhà hoặc do không gian nhà nhỏ hay quá bừa bộn. Hoặc thích hợp cho những khách hàng thích tính di động nhiều hơn như hát ngoài sân hay trong phòng ngủ hay ngoài phòng khách…

 

Top 5 dàn karaoke mini bán chạy nhất tại Vidia Shop

 

1. Dàn karaoke mini Acnos KDnet 3011 chỉ 8,900,000đ:

 

Dàn karaoke mini Acnos KDnet 3011 có công suất lớn với 3 đường tiếng đơn giản dể dùng sài điện trực tiếp. Dàn karaoke mini Acnos KDnet 3011 tích hợp đầu karaoke có bài hát sẳn sử dụng offline và có wifi để kết nối mạng sử dụng bài hát online trên youtube. Dàn karaoke mini Acnos KDnet 3011 có cổng HDMI để xuất hình ảnh lên tivi chọn bài bằng remote điều khiển bằng giọng nói hoặc bằng ứng dụng trên điện thoại. Loa hát karaoke gia đình rất hay.

Dàn Karaoke Mini KDNet 3011 cho chất âm tuyệt hảo cung với công suất RMS lên đến 300W, chất âm trầm mạnh mẽ.

Được tích hợp đầu Android Karaoke 4K, phát karaoke 4K lên TV qua ngõ HDMI và khả năng chọn bài bằng giọng nói – trộn chung YouTube và kho nhạc chọn lọc hoặc Youtube độc lập với hàng trăm ngàn bài hát chất lượng cao. Dàn karaoke mini KDnet 3011 cho phép điều khiển và chọn bài hát qua smartphone và tablet.

-- Ưu điểm:

  • Dàn karaoke mini này khá giống với dàn karaoke mini Acnos KSnet 550 nhưng giá lại rẻ hơn đến 5 triệu.

  • Chất lượng và công suất tương đương.

  • Loa thiết kế thùng gỗ cho chất âm hay hơn.

  • Có cả bánh xe để dễ di chuyển.

 

>>>  Dàn karaoke mini Acnos KDNet 3011 - Đánh thức mọi cảm xúc

 

 

 

2. Dàn karaoke mini Acnos KSnet 550 với giá khoảng 14 triệu:

 

Loa được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật đứng đẹp mắt và chỉnh chu từng góc cạnh. Điểm đáng chú ý đầu tiên sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó chính là hệ thống loa khủng bao gồm 4 loa Full 6.5” + 6 loa Tweeter mà dàn karaoke mini Acnos KSNet 550 sở hữuDo đó những giai điệu phát ra sẽ vừa dập sâu vừa trong trẻo vừa có độ vang cực lớn.

Sự kết hợp này cộng hưởng với công suất RMS đỉnh cao 300W sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực đã với âm nhạc khi trong nhà hay ngoài trời. Điểm đặc biệt nhất của dàn karaoke mini Acnos KSNet 550 tạo nên sự khác biệt với người anh em CS550 chính là được tích hợp đầu karaoke Android Karaoke 4K.

Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng cực hấp dẫn, đặc biệt là khi hát karaoke đó là:

  • Hát ngay hàng chục ngàn bài hát, không cần internet.

  • Phát karaoke 4K lên TV qua ngõ HDMI.

  • Điều khiển, xem video karaoke cùng lúc trên 8 thiết bị di động qua app Karaoke Connect.

Bên cạnh đó thì loa vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, khe cắm thẻ nhớ và USB để bạn chủ động và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những bài hát mình thích.

Thời gian sử dụng sẽ phụ thuộc vào cách bạn tuỳ chỉnh âm lượng, có thể từ 3-4 tiếng liên tục hoặc nhiều hơn thế.

-- Ưu điểm: cơ bản là giống KSNET 450 nhưng khắc phục được yếu điểm vì giờ công suất của dòng này lên đến 300W và có thêm cổng optical.

 

>>> Dàn karaoke mini khủng - Tích hợp 5 trong 1 - Đột phá âm thanh tuyệt hảo

 

 

 

3. Dàn karaoke mini KSnet 450 với giá 9.800.000đ:

 

Là một dòng dàn karaoke mini có kích thước siêu nhỏ đến từ thương hiệu Acnos chính hãng. Công suất RMS lên đến 150W. Dàn karaoke mini Acnos KSNet 450 được tích hợp đầu Android Karaoke 4K, phát karaoke 4K lên TV qua ngõ HDMI.

Thiết kế độc đáo và hiện đại. Tiện lợi trong việc di chuyển và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Hệ thống 4 loa với mạch tăng âm và lọc số riêng biệt tái tạo âm thanh tinh tế.

Dàn karaoke mini này chính là thiết bị 5.1 với đầy đủ tính năng không thua kém dàn karaoke chuyên nghiệp.

-- Ưu điểm: đầu karaoke được nâng cấp 4K và có chất lượng âm thanh hay hơn. Thiết kế đẳng cấp hơn. Ở mặt trước là lưới bảo vệ và xung quanh được bao bọc bằng da cao cấp. Cùng với đó là micro bằng kim loại. Hát hay hơn và chất âm ok hơn.

-- Nhược điểm: công suất chỉ 150W

 

>>> Chất âm tuyệt hảo - Kiểu dáng thanh lịch - Dàn karaoke mini KSNet 450

 

 

 

4. Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KBnet 39U giá chỉ 7.000.000đ:

 

Đây là sản phẩm cải tiến của dàn karaoke KB39U chủ yếu được nâng cấp đầu karaoke trong đó. 

  • Tự phát wifi cho 8 thiết bị điều khiển cùng lúc.

  • Nhạc KTV và MIDI kết hợp với số lượng hàng chục ngàn bài hát

  • SAM2634 chuyên dụng, tái tạo âm thanh tinh tế, sống động, mạnh mẽ

  • Ngõ ra HDMI cho Tivi LCD và chất lượng hình nền karaoke sắc nét

  • Phát nhạc karaoke từ thẻ nhớ USB và ổ cứng HDD

Đây là dàn karaoke mini Kbnet đầu tiên sử dụng micro không dây nâng giọng hát VHF, chip âm thanh SAM2634 đến từ Pháp, cho âm thanh trung thực nhất, hát cao không chói, hát trầm không bị mất tiếng.

-- Ưu điểm: Đầu karaoke được nâng cấp lên 4K và có internet. Bộ xử lý nhanh tốc độ kết nối và chọn bài nhanh.

 

>>> Dàn karaoke mini bán chạy nhất tại Vidia Shop - Acnos Beatbox KBnet 39U

 

 

 

5. Dàn karaoke mini Acnos Beatbox KB39U giá chỉ 6.000.000đ:

 

Loa kéo di động Acnos KB39U là dàn karaoke mini "5 trong 1" do được tích hợp cả đầu karoake, amply, loa, micro và màn hình. Đầu karaoke được trang bị cho loa kéo KB39U tích hợp hơn 30.000 bài hát đa dạng các thể loại và hỗ trợ công suất tiêu thụ lên đến 300W.

Sử dụng chip chuyên dụng là SAM2634 tiên tiến, dàn karaoke mini Acnos KB39U cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, các dải âm được tái tạo hoàn hảo dù nghe trong không gian ngoài trời vẫn không bị loãng.

Người dùng có thể yên tâm trong việc mang dàn karaoke mini Acnos KB39U đến các nơi "hẻo lánh" do không cần đến Wifi ngoài vẫn có thể hát karaoke thoải mái. Khả năng kết nối và phát nhạc qua USB, ổ cứng HDD mà không cần đến Internet. Bên cạnh đó, các bài hát của loa kéo đều sở hữu bản quyền với chất lượng âm thanh tốt nhất.

Dàn karaoke mini Acnos KB39U sở hữu một ứng dụng tìm kiếm bài hát dễ dàng đó là Karaoke Connect. Người dùng có thể thực hiện tìm kiếm mọi bài hát trên ứng dụng này chỉ với việc gõ các chữ cái đầu tiên của tên bài hát,...

Ngoài ra, dàn karaoke mini Acnos KB39U còn tích hơp thêm một số chức năng như: nghe nhạc qua USB, phát nhạc thông qua Bluetooth, phát hình ảnh lên TV thông qua cổng HDMI,...

-- Ưu điểm: giá rẻ.

-- Nhược điểm: đầu chưa nâng cấp lên được 4K.

 

 

 

 

>>> Acnos Beatbox KB39U - Dàn karaoke mini tích hợp 5 trong 1 tiện lợi 

 

 

 

 

Tại sao mua hàng tại Vidia Shop?

 

VIDIA SHOP - Chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị âm thanh Karaoke.

Gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị karaoke, Vidia tự hào khi đã có được vị thế nhất định trên thị trường. Với mức tăng trưởng hằng năm cao, Vidia dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của người tiêu dùng.

VIDIA luôn trăn trở khi nhận bất kì một dự án âm thanh nào là làm sao giúp khách hàng của mình sở hữu giải pháp âm thanh hay nhất, phù hợp nhất , được phối ghép đúng chuẩn nguyên lý âm thanh. Từ đó đội ngũ nhân viên VIDIA luôn kiên định với tiêu chí “Phối Theo Nguyên Lý ~ Lắp Theo Âm Học” và không ngừng nghiên cứu, trau dồi kiến thức, kỹ năng về audio.

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra.

 

Truy cập ngay vào Website của Vidia Shop để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!!!

 

dàn-karaoke-mini


 

Lời kết

 

Với TOP 5 DÀN KARAOKE MINI ĐANG BÁN CHẠY NHẤT mà Vidia Shop vừa gợi ý cho bạn, hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn cho thiết bị âm thanh Karaoke gia đình nhà mình. 

Trong trường hợp anh chị cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia âm thanh. Hãy gọi đến Hotline của Vidia 0902.699.186 - 0902.799.186, anh chị sẽ được các chuyên gia âm thanh của Vidia tư vấn chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

 

dàn-karaoke-mini

 

 

Hoặc nếu anh chị muốn trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm thiết bị loa Karaoke hot nhất hiện nay, mời anh chị đến với hệ thống showroom của Vidia nhé. Vidia xin chân thành cảm ơn!

 

 

dàn-karaoke-mini

 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Sự Thật Bất Ngờ Về Dàn Karaoke Mini!

2. Sắm Dàn Karaoke Mini Về Hát Hay Phê Hết Ý

3. Dàn Karaoke Mini: "Cách Chọn Bài Chuẩn Trên Ứng Dụng Acnos"

4. Dàn Karaoke Mini Hay Và Tốt? Sao Không Thử Ngay Loa kéo Acnos?

5. Mách Bạn Cách Chọn Dàn Karaoke Chuẩn Mà Tiết Kiệm

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top