• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Dàn Âm Thanh Mini Denon CEOL N10 Tích Hợp Trợ Lý Ảo Alexa

  • Sale Admin Vidia
  • 01/01/2024

Denon đã mở rộng dòng sản phẩm hệ thống mini Hi-fi đang trở nên phổ biến hiện nay bằng việc bổ sung bộ dàn mini Denon CEOL N10 được tích hợp công nghệ trợ lý ảo Amazon Alexa.


Denon CEOL N10


Denon CEOL N10 là sản phẩm thế hệ thứ tư trong hệ thống dàn âm thanh mini CEOL của Denon. CEOL N10 hỗ trợ cho hệ thống đa kênh HEOS và sử dụng Wifi 5Ghz được cải tiến cùng công nghệ MIMO (nhiều đầu vào, nhiều đầu ra). Năm nay, Denon tích hợp thêm công nghệ Alexa Voice và AirPlay 2 thông qua bản cập nhật firmware vào tháng 8 cho hệ thống mini CEOL N10.


Dàn mini Denon CEOL N10 hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao Hi-res và nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao thông qua ổ cứng NAS, thiết bị không dây, máy tính và tích hợp kết nối Ethernet, Bluetooth, AirPlay 2 và USB. Bên cạnh đó, CEOL N10 cũng hỗ trợ cho người dùng các dịch vụ phát nhạc trực tuyến thông qua Tidal hoặc Spotify, nghe đài FM/AM hoặc radio Internet mang đến kho nhạc khổng lồ. Dàn mini Denon CEOL N10 cũng được tích hợp một đầu CD để chơi đĩa, đối với những người dùng đã quen với việc nghe nhạc trên đĩa CD thì đây là một tính năng rất tiện dụng. CEOL N10 được trang bị mạch khuếch đại công suất Class D hiệu suất cao kết hợp cùng khả năng xử lý kỹ thuật số EQ ngay trên bo mạch, qua đó giúp giảm nhiễu hiệu quả, nâng cao chất lượng âm thanh một cách tinh tế. Linh kiện và thiết kế mạch bên trong dàn mini này cũng được cải tiến nhằm cải thiện độ rõ nét và đường dẫn điện tối thiểu để đạt độ truyền loa tốt hơn.


Denon CEOL N10


Với công nghệ trợ lý ảo Amazon Alex, người dùng có thể cài đặt báo thức, cài bộ đếm giờ, cập nhật các tin tức mới hoặc thiết lập các danh sách những công việc cần làm, danh sách chơi nhạc,...Ngoài ra, người dùng còn có thể thông qua trợ lý ảo để tương tác với các thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói. Ví dụ như ra lệnh tắt đèn, bật đèn,...


Bộ loa trong dàn âm thanh mini Denon CEOL N10 sử dụng chất liệu có độ cứng cao giúp làm tăng độ bền cho loa. Củ loa tweeter sử dụng màng loa mềm có đường kính 30mm kết hợp cùng củ loa midbass đường kính 120mm và bộ chuyển thụ động tối ưu được thiết kế để phối hợp nhịp nhàng với trình tối ưu hóa mạch DSP bên trong loa N10, mang đến khả năng tái tạo âm thanh một cách mượt mà và tự nhiên nhất.


Denon CEOL N10


Về đầu CD trong dàn CEOL N10 phần thiết kế cũng được cập nhật theo xu hướng mới, nắp trên của thiết bị có độ bóng cao được làm từ chất liệu tấm Acrylic cứng và chống trầy xước. Phần nắp trên bao gồm các nút điều khiển cảm ứng với đèn nền LED, trong khi ở phía trước là màn hình OLED cải tiến hiển thị đầy đủ thông tin kênh hoạt động của thiết bị.


Denon CEOL N10


Dàn âm thanh mini Denon CEOL N10 có thể kết nối để hoạt động cùng với TV gia đình thông qua cổng quang Optical. Dàn âm thanh có thể tùy chọn bật tự động khi TV được bật, cổng hồng ngoại IR cho phép tăng/giảm âm lượng, tắt tiếng nhạc, lựa chọn đầu vào và bật nguồn dàn mini N10 thông qua một chiếc điều khiển từ xa của TV.


Theo thông tin từ hãng Denon, hệ thống mini Hi-fi CEOL N10 sẽ chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 8/2018 với các phiên bản màu trắng, xám hoặc đen. Và giá đề xuất cho bộ dàn là 700USB bao gồm loa và 573USB không bao gồm loa.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top