• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

DÀN ÂM THANH HÀNG BÃI LÀ GÌ VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI MUA DÀN ÂM THANH HÀNG BÃI

  • Trần Vàng
  • 01/01/2024

Dàn Âm Thanh Hàng Bãi Là Gì Và Những Ý Khi Mua Dàn Âm Thanh Bãi


Sẽ có rất nhiều anh chị đang thắc mắc dàn âm thanh hàng bãi là dàn âm thanh gì? 

Dàn âm thanh hàng bãi có chất lượng như thế nào?

Mua dàn âm thanh này liệu có dùng được lâu hay không, không biết khi mua về nó có bệnh gì không?

Có hàng ngàn câu hỏi mà anh chị đang thắc mắc, vậy thì hôm nay Vidia sẽ mách cho anh chị nhà mình tất tần tật về “Dàn âm thanh hàng bãi”.

 

 

Âm thanh hàng bãi là gì??


Âm thanh hàng bãi là những thiết bị giá rẻ, đây có thể là những sản phẩm ra đời từ lâu và hiện nay không còn được sản xuất nữa. Hoặc đó có thể là những sản phẩm đã qua sử dụng và được bán khi gia chủ không muốn dùng hay muốn đổi sang những thiết bị khác.

 

Ưu điểm


Những sản phẩm này, sẽ được họ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sau đó họ kiểm tra hàng thật kỹ, nếu còn tốt, còn dùng được thì họ mới nhập khẩu về. Do vậy anh chị nhà mình cứ yên tâm nhé.

 

Khi sử dụng loa bãi, tiếng bass của nó rất mềm. Bởi do dùng lâu, dùng nhiều nên gân loa, và thùng loa được đàn hồi đều, bởi thế nên chất âm sẽ vô cùng hay và tốt, trầm ấm.

 

Có thể giúp anh chị tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn thay cho việc phải mua thiết bị mới. Đây là giải pháp tối ưu cho những ai đam mê âm thanh mà không đủ điều kiện để trang bị những sản phẩm mới, hiện đại và đắt tiền.

 

Mặc dù là hàng bãi nhưng thiết bị vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình là xử lý tín hiệu và cân chỉnh âm thanh, hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo. Mọi kết nối hay các thao tác điều chỉnh vẫn được thực hiện như khi sử dụng sản phẩm mới.

 

Nhược điểm


Ít nhiều sẽ có những hạn chế trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi. Cụ thể:

- Chất lượng sản phẩm rất khó kiểm soát. Bởi bạn không thể biết thiết bị đó đã được sử dụng như thế nào và có thể hoạt động tốt trong thời gian bao lâu nữa.

 

- Thời gian bảo hành của sản phẩm còn rất ít thậm chí đã hết nên nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề gì xảy ra thì sẽ không được hỗ trợ từ phía nhà sản xuất hay đơn vị cung cấp. 

 

- Nếu bạn là người không chuyên thì rất dễ mua nhầm sản phẩm hoặc linh kiện bị thay thế mà bạn sẽ biết làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của cả dàn âm thanh.

 

Những lưu ý khi mua âm thanh hàng bãi


Nguồn gốc, xuất xứ của loa bãi


Bất kể sản phẩm nào cũng vậy, mới hay cũ, thì đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Cả về ngày sản xuất, nơi sản xuất, bởi chính những điều này có thể giúp bạn đánh giá được tuổi thọ của loa, và chất lượng của nó.

 

Mọi hạn chế có thể khắc phục được nếu bạn biết cách chọn mua sản phẩm. Chất lượng sản phẩm, hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo nếu bạn sử dụng thiết bị đúng cách.

 

Nghe thử


Trước khi anh em nhà mình muốn ra quyết định mua sản phẩm hay không, Vidia khuyên bạn nên đến tận các showroom của cửa hàng để trải nghiệm âm thanh trực tiếp cảm nhận về âm thanh của loa phát ra như thế nào, có khỏe không, tròn tiếng không, tiếng bass mềm hay chắc.

Nếu có thắc mắc anh em sẽ được sự tư vấn của những chuyên viên có am hiểu về lĩnh vực âm thanh, hoặc là nhờ những người có hiểu biết về thiết bị đi cùng. Để việc đưa ra quyết định dễ dàng và chắc chắn hơn.

 

Nhà cung cấp uy tín


Anh em hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn, kiểm tra và phát hiện những hạn chế ở thiết bị cũ để kịp thời khắc phục. Những cơ sở cung cấp thiết bị âm thanh uy tín bạn cũng sẽ yên tâm về chất lượng hơn so với những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.

 

Bạn có thể tham khảo một số thiết bị âm thanh hàng bãi đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Jarguar, California, Arirang,...

 

 

- Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khi chọn mua dàn âm thanh hàng bãi thì hãy đến với Vidia Shop, tất cả thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách tường tận nhất để bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm.

- Nếu bạn thấy thông tin này bổ ích thì đừng quên like và share bài viết của Vidia nhé!!

- Hoặc nếu anh chị có thắc mắc, hãy để lại comment bên dưới, sẽ có chuyên viên giải đáp cho anh chị hoàn toàn miễn phí nhen!!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top