• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Đã mua loa kéo là phải biết làm chuyện này

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Ngày nay, loa kéo đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng của nó. Từ những gia đình, những bữa tiệc đơn giản hoặc những buổi sinh hoạt nhỏ ngoài trời đều thấy sử dụng loa kéo.

 

Được ưa chuộng là thế, vậy anh em đã biết sạc và sạc đúng cách cho "cục cưng" của mình chưa? Hãy cùng Vidia xem qua 1 số cách sạc giúp duy trì tuổi thọ của loa kéo nhé!

 

loa-keo-can-phai-biet
 
 

1. ĐỐI VỚI LOA KÉO MỚI MUA

Hầu hết hết các loa kéo khi đến tay người dùng đều ở trạng thái "ngủ đông", tức là pin đã cạn kiệt.

 

Khi mua loa kéo về, đừng nên bật lên sử dụng ngay, thay vào đó hãy cắm sạc cho em nó. Việc bật sử dụng ngay sẽ làm cho thiết bị bị sập nguồn nhanh chóng làm giảm tuổi thọ của pin.

 

Hãy sạc đầy rồi sử dụng nhé! Thời gian sạc trung bình là từ 6 - 8 tiếng. Khi đầy thì loa sẽ báo đèn màu xanh cho anh em biết mà ngừng sạc.

 

loa-keo-CALIANA-TN15B
Loa kéo Caliana TN15B

 

2. ĐỪNG CHƠI NHẠC TRONG QUÁ TRÌNH SẠC PIN

Việc vừa sạc vừa chơi nhạc sẽ dễ làm cho pin bị hư hỏng do sự xả nhiệt của pin làm pin bị nóng.

 

Anh em nên sạc thật đầy rồi sử dụng, trải qua 3 chu kỳ như thế thì pin trong loa kéo anh em sẽ bền bỉ hơn.

 

Việc không vừa sạc vừa sử dụng vừa giúp an toàn cho bản thân người sử dụng, lại vừa đảm bảo tuổi thọ của pin đấy anh em!

 

loa-keo-sac_copy
Không nên vừa sạc vừa chơi nhạc nhé!

 

3. ĐỪNG "VẮT KIỆT SỨC" LOA KÉO

Trải qua 3 chu kỳ sạc đầy rồi xả bình, chiếc loa kéo của anh em sẽ đi vào giai đoạn hoạt động bình thường. Khi sử dụng loa kéo, không nên để nó hết kiệt bình nha anh em, sức người có hạn, sức máy cũng như thế đúng không nào?

 

Loại bình điện loa kéo chỉ hoạt động hoàn hảo khi nó ở trong trạng thái dung lượng lớn hơn 15%, do đó khi đèn báo đỏ anh em nên cắm sạc cho loa liền để đảm bảo tuổi thọ của pin nhé! Những lúc không cần thiết anh em hãy sạc pin và cho loa kéo nghỉ ngơi, đừng vắt kiệt sức nó nhé!

 

loa-keo-hat-qua-da
Đừng vắt kiệt sức loa kéo các bạn nhé!

 

Trên đây là 3 điều lưu ý mà Vidia chia sẻ cho anh em khi mua loa kéo mới, hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho mọi người nhé!

 

Đừng quên Vidia là nơi cung cấp loa kéo chuyên nghiệp và tất cả các thiết bị âm thanh khác. Nếu có một chút xíu nhu cầu hoặc cần thông tin về loa kéo hay các sản phẩm về âm thanh khác, hãy đừng ngần ngại liên hệ Vidia tại đây anh em nhé, hoặc để lại một mẩu bình luận nhỏ thôi, chúng tôi sẽ lập tức tư vấn miễn phí cho anh em này!

 

Vidia thân chúc anh em có những phút giây ca hát đỉnh cao bên gia đình và bạn bè!

 

Có thể anh em quan tâm:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top