• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tưng Bừng Khai Trương - Chào Đón Chi Nhánh Vidia Vũng Tàu

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 01/01/2024

Vidia không chỉ là chuỗi 8 showroom tại TP. Hồ Chí Minh mà ngay trong thời điểm này. Chúng tôi đã tiến xa hơn, đưa chuỗi cửa hàng phát triển ra các tỉnh lân cận. Vào ngày 04/10/2018 sắp tới, Vidia chính thức khai trương cửa hàng- showroom trưng bày thiết bị âm thanh – karaoke gia đình và chuyên nghiệp tại địa chỉ: 67- Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 3 – Thành phố Vũng Tàu – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.


Chỉ trong vòng hơn 5 năm, Vidia đã và đang từng bước phát triển, hoàn thiện cả về quy mô lẫn chất lượng. Một lần nữa Vidia xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, những đối tác, bạn bè đồng nghiệp – Những người luôn bên cạnh Vidia trong thời gian qua.


Sứ mệnh “đưa dàn karaoke chất lượng đến mọi gia đình Việt Nam” về căn bản đã và đang là kim chỉ nam cho mọi bước tiến của Vidia . Vidia muốn trở thành địa điểm lý tưởng, chất lượng và thuận tiện nhất, cho khách hàng sự tiện lợi và hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm âm thanh – karaoke chất lượng cao nhất. Vidia sẽ tiếp tục mở rộng chuổi cửa hàng- showroom trong thời gian sớm nhất và đến gần bạn nhất. Quan trọng hơn, Vidia cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đến từ những thương hiệu uy tín như : Jarguar, Boston, Denon, Yamaha, E3, Bfaudio hay các thương hiệu nội địa như Acnos , Arirang, Paramax...



Đến với VidiaShop, bạn sẽ nhận được:


>>   Sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp từ các chuyên gia Vidia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn phối ghép thiết bị âm thanh karaoke theo đúng tiêu chí “ Phối theo nguyên lý- Lắp theo âm học”, mang lại cho bạn giải pháp về dàn karaoke hợp lý, đúng với nhu cầu.


>>   Thiết bị âm thanh tại Vidia luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Vidia để mua sắm.


>>   Dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành uy tín. Vidia hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật của Vidia với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cân chỉnh âm thanh tận nhà không tính phí.

 

Một lần nữa Vidia trân trọng mời bạn đến dự khai trương chi nhánh Vũng Tàu tại : 67- Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P.3 – TP. Vũng Tàu –Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 04/10/2018 . Bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí các thiết bị âm thanh chất lượng cao, được hỗ trợ tư vấn phối ghép thiết bị âm thanh miễn phí. Đồng thời nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nếu mua hàng ngay trong ngày khai trương.


Để tham khảo thêm thông tin sản phẩm, mời bạn tham khảo thêm tại website : vidia.com.vn hoặc vidia.vn hoặc đến trực tiếp tại 8 chi nhánh của Vidia để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể:

CN1: 207 Tân Phước, P.6, Q.10
CN2: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
CN3: 178 Lâm Văn Bền, P.Tân Quy, Q.7
CN4: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
CN5: Vidia Pro - 46 Lãnh Binh Thăng, P.13, Q.11
CN6: 287 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp
CN7: 529A Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức
CN8: 67 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu


Hình ảnh tại các chi nhánh Vidia









ĐẾN VIDIA - RINH DÀN KARAOKE CHẤT LƯỢNG 

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!!





Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top