• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cary Audio Giới Thiệu Ampli Đèn CAD-805 Reference Series Công Suất 50W/Kênh

  • Sale Admin Vidia
  • 01/01/2024

Thông thường, ampli được trang bị mỗi kênh một bóng đèn công suất (bóng 211) và cho sức khuếch đại tối đa là 20W, những ampli này được thiết kế theo mạch SET (single-ended Triode). Riêng với phiên bản poweramp mononloksc mới nhất là CAD-805RS của Cary Audio vừa được tung ra có thiết kế bộ nguồn “khủng” vô cùng đặc biệt, cho phép thiết bị khuếch đại tối đa công suất đến 50W.


Cary Audio CAD-805RS


Những mẫu ampli đèn cung cấp công suất thuần mạch Class A với thiết kế mạch SET luôn là mục tiêu của hầu hết các hãng sản xuất thiết bị âm thanh Hi-end trong việc tái tạo chất lượng âm thanh của một hệ thống nghe nhạc. Mẫu ampli CAD-805 monoblock được ra mắt vào năm 1993 và được hãng Cary Audio liên tục cải tiến để mang đến chất lượng tốt hơn, bên cạnh đó CAD-805 còn lọt top 10 ampli xuất sắc nhất do tạp chí The Absolute Sound bầu chọn. Đến nay, thương hiệu Cary đã cho ra mắt mẫu ampli đèn được cải tiển vượt trội hơn so với mẫu cũ mang tên CAD-805RS (Reference Series).


Cary Audio CAD-805RS


Điểm đặc biệt của mẫu ampli CAD-805RS chính là được hãng trang bị một đồng hồ đo phân cực đèn (hay còn gọi là bias) ở mặt trước của thiết bị giúp cho người dùng có thể thường xuyên theo dõi quá trình hoạt động của bóng đèn công suất, phần vỏ khung bên ngoài được làm từ nhôm anodized cao cấp. Cary Audio CAD-805RS cũng được hãng thiết kế các mạch xuất âm riêng biệt cho mức trở kháng từ 4 ohm, 8 ohm đến 16 ohm để có thể phối ghép với nhiều loại loa khác nhau. Ngoài ra, CAD-805RS còn được trang bị thêm hai cổng vào XLR (balance) và RCA có thể kết hợp được với nhiều lại preamp với nhiều kiểu kết nối. Phần mạch bên trong của CAD-805RS cũng được nâng cấp mang đến những tính năng vượt trội hơn so với CAD-805AE (Anniversary Edition), một phiên bản trước đó của Cary.


Cary Audio CAD-805RS


Mọi phiên bản ampli đèn mà Cary cho ra mắt hầu hết đều được lắp ráp thủ công, do đó mà các bóng đèn điện tử cũng đạt được sự cân bằng tuyệt đối trong quá trình lắp ráp thiết bị. Khi sở hữu ampli CAD-805RS, người dùng sẽ được trải nghiệm hai loại bóng đèn với những đặc tính âm thanh khác nhau do được thiết kế theo những tiêu chuẩn khác nhau. Trong đó bao gồm 1 bóng nắn dòng 300B, 2 bóng đèn đầu vào 6SN7 cộng thêm 1 bóng đèn công suất 845 hoặc 211 mang đến một hệ thống nghe nhạc hay hoàn hảo. Người dùng có thể tùy chọn chế độ hoạt động cho bóng đèn 845 hoặc 211 với công tắc được bố trí ở mặt trước. Ampli CAD-805RS có thể đáp ứng hoàn hảo hệ thống loa, loại nhạc mà bạn yêu thích hoặc tính âm học trong phòng nghe gia đình.


Cary Audio CAD-805RS


Mẫu Cary Audio CAD-805RS đang được bán trên thị trường với giá 15.995 USD/cặp monoblock, khoảng 367 triệu đồng. Một mức giá tuy không rẻ, nhưng hoàn toàn xứng đáng để được trải nghiệm một hệ thống âm thanh hoàn toàn khác biệt.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top