• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

BỘ SƯU TẬP LOA KARAOKE GIA ĐÌNH GIÁ TỐT NĂM 2019 CỦA THƯƠNG HIỆU CAVS PROFESSIONAL

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024


Cuối năm luôn là dịp cho tất cả mọi gia đình mua sắm đón dịp Tết Nguyên Đán với văn hóa tượng trưng cho một năm mới đầy đủ, sung túc, ấm no. Không ít những gia đình đầu tư cho các thiết bị giả trí như thiết bị karaoke, thiết bị xem phim, máy tính, ... và hầu như không thể thiếu chiếc loa - thiết bị truyền tải âm thanh, tạo những giai điệu tươi vui, tạo nên bầu không khí đặc trưng cho mùa lễ hội.

Vidia gần đây đã nhận được rất nhiều câu hỏi như loa công suất như thế nào là đủ cho diện tích phòng này, lựa chọn loa thế nào cho hay, dòng loa nào được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặt loa sao cho tối ưu âm thanh và không thể thiếu mức giá chi trả cho một cặp loa sẽ như thế nào? 

Vì trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và tùy vào cảm nhận mỗi người mà có những đánh giá khác nhau về chất lượng của loa. Nên hôm nay, Vidia sẽ giới thiệu riêng về top loa CAVS trong phân khúc giá rẻ cho gia đình 2019 đáng chú ý.

Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

1. Loa Karaoke Gia Đình CAVS LD-710:

Loa CAVS LD 710 có độ phủ âm thanh rất rộng, nhờ thiết kế loa mặt trước hình vòng cung, các loa treble hướng sang hai phía tạo âm thanh mở rộng, người nghe và hát sẽ thấy âm thanh đều khắp ở tất cả các vị trí trong phòng, đồng thời hạn chế được tiếng hú của micro.

Mặt trước của loa karaoke CAVS LD 710 được bao phủ toàn bộ bởi mặt lưới hình lục giác được xếp chồng và xen kẽ lên nhau, hay có tên thân mật khác là mặt lưới tổ ong. Thoạt nhìn, các bạn có thể nhận ra mặt lưới này sẽ rất quen thuộc. Đó là kiểu luới tiêu biểu được dùng chung trên những dòng loa Mỹ như JBL, Bose, và CAVS cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Thực tế cho thấy, kiểu mặt lưới lục giác chưa bao giờ được coi là lỗi mốt cả. Ngược lại, khi nhìn thực tế ở bên ngoài, vóc dáng của CAVS LD 710 rất trẻ trung và hiện đại, không kém phần sang trọng. 2 bên phải và trái của CAVS LD 710 là 2 lỗ thông hơi, được bao phủ bởi các hình chữ nhật xếp chồng rất thanh lịch. Đó chính là nơi âm thanh từ loa phát ra. Ở giữa là logo CAVS kim loại mạ vàng sáng bóng nổi bật.

Model loa karaoke CAVS LD 710 được xem là sẽ mang đếb những giá trị âm nhạc đích thực, khắng định chất lượng âm thanh của CAVS, xây dựng niềm tin cho những khách hàng khó tính nhất trên thị trường âm nhạc karaoke. CAVS LD 710 thực sự là bản nâng cấp hoàn hảo của A900SE và 2000SE từ thiết kế cho đến sức mạnh bên trong.

>>> Xem chi tiết về mẫu loa tại đây.


2. Loa Karaoke Gia Đình CAVS LF-710

Loa karaoke CAVS LF 710 là Model sản phẩm được CAVS Audio sản xuất và cung cấp với thiết kế mang tính chất thẩm mỹ đột phá trong phong cách và chất lượng đạt chuẩn công nghệ từ USA, đáp ứng tối đa nhu cầu karaoke gia đình và chuyên nghiệp.


Loa karaoke CAVS LF 710 có chất âm vô cùng trung thực được kiểm tra qua hệ thống thiết bị hiện đại tại nhà máy tại hàn quốc, cũng như trải qua thực tế đều cho thấy được tính thuyết phục và độ tin cậy rất cao về chất lượng âm thanh của sản phẩm này.

Loa karaoke CAVS LF 710 sử dụng công nghệ phản chiếu cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho hát karaoke gia đình cũng như nghe nhạc cho các phòng Bar, cửa hàng Caffe, các hội trường lớn. Được thiết kế và nghiên cứu chắt lọc những gì tinh túy nhất nên các dãi tần của loa được quan tâm nhiều nhất khiển cho loa có chất âm êm, trong trẻo nhưng không kém phần bay bổng

Loa karaoke CAVS LF 710 được treo cao khoảng 2 mét với thiết kế góc hướng thùng loa 15° đảm bảo âm thanh được truyền tốt nhất đến tai người nghe. Tích hợp mạch bảo vệ loa tweeter để giảm những khả năng treble cháy phát sinh do cường độ âm thanh vào quá lớn.

Loa karaoke CAVS LF 710 mang một sắc thái sang trọng và lịch lãm với vẻ ngoài rất bắt mắt. Loa CAVS LF 710 có tông màu chủ đạo là Đen truyền thống của tất cả các dòng loa trên thị trường, được thiết kế bằng công nghệ hiện đại từ USA với 1 bass tổng 25 cm 2 trung treble và 2 siêu treble.

>>> Xem chi tiết về mẫu loa tại đây.

3. Loa Karaoke Gia Đình CAVS A-900SE

A900SE là loại loa phản xạ âm và sở hữu bass kích thước 25cm mạnh mẽ, với hệ thống 2 đường 3 loa. Công suất hiệu dụng của A900SE là 100W, có thể lên tới 175W cực đại. A900SE không hề kén Amply hay vang số, phù hợp với cả gia đình hay lắp phòng Karaoke chuyên nghiệp.



A900SE được thiết kế màu đen huyền bí với mặt trước là mặt lưới thông thoáng và 2 bên là 2 lỗ thông hơi cũng chính là nơi âm thanh được phát ra từ loa, đó là một trong những thiết kế hiện đại và trẻ trung được nhiều người lựa chọn cho gian phòng nhà mình. Bên cạnh đó logo CAVS màu vàng được đặt ở giữa trung tâm mặt trước của loa mang đến sự sang trọng cho dàn loa karaoke này.

>>> Xem chi tiết về mẫu loa tại đây.


4. Loa Karaoke Gia Đình CAVS 525SE


Dòng sản phẩm 525SE sẽ mang lại những giá trị âm nhạc đích thực, khắng định chất lượng âm thanh của CAVS, xây dựng niềm tin cho những khách hàng khó tính nhất trên thị trường âm nhạc karaoke.

Loa karaoke CAVS 525SE mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, mọi âm thanh phát ra từ loa sẽ rất rõ nét , cũng như trong trẻo, ngoài ra loa còn có độ bền khá cao đối với những dòng nhạc mạnh như Dance, Bar…thùng loa được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết bằng gỗ cao cấp nhất chống chầy xước chống thấm nước cực tốt. Khi bạn kết hợp đôi loa này với các loại amply như amply jarguar 506E,amply jarguar pa 506n , amply california 668R, amply california 668E… sẽ đem lại một dàn karaoke cực chất, cực đỉnh cho không gian ngôi nhà bạn. 

>>> Xem chi tiết về mẫu loa tại đây.

5. Loa Karaoke Gia Đình CAVS 530SE

Loa karaoke CAVS 530SE dòng loa nằm được thiết kế với 3 đường 3 loa của thương hiệu CAVS danh tiếng từ MỸ, được thiết kế tinh tế và mang đậm phong cách của thương hiệu CAVS với đường kính Bass 25cm, 2 đường Treble kèn sẽ làm cho không gian phòng hát hay nghe nhạc của bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm.

Với những thiết kế đặc trưng chú yếu về chất lượng âm thanh và tinh xáo về thẩm mỹ CAVS tin răng Loa CAVS 530SE sẽ là một trong những cái tên làm nên những thay đổi mạnh mẽ trong giới âm thanh, sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng cho những phòng hát gia đình, phòng hát kinh doanh hay phòng nghe nhạc có diện tích lên đến 25 – 30m2.


Loa CAVS 530SE có thiết kế bên ngoài rất đẹp mắt, trẻ trung, với điểm nhấn khác lạ với những model CAVS khác (vòng tròn vàng với đường kính bass loa). Thiết kế vô cùng chuyên nghiệp giúp giảm độ méo tiếng cùng chức năng nén công suất. Hai mẫu loa treble 75mm và hai mẫu loa mid 75mm giúp có thể tái tạo giọng hát tuyệt vời.

 Loa karaoke CAVS 530SE được trang bị đầy đủ 3 dải tần số thấp, trung, cao và một bộ mạch cao cấp giúp bảo vệ của loa chống đứt treble.

>>> Xem chi tiết về mẫu loa tại đây.

Trên đây là một số sản phẩm với nhiều tầm giá tùy thuộc vào từng phân khúc và mục đích sử dụng mà khách hàng muốn lựa chọn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang tìm đúng dòng loa mà mình cần để đảm bảo hài lòng tuyệt đối sau khi mua nhé.

Nguồn: cavsaudio.com


Đọc thêm bài viết mới của Vidia:

👉 Trải Nghiệm Loa Paramax Mới - Sự Lựa Chọn Sáng Giá Cho Âm Thanh Gia Đình


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top