• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Bí quyết chọn mua dàn karaoke rẻ - chất lượng

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Anh em là một người đam mê âm thanh? Anh em có biết dàn âm thanh hay được ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố. Từ không gian, cách âm của căn phòng, cho đến tính chất của các thiết bị, hay nói cách khác là chất lượng của các thiết bị như amply karaoke, loa karaoke, đầu karaoke, micro… mà mình lựa chọn có hay không, đồng thời việc phối ghép đúng chuẩn và hợp lý chưa?

 

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cũng như uy tín, Vidia sẽ hướng dẫn anh em cách chọn lựa một bộ dàn karaoke hay và hợp lý vừa túi tiền mình nhé!

 

Sau đây là 2 cách để lựa chọn một bộ dàn âm thanh karaoke rẻ mà lại hay, mà "giang hồ" thường đồn là dàn karaoke "ngon, bổ, rẻ" đó anh em!

 

bi-quyet-chon-dan-karaoke-re-chat-luong
 
 

CÁCH 1: LỰA CHỌN CÁC THIẾT BỊ CÙNG MỘT HÃNG SẢN XUẤT CHO DÀN KARAOKE

Đây là một cách dành cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như không quá cầu kì trong việc lựa chọn một bộ dàn âm thanh. Việc lựa chọn nguyên dàn karaoke mà bao gồm các thiết bị của cùng một hãng vừa đơn giản, vừa tiện lợi. Đối với những người bắt đầu chơi và tìm hiểu âm thanh chuyên nghiệp, đây là phương pháp tiện lợi trong việc lựa chọn dàn karaoke ngon, bổ, rẻ đấy anh em ạ!

 

dan-karaoke-bellDàn karaoke và nghe nhạc gia đình RSX-7900 BellPlus

 

 

CÁCH 2: LỰA CHỌN BỘ KARAOKE ĐƯỢC PHỐI GHÉP SẴN

Đây là việc mà khách hàng sẽ lựa chọn những bộ karaoke được phối ghép sẵn bởi những đơn vị cung cấp âm thanh có uy tín.

 

Cách thứ hai này thì những anh em có kiến thức hoặc "sành sỏi" về âm thanh chuyên nghiệp luôn lựa chọn để có một dàn karaoke ưng ý nhất. Bởi vì đây chính là dàn âm thanh bao gồm những thiết bị được phối ghép vô cùng hợp lý về công suất, cũng như tính chất của các thiết bị do các nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề lựa chọn. Họ được nghe nhiều loại, lắp đặt quá nhiều sản phẩm thì chắc chắn sẽ đưa ra được những thiết bị hay nhất, tốt nhất đến khách hàng.

 

Những anh em muốn lựa chọn một dàn karaoke ngon, bổ, rẻ từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng nên lựa chọn các thiết bị sau:

 

Chọn mua Amply karaoke

- Trong khoản đầu tư này thì chúng ta sẽ lựa chọn những chiếc amply có công suất vừa phải chất vang mềm mại, mượt mà nhưng giá thành lại rất hợp lý.

 

- Chiếc amply karaoke đóng vai trò quan trọng nhất, chính vì thế chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ và có một mức đầu tư xứng đáng cho chiếc amply mà mình định mua anh em nhé!

 

- Công suất của amply và của loa có liên quan mật thiết với nhau đấy anh em ạ, do đó việc lựa chọn amply phù hợp cũng là vấn đề quan trọng đấy. Muốn biết thêm về sự liên quan này, anh em có thể tham khảo liên kết ở cuối bài viết nhé, ở bài này Vidia sẽ tập trung chia sẻ các thiết bị cho anh em.

 

Amply Himedia HA350 có giá khá tốt khoảng hơn 7 triệu đồng

 

 

Chọn mua Loa karaoke

- Là thiết bị quan trọng thứ hai trong bộ dàn âm thanh karaoke. Một đôi loa hay thường cho tiếng BASS rất tròn trịa, sâu lắng với những bản nhạc nhẹ trữ tình nhưng cũng đầy uy lực và sôi động với những bản nhạc sàn hay nhạc remix. 

- Tiếng MID của loa phải trong trẻo, rõ ràng. Tiếng HI ti tách, mềm mại và không bị chói. Như loa CAVS, Loa JBL, Loa BMB, Loa Arirang.

- Ngoài sự cân bằng về công suất với amply thì việc lựa chọn vị trí để loa cũng vô cùng quan trọng đấy anh em, nếu có cặp loa chất lượng, anh em sẽ treo tường hay để kệ tủ đây?

 

Loa karaoke CAVS LF710 có giá khoảng 6 triệu

 

 

Chọn mua Đầu karaoke

Thiết bị quan trọng thứ ba của dàn karaoke ngon bổ rẻ anh em nên chọn những dòng đầu karaoke thông dụng, dễ dùng và đặc biệt cho chất lượng các bài nhạc thật chuẩn thật hay. Âm thanh phát ra tròn trịa và không bị méo tiếng. Bên cạnh thì chất lượng hình ảnh của chiếc đầu cũng khá quan trọng, nên chọn những chiếc đầu karaoke cho độ phân giải lớn một tí để có thể dễ dàng đọc lời bài hát cũng như hứng thú hơn với việc thể hiện ca khúc của mình đã lựa chọn. Một số dòng đầu tốt hiện nay như: Đầu Hanet, Amaton, Arirang…

 

Đầu Karaoke Acnos SK8830KTV-W giá khá tốt khoảng hơn 4 triệu đồng

 

Chọn mua Micro karaoke

Đây chính là thiết bị thu giọng hát của chúng ta. Anh em cũng đừng quá xem nhẹ mức độ quan trọng của nó bởi một chiếc hay một bộ micro chất lượng sẽ tôn lên rất nhiều giọng hát của bản thân mình đấy!

 

Micro Navison No.38 có giá gần 4 triệu đồng
 
 

Trên đây là 2 bí quyết mà Vidia vừa chia sẻ cho anh em để lựa chọn mua dàn karaoke ngon, bổ, rẻ nhé! Ngoài những thiết bị mà Vidia chia sẻ, anh em có thể còn tốn thêm các chi phí nhỏ khác về dây cắm, công lắp đặt, chi phí bảo hành,... do đó hãy tham khảo thật kĩ các yếu tố nãy trước khi mua anh em nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp anh em chọn được dàn karaoke chất lượng nhất mà giá thành lại phù hợp với túi tiền nữa.

 

Anh em hãy tham gia ngay vào group "Cộng Đồng Anh Em Sử Dụng Thiết Bị Karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng", một diễn đàn trên Facebook dành riêng cho  những người đam mê âm thanh, bằng cách nhấn vào đây nhé!

 

Nếu có một nhu cầu nào về một dàn âm thanh ngon, bổ, rẻ; nhu cầu về các thiết bị âm thanh riêng biệt; hay chỉ cần tư vấn thôi, anh em đừng ngần ngại, liên hệ ngay với Vidia tại đây để có những sản phẩm tốt nhất nhé! Hoặc để lại chút ít bình luận bên dưới, tụi mình sẽ liên hệ với anh em liền.

 

Chúc anh em sớm tậu được một dàn karaoke ưng ý và có những giây phút ca hát tuyệt vời!

 

Có thể anh em quan tâm:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top