• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

BFAUDIO T4.5 - Main Karaoke Cao Cấp Cho Phòng Hát Chuyên Nghiệp

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Muốn Vip Như Quán Phải Dùng

Main BFAUDIO T4.5

 

 

1. Bí Kíp Hút Khách Của Quán Karaoke

 

Quán karaoke của bạn sở hữu toàn những sản phẩm khủng, cao cấp, thuộc thương hiệu nổi tiếng. Nhưng hiện đang thiếu 1 main với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, bổ sung cho dàn karaoke quán anh em.

 

Vậy thì dòng main đến từ thương hiệu BFAudio mà Vidia mang đến ngay sau đây, sẽ là con át chủ bài của quán anh em đấy.

 

vidia-main-karaoke-cao-cap
 

 

2. Main karaoke cao cấp BFAudio T4.5 

 

Khách vào quán karaoke rất đông, mỗi người ngồi một vị trí khác nhau nhưng đều nghe được chất âm hay giống nhau. Vì Main BFaudio T4.5 có thể khuếch đại tín hiệu âm thanh mạnh mẽ đều rõ cho các không gian cực lớn.

 

Chỉ cần nhạc được bật lên là khách hàng sẽ ấn tượng ngay. Hát karaoke tại quán mà không khác nào đang đứng hát trên sân khấu nhạc live chuyên nghiệp. Nhạc đánh cực bốc và mạnh mẽ. Nghe và phân biệt rõ từng tiếng nhạc cụ khác nhau như guitar, piano, trống… Nhạc bắt tai, không lẫn tạp âm, dễ dàng kích thích sự hứng thú của người nghe.

 

Sử dụng Main Karaoke cao cấp BFaudio T4.5 bạn sẽ không bao giờ khiến khách mất hứng vì loa bị méo tiếng, đánh nhạc không đủ lực hay hát karaoke bị mệt và đuối.

 

main-karaoke-cao-cap-vidia
 

 

2.1. Thiết kế của Main BFaudio T4.5 

 

Main BFAudio T4.5 được thiết kế tinh tế, sắc sảo với lớp vỏ  nhôm cao cấp bên ngoài. Mặt trước  rang bị hai cửa sổ tản nhiệt hai bên được làm bằng inox sáng bóng, chắc chắn, tính thẫm mỹ cao.

 

Mặt sau của main Bfaudio T4.5 được bố trí đầy đủ các cổng kết nối giúp người dùng thao tác dễ dàng, phối ghép với các dòng thiết bị với 4x cổng tín hiệu XLR đầu vào. 4x cổng tín hiệu XLR đầu ra, 4x ngõ ra loa Speakon.

 

main-karaoke-cao-cap-vidia
 
 

2.2. Main BFaudio T4.5 với công nghệ tân tiến của Nhật

 

Main BFaudio T4.5 có khả năng xử lý, điều chỉnh âm thanh ra loa khuếch đại thật chân thật, rõ nét và không bị lẫn tạp âm. Hỗ trợ hát karaoke nhẹ, thoát âm mạnh, không bị đuối hơi.
 

Thuộc dòng main 2U, 4 kênh với công suất 8 Ohm - 4x600W, 4 Ohm - 4x1100W hỗ trợ khuếch đại âm thanh ra loa cực mạnh mẽ, bốc lửa, trường âm thanh phủ kín không gian.

 

Có sự bố trí hệ thống bảo vệ khuếch đại bao gồm ngắn mạch, nhiệt độ cao và rò DC ngõ ra, giúp bảo vệ chống cháy loa khi dàn âm thanh hoạt động ở cường độ âm thanh lớn.
 
main-karaoke-vidia

 
 
Nhờ áp dụng công nghệ khuếch đại âm thanh tân tiến của Nhật, BFAudio T4.5 có thể cho âm trầm uy lực, giúp loa tải được chất âm mạnh mẽ, rõ ràng và tuyệt đối không bị méo, rè hay vỡ tiếng.

 

 

3. Main BFAudio T4.5 dành cho những ai?

 

- Các phòng hát Karaoke VIP chuyên nghiệp, phục vụ cho những vị khách hàng khó tính, có đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh của dàn Karaoke. Khách hàng của anh em là những người ưa thích các dòng nhạc bốc như Remix, Dance, Rock...

 

- Dành cho các dàn âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường.

 

- Dành cho dàn âm thanh gia đình cao cấp, mang đến trải nghiệm Karaoke tuyệt đỉnh, dàn tại gia nhưng lại lại không thua gì dàn karaoke tại các quán VIP.

 

 

Xem ngay thông tin chi tiết  chiếc >>> Main cao cấp BFAudio T4.5

 

 

4. Ý kiến khách hàng về main BFAudio T4.5

 

main-karaoke
 

 

5. Lý do anh em nên chọn Vidia

 

11 lý do nên mua đầu karaoke HANET ở Vidia

 

 

6. Tổng kết 

 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp anh em có thêm những kiến thức hữu ích và chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia theo các cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé!

 

Gọi đến số 0902.699.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!

 

tel-0902.699.186
 
 

Truy cập vào website của Vidia

 

Nếu bạn nào muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé tại các Showroom của Vidia nhé!

 

Còn nếu bạn yêu thích ca hát, đam mê các thiết bị âm thanh karaoke thì hãy tham gia vào Cộng đồng VNKARA trên Facebook để giao lưu, trò chuyện và chia sẽ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê với mình nhé!

 

Có thể anh em quan tâm:

1. Cách sử dụng micro cực chuẩn để hát hay hơn ai cũng nên biết

2. Danh sách những bài hát karaoke hay và dễ hát dành cho nam, nữ

3. Cục đẩy Behringer tái tạo âm thanh khủng

4. Top 5 main công suất bán chạy

5. Mixer Himedia H8 giá rẻ bán chạy 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top