• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Bạn Có Biết Những Lợi Ích Tuyệt Vời Đến Từ Chiếc Amply?

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

BẠN CÓ BIẾT NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ CHIẾC AMPLY KARAOKE???


Bạn có biết xu hướng hiện nay trong lĩnh vực karaoke là sử dụng dàn karaoke kỹ thuật số vì những lý do sau:


- Dàn âm thanh kỹ thuất số xử lý âm thanh chuẩn hơn, hay hơn dàn analog thông thường.

- Nhưng đầu tư khủng cho mixer và main thì quá lãng phí và tốn kém.

- Đầu tư được mixer rồi nhưng "bó tay - không biết chỉnh".

- Vô số amply kỹ thuật số trôi nổi hiện nay giá khá rẻ nhưng chất lượng chưa ai kiểm định.



Vậy nên người tiêu dùng thường đến VIDIA chọn mua những chiếc amply kỹ thuật số vì


- Khách hàng đang kinh doanh phòng hát Karaoke và cần thay thế thiết bị amply đã cũ bằng 1 chiếc amply digital hiện đại, tích hợp nhiều tính năng và dễ dàng cân chỉnh.


- Dàn âm thanh tại gia đang thiếu 1 thiết bị để cân chỉnh âm thanh, nhưng nếu mua Main + Mixer thì lại vượt quá khả năng tài chính. Còn một chiếc amply digital sẽ thích hợp hơn với các gia đình vì vừa dễ phối ghép với các loại loa Karaoke, loa Sub.


- Việc cân chỉnh amply Analog thật sự phức tạp.  Nhất là với những gia đình có đông trẻ em, các bé sẽ hiếu động vặn lung tung... khiến người lớn rất mệt mỏi khi phải chỉnh lại các nút vặn đó. Nên sẽ tốt biết bao nếu sở hữu được 1 chiếc Amply Digital giúp thực hiện các công việc đó, đã được tích hợp sẵn 1 số tính năng cho việc cân chỉnh.


1. Thiết kế sang trọng giúp dàn karaoke thêm thu hút và ấn tượng


- Mẫu mã thì thường gọn gàng, hiện đại và bắt mắt hơn so với các dòng amply thông thường. Amply hiện đại được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp và bền bỉ. Dàn karaoke nhà bạn ngay lập tức sẽ trở nên sang trọng và gây ấn tượng mạnh với bạn bè đến chơi.


- Trên thiết bị chỉ hỗ trợ các nút chỉnh cho các thao tác cơ bản nhất, các hiệu chỉnh chuyên sâu bằng phần mềm tương tự như khi sử dụng mixer digital.


- Một số amply còn có chế độ lưu nhạc tự động giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, không phải cân chỉnh lại mỗi lần dùng.


- Tích hợp nhiều chế độ như Feedback, Echo, Reverb ..


2. Giúp tán âm đi khắp không gian


- Những amply hiện nay thường sở hữu công suất mạnh mẽ và đôi khi còn có thể đánh full loa 3-4 tấc, đủ sức công phá mọi phòng karaoke gia đình.


- Âm thanh bắt tai, phủ khắp dù bạn ở bất kì vị trí nào tại phòng khiến bạn mê đắm trong âm thanh và không ngừng lắc lư theo tiếng nhạc.


3. Cân chỉnh mọi loại nhạc chuẩn xác cho ra âm cực phê


- Với những chiếc amply tích hợp cả Main + Mixer trong cấu hình thì khả năng xử lý và kiểm soát âm thanh vô cùng nhạy và tinh tế. Nhạc sôi động đánh bốc lửa, mạnh mẽ tạo cảm giác hào hứng thay vì khó chịu, gây tức. Nhạc trữ tình du dương, trầm lắng nghe có cảm xúc thay vì nhạc bị đuối, tiếng ca ra chậm.


- Khả năng xử lý tiếng vang và tiếng hồi cũng là một điểm mạnh của sản phẩm khi giúp thiết lập chính xác âm thanh đến từng âm tiết.


4. Tăng tính chống hú hoàn hảo cho dàn karaoke


- Với công nghệ chống hú, amply có khả năng định hướng sóng cho micro, loại bỏ tình trạng nhiễu sóng. Amply còn kiểm soát âm thanh cực tốt ở cường độ âm thanh cực lớn mà vẫn đảm bảo loa karaoke không bị rè hay vỡ tiếng.


5. Hỗ trợ giọng hát yếu, hát karaoke nhẹ tênh không cần dùng sức


- Bạn không còn bị đuối hơi hay cố gắng lấy sức ở những đoạn điệp khúc, cao trào vì amply có khả năng hỗ trợ giọng hát yếu giúp giọng ca ra loa trong và thanh hơn. Hơn nữa, còn tăng cường khả năng hút âm của micro dù có để micro xa miệng. Đây là điều mà các amply truyền thống không làm được.

 

Nếu quý khách còn những thắc mắc và băn khoăn cần được giải đáp thì hãy gọi ngay đến hotline của VIDIA để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


VIDIA rất vui khi được đồng hành cùng khách hàng trong những phút giây thư giãn với những thiết bị âm thanh vô cùng chất lượng và phù hợp!!!


dia-chi-vidia


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top