• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Amply Karaoke Nào Phù Hợp Điều Kiện Gia Đình Nhất?

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Amply Karaoke Gia Đình Nào Phù Hợp Với Điều Kiện Của Anh Chị Nhất?

 

Amply-Karaoke-gia-đình

 

 

Chào khách hàng của Vidia!

 

Anh chị đang rất hoang mang không biết tìm kiếm loại Amply Karaoke gia đình nào phù hợp với điều kiện của mình nhất đúng không?

 

Có quá nhiều điều cần phải suy nghĩ khi phải lựa chọn một cái Amply Karaoke.

 

Phải chọn sao cho phù hợp với không gian nhà? Hợp phong thủy? Giá cả cũng phải phù hợp với từng hộ gia đình nè! Loại Amply Karaoke lựa chọn phải thể hiện được đẳng cấp nè!... Quá nhiều vấn đề cần suy nghĩ!

 

Và đây chính là lý do tại sao hôm nay Vidia có mặt ở đây để hỗ trợ anh chị!

 

Mình có một số gợi ý cho các anh em đây!

 

Đảm bảo các anh em sẽ không sai lầm khi đã lựa chọn những sản phẩm Amply dưới đây.

 

Let's go!!!

 

Amply-karaoke-gia-dinh

 

 

1. Những Amply Karaoke Gia Đình

 

1.1. Amply Karaoke gia đình cao cấp 

 

Amply-Karaoke-gia-đình-Vidia-Shop
Amply Karaoke gia đình E3 - TX6900

 

 

Amply E3 - TX6900 mang đầy đủ tính năng của một dòng amply karaoke gia đình vang liền công suất công nghệ Đức nổi trội với các tính năng hơn hẳn những dòng amply không kèm công suất phổ biến trên thị trường ở những điểm như :

 

- Khả năng tinh chỉnh chi tiết hơn

- Sử dụng công nghệ Digital tiên tiến hơn so với công nghệ cũ.

- Có chế độ lưu nhạc, cài đặt cấu hình sẵn tiện lợi.

- Tích hợp nhiều chế độ như Feedback, Echo, Reverb ..

- Về mẫu mã thì thường gọn gàng, hiện đại và bắt mắt hơn so với các dòng amply thông thường.

 

Amply-Karaoke-gia-đình-Vidia-Shop

 

 

1.2. Phù hợp cho mọi không gian

 

Sở hữu công suất mạnh mẽ, đánh full loa 3-4 tấc, “công phá” mọi phòng karaoke gia đình có không gian mở (phòng có nhiều vật dụng nội thất, thông với nhiều phòng hoặc cầu thang, phòng nhiều cửa sổ,...) Âm thanh bắt tai, phủ khắp dù anh em ở bất kì vị trí nào tại phòng.

 

 

1.3. Chơi hay mọi loại nhạc

 

Tích hợp cả Main + Mixer trong cấu hình E3 TX6900 có khả năng xử lý và kiểm soát âm thanh vô cùng nhạy và tinh tế. Nhạc sôi động đánh bốc lửa, mạnh mẽ tạo cảm giác hào hứng thay vì khó chịu, gây tức. Nhạc trữ tình du dương, trầm lắng nghe có cảm xúc thay vì nhạc bị đuối, tiếng ca ra chậm.

 

 

 

1.4. Chống hú hoàn hảo

 

Với công nghệ chống hú, rè độc quyền đến từ thương hiệu E3 của Đức, E3 TX6900 có khả năng định hướng sóng cho micro, loại bỏ tình trạng nhiễu sóng. Amply Karaoke còn kiểm soát âm thanh cực tốt ở cường độ âm thanh cực lớn mà vẫn đảm bảo loa karaoke không bị rè hay vỡ tiếng.

 

 

1.5. Hát karaoke nhẹ

 

Anh chị không còn bị đuối hơi hay cố gắng lấy sức ở những đoạn điệp khúc, cao trào. E3 TX6900 có khả năng hỗ trợ giọng hát yếu (giọng ca ra loa trong và thanh hơn). Tăng cường khả năng hút âm của micro (dù có để micro xa miệng). Đây là điều mà khó amply Karaoke nào có thể làm được.

 

 

 

2. Amply Karaoke tầm trung

 

Amply-Karaoke-Gia-đình
Amply Karaoke gia đình E3 D8000

 

 

Amply karaoke E3 D8000 là dòng Amply karaoke chính hãng của thương hiệu nổi tiếng E3 Audio, dòng sản phẩm ra đời với nhiều tính năng mới hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

E3 D8000 là giải pháp hoàn hảo cho hệ thống amply karaoke gia đình gồm một bộ khuếch đại tín hiệu âm thanh đỉnh cao. Sử dụng độc quyền của chip 48 bit Mitsubishi hiệu quả, do đó, anh em có thể thưởng thức các bài hát như một ca sĩ chuyên nghiệp.

 

 

2.1. Thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt

 

Không chỉ chú trọng về mặt âm thanh, E3 D8000 sở hữu một thiết kế sang trọng với vỏ thép chắc chắn cùng màu xám sang trọng, phù hợp với mọi không gian, mang tính thẩm mỹ cao, làm cho cả căn phòng karaoke của anh chị luôn thu hút mọi ánh nhìn.

 

Amply kết hợp vang công suất E3 D8000 khá là nhỏ gọn và hiện đại. Trên thiết bị chỉ hỗ trợ các nút chỉnh cho các thao tác cơ bản nhất, các hiệu chỉnh chuyên sâu bằng phần mềm tương tự như khi sử dụng mixer digital.

 

Không giống như các dòng amply karaoke gia đình kết hợp vang liền công suất khác. Amply E3 D8000 sở hữu riêng cho mình mạch hiệu chỉnh Master Micro dễ dàng thay đổi và nâng chất lượng giọng hát trở nên ấm áp, hỗ trợ cả cho những giọng hát yếu, hụt hơi… Giúp cho giọng hát của anh chị trở nên mạnh mẽ hơn bắt tiếng tốt hơn.

 

Khả năng xử lý tiếng vang và tiếng hồi cũng là một điểm mạnh của sản phẩm khi giúp thiết lập chính xác âm thanh đến từng âm tiết. 

 

 

 

2.2. Công nghệ Digital tân tiến nhất

 

Có thể kết nối với máy tính để cân chỉnh âm thanh bằng phần mềm chuyên dụng.

 

Trang bị màn hình LED và các nút điều khiển dễ dàng cân chỉnh, điều khiển.

 

Trang bị mạch bảo vệ loa hạn chế tối đa hiện tượng hư bo mạch.

 

Trang bị quạt tản nhiệt, hoạt động ổn định ở cường độ cao.

 

 

 

3. Amply Karaoke gia đình đèn

 

Amply-Karaoke-gia-đình-vidia
Amply Karaoke gia đình Navision N201

 

 

3.1. Thiết kế độc đáo, sang trọng

 

Thiết kế tinh xảo, nổi bật hẳn so với các amply khác ngoài thị trường nhờ điểm độc đáo là cửa sổ trong suốt ngay trung tâm khoe ra toàn bộ hệ thống bóng đèn công nghệ cao bên trong.

 

Sở hữu Navison N201 anh em sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật, tăng thẩm mỹ cho dàn karaoke gia đình nhà mình.

 

 

3.2. Hát karaoke cực chuẩn

 

Trang bị chức năng tự điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền chân thật kết hợp hài hòa cùng giọng hát. Navison N201 là Amply karaoke gia đình sở hữu hiệu ứng trễ với dải tuyến tính rộng có thể “thích nghi” với mọi giọng ca.

 

Ưu điểm không thể bỏ qua của N201 là không làm mất chất bài hát nên có khả năng tái tạo nhạc điệu, giọng ca một cách hoàn toàn tự nhiên, loại bỏ tính nhạc điện tử nhàm chán. Đặc biệt, Navison Audio N201 có khả năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi hoàn hảo nhờ được trang bị biến áp nguồn chất lượng cao với màng khử nhiễu cao cấp.

 

 

3.3. Âm thanh chuyên nghiệp, giàu nhạc tính

 

Anh em là người đam mê âm nhạc và luôn có đòi hỏi cao về âm thanh, nhạc điệu thì amply đèn Navison N201 là lựa chọn hàng đầu dành cho anh em. Navison N201 có khả năng xử lý âm thanh nhạy bén tạo ra nhạc điệu chân thật, đặc sắc cho từng bài hát. Anhem sẽ không phải lo bài nhạc bị mất chất qua dàn âm thanh nhà mình, mà sẽ cảm nhận được cảm xúc chân thật nhất mà bài nhạc truyền tải.

 

 

 

3.4. Xem phim với âm thanh chuẩn như rạp


Xứng đáng là thiết bị cao cấp dành cho dàn Hi-end, Navision N201 không chỉ có khả năng chơi nhạc tốt, hát karaoke chuẩn mà còn đem lại cho anh em cảm giác xem phim đạt chuẩn của rạp.

 

Nhờ được cải tiến và trang bị subwoofer Platinum Acoustics 12 cho tiếng bass chắc, gọn và sâu. Khi xem các bộ phim hành động đảm bảo anh em sẽ có cảm giác thật sự kịch tính khi nghe được âm thanh như thật của tiếng súng, đạn, cháy, nổ,...

 

 

3.5. Phối ghép hoàn hảo, độ bền lý tưởng

 

Sở hữu công suất lên đến 580W, Navison N201 có khả năng cho ra âm thanh mạnh mẽ, hoàn hảo khi phối hợp với các dòng loa công suất mạnh như JBL, Bose, BMB,... Đồng thời có khả năng giúp micro hút âm mạnh và thoát âm nhẹ nhàng, giảm thiểu tuyệt đối tình trạng hú rè ở hầu hết các micro.

 

Navison N201 được trang bị mạch bảo vệ loa, giúp loa không bị cháy trong trường hợp amply hoạt động ở cường độ quá cáo. Mặt khác, anh em không phải lo amply bị cháy vì Navison N201 đã được trang bị bộ phận đặc biệt bảo vệ trước hiện tượng ngắn mạch.

 

 

 

3. Lý do giúp Vidia nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng

 

Hoạt động từ năm 2013, đã hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh Karaoke, Vidia đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng bốn phương cũng như xây dựng một thương hiệu tên tuổi cho mình trong giới kinh doanh.

 

Vidia luôn tuân thủ theo phương châm hoạt động "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học" - Chính nhờ phương châm hoạt động này mà Vidia đã chiếm được vị trí nhất định trong thị trường thiết bị âm thanh Karaoke. Cũng chính phương châm hoạt động này mà Vidia luôn đặt  chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mỗi trang thiết bị mà Vidia bán ra đều là hàng chính hãng, sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Chính là quy trình bán hàng của Vidia. Luôn luôn lắng nghe những tâm tư của khách hàng, thấu hiểu những nhu cầu để có thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn của khách hàng, cho khách hàng thấy được việc hợp tác với Vidia chính là điều mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm.

 

Không chỉ có sản phẩm chất lượng tốt mà điều góp phần xây dựng nên thương hiệu của Vidia chính là xây dựng được đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Chính vào đó mà Vidia có thể cung cấp cho khách hàng chất lượng âm thanh tốt nhất, âm phối chuẩn nhất.

Hình ảnh không giúp anh chị đánh giá được chính xác thiết kế lẫn chất lượng của dàn Karaoke? Vậy còn chờ gì mà không đến ngay những hệ thống Showroom của Vidia để tận hưởng âm thanh chân thật, chất lượng vượt trội. 

Vidia luôn chào đón anh chị đến với:

Nếu anh chị có thắc mắc về amply karaoke gia đình nhà mình đang dùng, cần đến sự hỗ trợ về kỹ thuật của dân chuyên trong ngành.

 

Hoặc là anh chị đang cần tìm nơi bảo hành đầu karaoke anh chị đang dùng. Vậy thì đừng ngần ngại, hãy đến với các đại lý của Vidia hoặc gọi đến Hotline 0902.699.186 - 0902.799.186 để được hỗ trợ luôn nha!

 

vidia-shop

 

 

Bên cạnh đó, nếu anh chị là người đam mê karaoke. Hoặc đang tìm nơi giao lưu học hỏi về các thiết bị âm thanh. Hãy tham gia vào "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" để được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm ngay và luôn nhé!

 

 

cong-dong-vnkara
 
 
 

***Bài viết em làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên em bằng cái nút chat bên dưới để em gỡ xuống ạ! Em cám ơn :)

 

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top