• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Amply Karaoke Hay Nhất Hiện Nay - Anh Chị Đã Biết Chưa?

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

Amply Karaoke Hay Nhất Hiện Nay

Liệu Anh Chị Đã Biết Hay Chưa?

 

 

Chắc hẳn rằng anh chị đã từng thắc mắc amply có chức năng gì trong dàn karaoke?


Nên lựa chọn amply như thế nào để phối chung với dàn karaoke nhà mình cho đỉnh nhất?


Đằng sau những chiếc amply karaoke hay nhất hiện nay có những bí ẩn gì?


Đó là chính là những câu hỏi rất quen thuộc, nhưng được rất nhiều anh chị quan tâm tìm hiểu, vậy đâu là câu trả lời thích đáng nhất?

 

 


Mời anh chị tham khảo nội dung bài viết dưới đây để tìm đáp án nhé!

 

1. Amply Karaoke Là Gì?

Amply là thiết bị âm thanh nhận tín hiệu đầu vào từ đầu hát karaoke và micro. Sau đó xử lý và khuếch đại tín hiệu này rồi truyền ra loa tạo ra âm thanh đến tai người nghe. Amply karaoke là thiết bị đóng vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng của bộ dàn karaoke.


Có 2 loại amply:

- Amply cơ (analog): Là dạng amply thông thường chỉ có các nút vặn điều chỉnh âm thanh, bó hẹp khả năng căn chỉnh của người dùng như: Echo, Reverb, LO, MID, HI. Do được tích hợp sẵn bộ lọc Equalizer nên cách kết nối cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, cách căn chỉnh cũng vậy.


- Amply kỹ thuật số (digital): Là loại vang liền công suất để khuếch đại tín hiệu ra loa. Giúp cho người dùng dễ dàng căn chỉnh từ xa bằng phần mềm trên máy tính thông qua kết nối Wifi hoặc có dây hiệu chỉnh, nên thân máy gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. 

 

2. Những Chiếc Amply Karaoke Hay Nhất Hiện Nay

Với sự phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất ngày càng cho ra đời nhiều dòng amply karaoke chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng. Vậy đâu là những chiếc amply karaoke hay nhất hiện nay? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé anh chị!

 


2.1. Amply Karaoke E3 TX6900

 

Amply Công Nghệ Digital Tích Hợp Main - Mixer

 

amply-karaoke-e3-tx6900
Amply Karaoke E3 TX6900

 


 Những "cái nổi bật" của E3 TX6900

 

nhung-dac-diem-noi-bat-cua-amply-e3-tx6900
Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Amply E3 TX6900

 


2.1.1. Chơi hay mọi loại nhạc

Tích hợp cả Main + Mixer trong cấu hình E3 TX6900 có khả năng xử lý và kiểm soát âm thanh vô cùng nhạy và tinh tế. Nhạc sôi động đánh bốc lửa, mạnh mẽ tạo cảm giác hào hứng thay vì khó chịu, gây tức. Nhạc trữ tình du dương, trầm lắng nghe có cảm xúc thay vì nhạc bị đuối, tiếng ca ra chậm.

 


2.1.2. Chống hú hoàn hảo

Với công nghệ chống hú, rè độc quyền đến từ thương hiệu E3 của Đức E3 TX6900 có khả năng định hướng sóng cho micro, loại bỏ tình trạng nhiễu sóng. Amply còn kiểm soát âm thanh cực tốt ở cường độ âm thanh cực lớn mà vẫn đảm bảo loa karaoke không bị rè hay vỡ tiếng.



2.1.3. Phù hợp cho mọi không gian

Sở hữu công suất mạnh mẽ, đánh full loa 3-4 tấc, “công phá” mọi phòng karaoke gia đình có không gian mở (phòng có nhiều vật dụng nội thất, thông với nhiều phòng hoặc cầu thang, phòng nhiều cửa sổ,...) Âm thanh bắt tai, phủ khắp dù bạn ở bất kì vị trí nào tại phòng.

 


2.1.4. Hát karaoke nhẹ

Anh chị không còn bị đuối hơi hay cố gắng lấy sức ở những đoạn điệp khúc, cao trào. E3 TX6900 có khả năng hỗ trợ giọng hát yếu (giọng ca ra loa trong và thanh hơn) tăng cường khả năng hút âm của micro (dù có để micro xa miệng). Đây là điều mà khó amply nào có thể làm được.

 

 

 


Tìm hiểu thêm về  Amply E3 TX6900

 


2.2. Amply Karaoke E3 D8000


Amply Công Nghệ Digital Với Chip Âm thanh Mitsubishi Chỉnh Âm Hiệu Quả

 

amply-karaoke-e3-d8000
Amply Karaoke E3 D8000

 

 

2.2.1. Thiết kế tinh tế

E3 D8000 sở hữu một thiết kế sang trọng với vỏ thép chắc chắn cùng màu xám sang trọng, phù hợp với mọi không gian, mang tính thẩm mỹ cao, làm cho cả căn phòng karaoke của anh chị luôn thu hút mọi ánh nhìn.


Amply kết hợp vang công suất E3 D8000 khá là nhỏ gọn và hiện đại. Trên thiết bị chỉ hỗ trợ các nút chỉnh cho các thao tác cơ bản nhất, các hiệu chỉnh chuyên sâu bằng phần mềm tương tự như khi sử dụng mixer digital.
 
 

 


2.2.2. Những đặc điểm nổi bật

Có thể kết nối với máy tính để cân chỉnh âm thanh bằng phần mềm chuyên dụng.

Trang bị màn hình LED và các nút điều khiển dễ dàng cân chỉnh, điều khiển.

Trang bị mạch bảo vệ loa hạn chế tối đa hiện tượng hư bo mạch.

Trang bị quạt tản nhiệt, hoạt động ổn định ở cường độ cao.

 

 



Tìm hiểu thêm về Amply E3 D8000


 

2.3. Amply Karaoke Đèn Navison N201


Dàn Karaoke 3 Trong 1 - Hát Karaoke - Xem Phim - Nghe Nhạc

 

amply-den-navison-n201

Amply Karaoke Đèn Navison N201

 


2.3.1. Thiết kế độc đáo, sang trọng

Thiết kế tinh xảo, nổi bật hẳn so với các amply khác ngoài thị trường nhờ điểm độc đáo là cửa sổ trong suốt ngay trung tâm khoe ra toàn bộ hệ thống bóng đèn công nghệ cao bên trong. Sở hữu Navison N201   anh chị sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật, tăng thẩm mỹ cho dàn karaoke.

 


2.3.2. Hát karaoke cực chuẩn

Trang bị chức năng tự điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền chân thật kết hợp hài hòa cùng giọng hát. Navison N201 sở hữu hiệu ứng trễ với dải tuyến tính rộng có thể “thích nghi” với mọi giọng ca. Ưu điểm không thể bỏ qua của N201 là không làm mất chất bài hát nên có khả năng tái tạo nhạc điệu, giọng ca một cách hoàn toàn tự nhiên, loại bỏ tính nhạc điện tử nhàm chán.


Đặc biệt, Navison Audio N201 có khả năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi hoàn hảo nhờ được trang bị biến áp nguồn chất lượng cao với màng khử nhiễu cao cấp.

 


2.3.3. Âm thanh chuyên nghiệp, giàu nhạc tính

Anh chị là người đam mê âm nhạc và luôn có đòi hỏi cao về âm thanh, nhạc điệu thì amply đèn Navison N201 là lựa chọn hàng đầu dành cho anh chị.


Navison N201 có khả năng xử lý âm thanh nhạy bén tạo ra nhạc điệu chân thật, đặc sắc cho từng bài hát. Anh chị sẽ không phải lo bài nhạc bị mất chất qua dàn âm thanh nhà mình, mà sẽ cảm nhận được cảm xúc chân thật nhất mà bài nhạc truyền tải.

 


2.3.4. Xem phim với âm thanh chuẩn như rạp

Xứng đáng là thiết bị cao cấp dành cho dàn Hi-end, Navison N201 không chỉ có khả năng chơi nhạc tốt, hát karaoke chuẩn mà còn đem lại cho anh chị cảm giác xem phim đạt chuẩn của rạp.


Nhờ được cải tiến và trang bị subwoofer Platinum Acoustics 12 cho tiếng bass chắc, gọn và sâu. Khi xem các bộ phim hành động đảm bảo anh chị sẽ có cảm giác thật sự kịch tính khi nghe được âm thanh như thật của tiếng súng, đạn, cháy, nổ,...

 

 


2.3.5. Phối ghép hoàn hảo, độ bền lý tưởng

Sở hữu công suất lên đến 580W, Navison N201 có khả năng cho ra âm thanh mạnh mẽ, hoàn hảo khi phối hợp với các dòng loa công suất mạnh như JBL, Bose, BMB,...


Đồng thời có khả năng giúp micro hút âm mạnh và thoát âm nhẹ nhàng, giảm thiểu tuyệt đối tình trạng hú rè ở hầu hết các micro. Navison N201 được trang bị mạch bảo vệ loa, giúp loa không bị cháy trong trường hợp amply hoạt động ở cường độ quá cáo. Mặt khác, bạn không phải lo amply bị cháy vì Navison N201 đã được trang bị bộ phận đặc biệt bảo vệ trước hiện tượng ngắn mạch.

 

 


Tìm hiểu thêm về Amply Navison N201


 

3. Tại sao mọi người nên mua hàng tại Vidia?

Hãy đến ngay Vidia Shop - Một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị âm thanh Karaoke. 


Từ khi bắt đầu thành lập vào tháng 04/2013 đến nay, Vidia luôn hoạt động theo phương châm "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học". Chính nhờ vào phương châm đó mà Vidia đã có chiếm được vị trí nhất định trên thị trường thiết bị âm thanh Karaoke hiện nay. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi 1 thiết bị mà Vidia bán ra đều là hàng chính hãng, sản phẩm có chất lượng tốt nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Vidia.


"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Chúng tôi luôn lắng nghe, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà khách hàng đặt ra.

 

Dưới đây chính là 11 lý do mà các anh em có thể yên tâm lựa chọn Vidia làm đối tác lâu dài, yên tâm gửi gắm dàn Karaoke.

 

Vidia-Shop

 

 

Mời anh chị đến trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm amply karaoke hay nhất tại hệ thống showroom của Vidia:

 

 

 

n-ngay-showroom-vidia

 


Anh chị có thắc mắc về amply karaoke nhà mình đang dùng, cần đến sự hỗ trợ về kỹ thuật của dân chuyên trong ngành?


Hay anh chị đang cần tìm nơi bảo hành amply karaoke mình đang dùng?


Vậy thì đừng ngần ngại, hãy đến với các đại lý của Vidia hoặc gọi đến Hotline 0902.699.186 - 0902.799.186 để được hỗ trợ luôn nha!

 

vidia-shop

 


Đặc biệt, nếu anh chị là người đam mê âm thanh karaoke. Hoặc đang tìm nơi trao đổi thông tin về các thiết bị âm thanh. Có thể tham gia vào hội nhóm "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" trên Facebook nhé! Tham gia ngay.

 

cong-dong-vnkara

 


CÓ THỂ ANH CHỊ QUAN TÂM

1. Amply Boston - 1 trong những dòng amply được ưa chuộng nhất

2. Amply karaoke gia đình nào phù hợp với điều kiện của anh chị nhất?

3. Amply Acnos - Thiết bị âm thanh chuyên dụng cho phòng karaoke chuyên nghiệp

4. Mixer Karaoke - Trái tim của dàn karaoke chuyên nghiệp

5. Amply karaoke là gì? Bách khoa toàn thư về Amply karaoke

 


***Bài viết Vidia làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên Vidia bằng cái nút chat bên dưới để Vidia gỡ xuống ạ! Vidia cám ơn! :)


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top