Amply số là gì


amply-jarguar-203n-gold-bluetooth



Ampli số là loại vang liền công suất để khuếch đại tín hiệu ra loa. Chính điều này cũng ảnh hưởng đến vấn đề chi phí khi mua Ampli số. Tuy nhiên Amply số giúp cho bạn dễ dàng căn chỉnh từ xa bằng phần mềm trên máy tính thông qua kết nối Wifi hoặc có dây hiệu chỉnh, nên thân máy gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Amply số thường có cổng USB để kết nối vào máy tính. Amply số là amply dạng digital tích hợp bo mạch xử lý kĩ thuật số và thường được chỉnh bằng vi tính. Amply số hiện nay đang là xu hướng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng với tính tiện lợi và độ thông minh nhạy bén

Bên cạnh đó, các loại Amply số có khả năng trộn tín hiệu âm thanh và điều chỉnh chuyên sâu theo ý muốn của người sử dụng. Những tín hiệu âm thanh phát ra từ micro người hát, các loại nhạc cụ,… được vang số thu lại và tiến hành trộn hoặc điều chỉnh những tín hiệu âm thanh này sao cho âm thanh cuối cùng hay nhất. Bên cạnh đó, vang số còn có khả năng điều chỉnh các dải tần một cách linh hoạt, để người nghe có thể nghe được tín hiệu âm thanh dù cho tín hiệu đó có tần số cao hay thấp.


Amply cơ là gì

amply


Amply Cơ thông thường chỉ có các nút vặn điều chỉnh âm thanh, bó hẹp khả năng căn chỉnh của người dùng như: Echo, Reverb, LO, MID, HI. Do được tích hợp sẵn bộ lọc Equalizer nên cách kết nối cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, cách căn chỉnh cũng vậy. Một số amply karaoke ngày nay được cải tiến chứa các nút chức năng cắt giảm tiếng hú rít do micro, hỗ trợ tiếng ca, nhạc trong trẻo hơn. Tuy nhiên các chức năng vẫn chưa chuyên sâu vào chi tiết.

Amply cơ là amply kiểu truyền thống và không có phần kết nối vào vi tính để chỉnh thường được chỉnh bằng tay. Amply cơ ra đời trước amply số nên hiện nay vẫn còn chưa được cải tiến cho mới mẻ và còn hạn chế về việc căn chỉnh cho âm thanh sâu và chi tiết hơn


So sánh amply số và amply cơ. Amply nào mắc tiền hơn?


Xét về giá amply số chắc chắn mắc tiền hơn amply cơ vì amply số ra đời sau amply cơ và được cải tiến nhiều hơn cùng với đó là sự vượt trội hơn hẳn về độ nhạy bén âm thanh và tính thông minh nên giá của amply số sẽ đắt tiền hơn amply cơ. Với cái rẻ nhất cũng lên đến 5 triệu đồng. Còn amply cơ vì ra đời trước và đang dần không được ưa chuộng nhiều nên có giá rẻ hơn và với mức giá hàng chính hãng chỉ từ 2 - 3 triệu đồng là bạn có thể sử dụng được cho dàn karaoke nhà mình rồi đấy.


Amply cơ hay amly số ra đời trước?

 

Xét về lịch sử hình thành: chắc chắn amply cơ ra đời trước nên sẽ có độ tuổi lớn hơn amply số. Cụ thể amply cơ ra đời vào năm 1984 còn amply số mới xuất hiện những năm gần đây. Nên đôi khi amply số được xem như 1 bước tiến hoá của amply cơ

Xu hướng sử dụng amply hiện nay của mọi người như thế nào

 

Xét về xu hướng: đa phần mọi người có xu hướng chuyển từ amply cơ sang dùng amply số trong những năm gần đây. Cũng giống như những chiếc điện thoại vậy. Người ta thường có xu hướng chuyển sang dùng điện thoại mới và thông minh hơn thay thế cho đời cũ của mình. Vì amply số thông minh hơn amply cơ và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng hơn nên xu hướng hiện đại nhiều người sử dụng amply số hơn.


Hiệu năng amply nào tốt hơn


Xét về hiêu năng: Amply số có khả năng chống hú tự động và rà soát không gian phòng để giảm độ hú rè cho phù hợp với căn phòng còn amply cơ thì không có chức năng đó

Amply số hỗ trợ nhiều cổng kết nối hơn amply cơ cho người sử dụng chuyên sâu về căn chỉnh hơn

Âm thanh đầu ra của amply nào hay hơn

Amply cơ và amply số đều có khả năng cho âm thanh đầu ra ngang bằng với nhau

Những ưu điểm của amply cơ so với amply số

Âm thanh của amply cơ cho đầu ra mộc hơn amply số

Amply cơ dễ căn chỉnh hơn amply số

Dễ điều chỉnh, dễ làm chủ

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của Amply cơ so với amply số. Không cần hiểu biết về âm thanh quá nhiều, bạn cũng có thể chỉnh được chiếc Amply dễ dàng. Với những người mới cũng không khó để làm chủ được chiếc Amply sau một thời gian sử dụng. Ngược lại, để điều chỉnh amply số, trước hết bạn phải có chiếc máy tính xách tay và biết cách sử dụng nó một cách thành thạo.

Vì vậy, amply thân thiện với gia đình và người mới hơn là amply số.

Đơn giản hơn để có một âm thanh hay.

Không thể nói amply hay hơn amply số. Tuy nhiên, amply mang lại âm thanh đẹp một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Amply đã được các nhà sản xuất tối ưu sẵn. Khách hàng không cần điều chỉnh quá nhiều, âm thanh cũng đã đạt chuẩn rồi. Tôi dám chắc rằng, bạn có để các chiết áp ở mức 50% hết, âm thanh cũng rất dễ nghe, dễ hát.

Lại một lý do khác thể hiện amply phù hợp hơn với phần đông người sử dụng

Giá thành thấp hơn

Nguồn gốc đảm bảo

 

 

Mua amply số chính hãng chất lượng ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị âm thanh. Cùng với đó, hàng trôi nổi, kém chất lượng ngày càng nhiều. Để sở hữu một chiếc amply số chất lượng, bạn nên lựa chọn nhà sản xuất uy tín. VIDIA tự hào là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu âm thanh lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực karaoke Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm của chúng tôi bán ra đều đã được bảo chứng về chất lượng và chế độ hậu mãi, bảo hành chuẩn chính hãng.

1. Cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng

Vidia Shop chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh karaoke gia đình, kinh doanh, âm thanh sân khấu, hội trường, phòng phim….. với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, có tem và phiếu bảo hành của nhà sản xuất, cam kết hàng chính hãng 100%.

2. Sản phẩm chất lượng giá cạnh tranh nhất thị trường

Vidia là đơn vị cung cấp dịch vụ hậu mãi số 1 Việt Nam, là đại lý của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường, khi đến với Vidia bạn sẽ được sở sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất cùng rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua dàn karaoke gia đình hay như: tặng kèm phụ kiện đi kèm thiết bị, chiết khấu % sản phẩm, hỗ trợ bảo hành tận nhà khi sản phẩm bị lỗi, đôi, đổi trả sản phẩ nếu bị lỗi…..Đây là điều mà chưa có đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh nào làm được.

3. Hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt dàn karaoke tại nhà

Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển tại nhà cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, dù bạn ở bất kì tỉnh nào, chỉ cần gọi điện đến Vidia, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đem thiết bị âm thanh đến tận nhà và cân chỉnh tận nơi, đến khi quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

4. Thử chất lượng sản phẩm trước khi mua

Quý khách sẽ được trải nghiệm bộ dàn karaoke hoàn toàn miễn phí tại các cửa hàng, showroom của Vidia. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn hỗ trợ giúp cho quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình nhất.