• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Amply BFAudio - Một Trong Những Amply Cao Cấp Tốt Nhất Hiện Nay

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

 

 

Chào anh chị!

 

Anh chị có phải đang tìm hiểu về những sản phẩm Amply Karaoke - Thiết bị điều chỉnh âm thanh cao cấp tốt nhất hiện nay không?

 

Anh chị có phải đang rất đau đầu vì không biết phải lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm nào có thể đáp ứng đúng nhu cầu hiện tại của mình đúng không?

 

- Dẫn đầu châu Âu thì có thương hiệu Amply E3.

- Đi đầu trong những đầu phát HD lại có thương hiệu Amply Himedia.

Thương hiệu Amply Jarguar nổi tiếng Hàn Quốc.

- Dòng âm thanh chuyên nghiệp - thương hiệu Amply Acnos.

.....

 

Có quá nhiều thương hiệu khiến ta "rối não"?

Vậy anh chị đã lựa chọn được sản phẩm nào "ưng ý" chưa nhỉ?

 

Nếu vẫn còn đang phân vân thì Vidia sẽ đề xuất với anh chị một trong những nhãn hiệu cao cấp tốt nhất hiện nay - Thương hiệu BFAudio.

 

Let's go!! Tới thôi nào anh chị ơi!!!

Vidia-Shop

 

1. Anh chị đã biết gì về BFAudio chưa?

 

Tập đoàn công nghệ điện tử BFAUDIO thành lập năm 2009, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới, với những thay đổi không ngừng, áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực giải trí, BFAUDIO đang dần khẳng định sự lớn mạnh và tin yêu của khách hàng đam mê công nghệ âm thanh ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

 

 
Logo của Thương hiệu BFAudio

 

 

Chất lượng và công nghệ là những yếu tố đặt lên hàng đầu trên mỗi sản phẩm, từ khâu linh kiện, hệ thống hoàn thiện, đến việc kiểm tra sản phẩm trước khi tung ra thị trường buộc phải tuân thủ tất cả các nguyên tắc nghiêm ngặt. Sản phẩm được bào hành 18 đến 24 tháng trên toàn thế giới tại tất cả các trạm bảo hành và phân phối của BFAUDIO.

 

Mọi thiết bị lỗi, linh kiện lỗi đều được đổi mới, mỗi seri lỗi do nhà sản xuất sẽ được thu hồi để khắc phục. Khách hàng sẽ được đổi mới những seri có giá trị và công nghệ tương tự. Mục tiêu của BFAudio là mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất với mức giá hợp lý nhất. Mỗi khách hàng đối tác là một hạt giống BFAudio gieo trồng và luôn luôn mong muốn nó phát triển thành những cây cổ thụ lớn mạnh nhất. BFAudio sẽ đưa công nghệ giải trí lên một tầm cao mới xứng tầm quốc tế.

 

 

1.1. Các lĩnh vực hoạt động

 

- Thi công lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke gia đình, nghe nhạc, xem phim, bar, karaoke, club, phòng trà….

- Nâng cấp hệ thống âm thanh cổ điển lên âm thanh digital hiện đại nhất, tư vấn khắc phục những sự cố âm thanh.

- Đại diện phân phối, chăm sóc, bảo vệ quyền lợi khách hàng, bảo hành tất cả các sản phẩm mang thương hiệu BFAudio trên toàn thế giới.

Vidia-Shop

 

 

2. Những sản phẩm tiêu biểu của BFAudio

 

2.1. Amply BFAudio PA-506Pro Digital

 

Amply-BFAudio-Vidia-Shop
Amply Karaoke BFAudio PA-506PRO Digital

 

 

2.1.1. Thiết kế Hi-tech hiện đại

 

Thiết kế các khe tản nhiệt chiếm diện tích lớn, anh chị có thể nhìn thấy toàn bộ vi mạch bên trong amply. Mặt đáy trang bị 4 chân trụ vững giúp cố định BFAudio PA-506 Pro và hỗ trợ quá trình tản nhiệt của máy diễn ra linh hoạt.

 

 

2.1.2. Sở hữu công suất 300WX2 (8Ω)

 

Trang bị công nghệ âm thanh đa vùng, tái hiện trường âm thanh rộng và cân bằng. Phòng rộng hơn 30m2 âm thanh vẫn phủ kín phòng, bắt tai và không gây ra các cảm giác như hụt hay ngợp âm. Chất âm tải ra loa luôn đầy đặn, nội lực, sáng và rõ tiếng.

 

 

2.1.3. Công ngHệ All Digital

 

Sử dụng công nghệ All Digital độc quyền dành riêng cho các dòng amply của BFAudio PA-506 có khả năng xử lý nhạc cảm xúc với các hiệu ứng biến đổi đa dạng theo đặc trưng của từng dòng nhạc khác nhau.

Nhạc nhẹ tạo ra các khoảng âm vực rất sâu đem đến hiệu ứng âm thanh êm ái, da diết, khơi gợi cảm xúc của người nghe.

Nhạc sôi động tạo ra các hiệu ứng bắt tai khơi gợi sự hào hứng, kích thích người nghe nhún nhảy.

 

Amply-BFAudio-PA506-Vidia-Shop

 

 

2.1.4. Tự động chống hú cho dàn âm thanh

 

Điều tiết âm thanh ra loa ở mức cân bằng, giảm thiểu tối đa tình trạng vỡ tiếng, rè tiếng khi loa hoạt động ở cường độ âm thanh lớn.

 

Hỗ trợ micro ngắt hú đến 98%. Tự động chống hú, rít khi xảy ra các hiện tượng cộng hưởng, nhiễu sóng, dội âm.

 

 

2.1.5. Hoạt động ổn định ở cường độ cao

 

Thiết kế quạt tản nhiệt với tính năng cảm biến, tự động thay đổi tốc độ theo nhiệt độ. Đảm bảo vi mạch của amply BFAudio PA-506 luôn luôn được làm mát dù hoạt động nhiều giờ liên tục.

 

Ngoài ra, PA-506 còn trang bị sẵn chức năng chống sóng điện hỗ trợ loa karaoke không bị cháy côn khi hoạt động ở mức công suất quá tải.

 

 

2.2 Amply BFAudio K-9900A Pro

 

Amply-BFAudio-Vidia-Shop
Amply Karaoke BFAudio K-9900A
 

 

2.2.1. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

 

Amply BFAudio Pro K-9900A Pro có thể được xem là bản nâng cấp từ dòng amply BFAudio K-9900A nổi tiếng .

 

Amply BFA K-9900A Pro khá là nhỏ gọn và hiện đại. Trên thiết bị chỉ hỗ trợ các nút chỉnh cho các thao tác cơ bản nhất, các hiệu chỉnh chuyên sâu bằng phần mềm tương tự như khi sử dụng mixer digital.

 

Kích thước của amply nhỏ gọn hài hòa với trọng lượng chỉ 25kg. Phần vỏ của amply BFAudioPro K-9900A Pro được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Nhôm cao cấp giúp cho thiết bị bền đẹp, đồng thời giúp hạn chế hiện tượng nóng lên của các linh kiện bên trong nhờ khả năng tản nhiệt tốt. Tổng thể của amply khá là sang trọng nhờ lớp vỏ màu sáng bạc. Bề mặt sơn mịn màng nhờ công nghệ phun sơn hiện đại.

 

 

2.2.2. Tạo hưng phấn tột độ

 

BFAudioPro K-9900A sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại, được trang bị đầy đủ những công nghệ mới nhất:

 

- Trang bị bộ khuếch đại và xử lý công nghệ DPS có khả năng tái hiện âm sắc nét.

- Trang bị mạch lọc âm sắc đưa âm tần xuống thấp, tái hiện tiếng bass chắc nịch.

- Trang bị công nghệ Digital cho chất âm giàu nhạc tính, đặc trưng cho từng loại nhạc.

 

Amply-BFAudio-Vidia-Shop

 

 

2.2.3. Tạo thích thú vô cùng

 

- Sở hữu mạch điều khiển Digital cho các tín hiệu nhạc ra loa như dàn nhạc sống.

- Trang bị mạch hiệu chỉnh Master Micro hỗ trợ điều chỉnh giọng hát yếu, thiếu hơi.

- Điều chỉnh tone giọng bài nhạc phù hợp người hát nhờ tích hợp 7 tầng Equalizer.

 

 

2.2.4. Tạo thoải mái thư thái

 

Anh chị sẽ không còn khó chịu hay bị gián đoạn bởi tình trạng rè, hú nhiễu sóng bởi sản phẩm có khả năng:

 

- Tự động ngắt hú cho micro, hỗ trợ micro luôn chọn được sóng sạch, không nhiễu.

- Tự động tạo hiệu ứng cân bằng âm lượng hạn chế tối đa tình trạng vỡ tiếng.

 

 

 

3. Tại sao mọi người nên mua hàng tại Vidia?

 

Phương châm hoạt động "Phối theo nguyên lý - Lắp theo âm học"- Vidia Shop luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi 1 thiết bị mà Vidia bán ra đều là hàng chính hãng, sản phẩm có chất lượng tốt nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Vidia.

 

"Lắng nghe - Thấu hiểu - Đáp ứng" - Đó chính là quy trình bán hàng của Vidia. Vidia luôn lắng nghe anh em, tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu của từng khách hàng. Từ đó nhân viên sẽ tư vấn, chọn ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn mà anh em đặt ra.

 

Yếu tố cuối cùng làm nên sự thành công cho Vidia, giúp Vidia phát triển bền vững và mạnh mẽ đến ngày hôm nay đó chính là nhờ vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Từ đó, các kĩ thuật viên sẽ dựa trên không gian, cùng các thiết bị mà cân chỉnh âm thanh phù hợp, giúp mang đến chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

Dưới đây chính là 11 lý do mà các anh em có thể yên tâm lựa chọn Vidia làm đối tác lâu dài, yên tâm gửi gắm dàn Karaoke. 

 

Nếu anh chị có thắc mắc về amply karaoke nhà mình đang dùng, cần đến sự hỗ trợ về kỹ thuật của dân chuyên trong ngành. Hoặc là anh chị đang cần tìm nơi bảo hành amply đang dùng. Vậy thì đừng ngần ngại, hãy đến với các đại lý của Vidia hoặc gọi đến Hotline 0902.699.186 - 0902.799.186 để được hỗ trợ luôn nha!

 

vidia-shop

 

 

Nếu muốn thử sản phẩm amply BFAudio, hãy đến ngay hệ thống Showroom của Vidia để có thể có những trải nghiệm thực tế thật sinh động nhất.

 
 
Đặc biệt, nếu anh chị là người đam mê âm thanh karaoke. Hoặc đang tìm nơi trao đổi thông tin về các thiết bị âm thanh. Có thể tham gia vào hội nhóm "Cộng đồng anh em sử dụng thiết bị karaoke - Hỏi, đáp, hướng dẫn sử dụng" trên Facebook nhé! Tham gia ngay.
 
 
 
cong-dong-vnkara

 

 

*** Bài viết em làm với mục đích đóng góp cộng đồng có dùng một số trích dẫn từ trên mạng, nếu anh/chị nào là chủ sở hữu của video đó, không thích video của mình hiển thị trong bài có thể liên hệ bên em bằng cái nút chat bên dưới để em gỡ xuống ạ! Em cảm ơn!

 

 
 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top