• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

6 bước căn chỉnh echo micro đơn giản

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024

 

Như chúng ta đã biết, để được tận hưởng những âm thanh hoàn hảo, tuyệt vời, bên cạnh việc lựa chọn những thiết bị chất lượng thì người dùng cần phải quan tâm đến cách cân chỉnh chúng sao cho thật chuẩn xác.

 

Việc căn chỉnh Echo micro chính xác sẽ giúp cho người hát không bị mệt, giọng hát được truyền tải một cách rõ ràng và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như tạp âm, nhiễu sóng, âm phát ra luôn được cân bằng và không bị lúc to lúc nhỏ.

 

Vậy hãy cùng Vidia cùng khám phá qua 6 bước căn chỉnh micro nhé anh em!!!


 

Untitled

 

 

Các bước căn chỉnh Echo micro

 

Bước 1:

Tắt các thiết bị, cắm micro và các thiết bị vào amply karaoke.

 

Bước 2:

Điều chỉnh các nút Volume mic, Echo, Music về mức 0 tức là mức thấp nhất và đưa các nút Low, Mid và Hi về mức 12h.

 

Bước 3:

Điều chỉnh tất cả các Volume bao gồm Volume tổng, Volume Echo, Volume mic lên mức 12h.

 

Bước 4:

Tăng Volume Music lên mức nghe phù hợp, sau đó nghe thử và căn chỉnh các núm Low, Mid và Hid sao cho giọng nói không bị vang quá hay bị lặp lại nhiều lần. Nên điều chỉnh các núm ở khoảng 10-12h vì như vậy sẽ đảm bảo được âm trầm, âm trung và âm cao vừa đủ, đồng thời hạn chế được sự xuất hiện của những tiếng hú rít trong quá trình sử dụng.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Bước 5:

Tăng Volume mic lên mức vừa nghe, sao cho hài hòa với tiếng nhạc. Cùng với đó là điều chỉnh nhạc nền sao cho tiếng nhạc nhỏ hơn tiếng mic để khi hát có thể cảm nhận được rõ nhất giọng hát của mình, đồng thời không cảm thấy mệt trong khi hát.

 

Bước 6:

Sau khi đã điều chỉnh xong các nút ở hàng mic hãy tiến hành điều chỉnh các nút hàng tổng. Đây là bước để điều chỉnh âm lượng của micro và âm lượng của nhạc sao cho phù hợp nhất. Với Volume Echo tổng mình có thể điều chỉnh về mức 10h còn Volume cho từng đường mic lên 12h và điều chỉnh các nút Delay, Repit theo ý muốn.

 

 

Như vậy Vidia đã chia sẻ đến anh em cách chỉnh Echo mic sao cho chuẩn xác nhất. Chỉ với 6 bước đơn giản anh em đã hoàn toàn có thể chỉnh micro hát karaoke theo đúng chuẩn rồi đấy.

 

Nếu anh em thấy thông tin này bổ ích thì đừng quên share bài viết của Vidia nhé!! Hoặc hãy để lại comment bên dưới, nếu muốn được giải đáp thắc mắc liên quan đến thiết bị âm thanh!

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top