• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

3 trung tâm dạy hát nên tham gia ngay tại Hồ Chí Minh

  • Kiều Trang
  • 01/01/2024


Anh em muốn cải thiện giọng hát của mình để có thể hát hay như ca sĩ. Hay anh em thích đi hát Acoustic tại các quán cà phê nhưng lại không biết cách lấy hơi hay bắt nhịp. Anh em đừng lo nhé!


Hãy cùng Vidia tìm hiểu những lời khuyên và địa điểm học hát karaoke ở TPHCM dưới đây để nâng cao trình độ bản thân nhé, biết đâu anh em phát huy được giọng hát của mình sẽ trở nên nổi tiếng rồi sao nhỉ!

 


 


1. Những điều sẽ được dạy khi tham gia các lớp dạy học hát karaoke

Tham gia các lớp dạy học hát karaoke, bạn sẽ được đào tạo từ những kĩ năng cơ bản như: Tập lấy hơi, Mở khẩu hình, Luyện thanh, luyện giọng cho đến nâng cao như học về nhạc lý và những kiến thức về âm nhạc.


Được hướng dẫn những lỗi thường gặp trong khi hát, cách chọn bài hát phù hợp với giọng của mình. Ngoài ra, trong quá trình học, giáo viên cũng sẽ chỉ ra những lỗi sai, những điểm chưa đẹp trong giọng hát để mình khắc phục.

 

day-karaoke
Tham gia lớp hạy hát karaoke sẽ được học những kiến thức về thanh nhạc

 


2. Bí quyết lựa chọn địa chỉ lớp dạy hát karaoke hay


Những tiêu chuẩn anh em nên quan tâm đến khi lựa chọn có thể kể đến như:

Đội ngũ giảng viên: nên chọn những trung tâm dạy hát karaoke có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cũng như có chỗ đứng trong nghề. Với những kiến thức tích lũy trong quá trình giảng dạy, những giảng viên này sẽ dễ dàng nhận ra đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình để giúp bản thân hoàn thiện giọng hát của mình hơn.


Học phí: Học phí cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của mình xem sẽ chon lớp học hát karaoke nào. Anh em nên lựa chọn xem mức học phí nào phù hợp với điều kiện của mình và mình sẽ học được những gì từ lớp học đó.


Thời gian: Có nhiều lớp học hát karaoke với nhiều khung giờ khác nhau. Anh em nên chọn những lớp có khung giờ phù hợp với mình để có thể tham gia đầy đủ nhé!

 

hoc-hat-karaoke-2
Lựa chọn những trung tâm uy tín sẽ giúp nâng cao giọng hát của bạn

 

 

3. Một số địa chỉ lớp dạy hát karaoke ở thành phố Hồ Chí Minh


3.1. Trung tâm âm nhạc Music Voice

Khi tham gia khóa học hát karaoke tại Music Voice, bạn sẽ được tập hát một cách bài bản và chuyên nghiệp, giúp khắc phục được những nhược điểm trong giọng hát. Sau khóa học, mình có thể nắm vững được các kiến thức cơ bản của nhạc lý để áp dụng vào các bài hát karaoke của mình.

 

hoc-hat-karaoke
Trung tâm dạy hát Karaoke Music Voice

 


Địa chỉ 2 chi nhánh của Music Voice

- Số 8, Lê Thiệt, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM.

- 407/40 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10, TP.HCM.

 

 

3.2. Tây Nguyên Film

Với lớp học hát karaoke tại Tây Nguyên Film, học viên sẽ được học song song giữa lý thuyết với thực hành, được đi thực tế tại các sân khấu và phòng trà để có thêm cơ hội thể hiện khả năng và thêm tự tin trước đám đông.


Địa chỉ: 213, Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.

 

cty-tay-nguyen-phimCông ty Tây Nguyên Film đào tạo giọng hát


3.3. Học viện âm nhạc Seami

Chương trình học được sắp xếp theo lộ trình khoa học giúp mang lại hiệu quả tiếp thu cho người học. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng với các loại nhạc cụ được trang bị đầy đủ giúp học viên có thể thoải mai tập luyện kể cả sau giờ học.

 

Địa chỉ 4 chi nhánh của Seami

- 7A/2, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

- 25 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.

- 31/09 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

- 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

 

seami-day-hat
Trung tâm Shame dạy hát

 

 

Vidia vừa chia sẻ cho anh em 3 địa chỉ học hát karaoke để cải thiện giọng hát của mình. Không những hát karaoke hay mà rút ngắn con đường trở thành ca sĩ của anh em.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top