• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

2 Cách Kết Nối Đầu Karaoke Acnos Với Màn Hình Cảm Ứng Không Dây Acnos ST226

  • Thái Kim Quyên
  • 01/01/2024

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI

ĐẦU KARAOKE - MÀN HÌNH CẢM ỨNG KHÔNG DÂY

SIÊU DỄ DÀNG

 

Với nhu cầu karaoke ngày càng cao, các thiết bị phục vụ cho việc hát karaoke cũng phát triển. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm đầu karaoke và màn hình cảm ứng không dây đi kèm, hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng hiện đại và tiện lợi.

Mặc dù được sử dụng rất nhiều hiện nay từ các quán karaoke đến phòng hát gia đình, nhưng vẫn còn nhiều anh em chưa biết cách kết nối các thiết bị này như thế nào.

Hãy để Vidia demo hướng dẫn 2 cách kết nối đầu karaoke Acnos với màn hình cảm ứng không dây Acnos ST226, anh em cùng tham khảo nhé!

 

 

1. Kết nối thông qua Wifi

Điều quan trọng đầu tiên trước khi kết nối là phải đảm bảo tình trạng wifi luôn mạnh và ổn định.

Tiến hành kết nối mạng wifi đầu karaoke Acnos, bằng cách từ màn hình đầu karaoke chọn chế độ “Cài đặt nâng cao” và kết nối Wifi như thông thường.

Khi đã kết nối với wifi, bên góc trái màn hình sẽ xuất hiện một dãy số gọi là địa chỉ IP và một Password gồm 4 số, tùy mỗi dòng khác nhau sẽ có địa chỉ IP khác nhau.

Bước tiếp theo kết nối màn hình cảm ứng không dây với wifi, lưu ý phải kết nối cùng wifi như đã kết nối với đầu karaoke.

Sau khi đã kết nối wifi xong, anh em trở lại màn hình chính chọn kết nối và cài đặt bên góc trái màn hình cảm ứng, khi đó thiết bị sẽ tự động dò tìm địa chỉ IP ứng với đầu karaoke.

Khi kiểm tra xong địa chỉ IP ứng với đầu, anh em chỉ cần nhập Password đã hiện trên đầu karaoke trước đó và kết nối đã hoàn tất.

 

2. Kết nối thông qua Hotspot

Thao tác tương tự như cách kết nối wifi, ta vào phần “Cài đặt nâng cao” nhưng thay vì chọn Wifi thì anh em chọn Hotspot.

Sau đó, anh em chọn “Điểm phát sóng di động”, khi đó đầu karaoke đã trở thành một điểm phát sóng wifi di động và tiến hành cài đặt Password wifi như thông thường.

Tiếp đến, ở màn hình cảm ứng không dây ta chỉ cần kết nối wifi của đầu karaoke và tiến hành những bước sau như ở cách kết nối wifi trên.

 

 

 

Đọc mà lùng bùng đầu óc quá, xem clip dưới đây sẽ hiểu liền!

 

 

Hy vọng thông qua hướng dẫn 2 cách kết nối này của Vidia sẽ giúp anh em dễ dàng hơn trong việc kết nối đầu karaoke với màn hình cảm ứng không dây.

 

Nếu còn thắc mắc gì về cách kết nối hoặc liên quan đến các thiết bị karaoke thì đừng ngần ngại mà liên hệ với Vidia để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

<< TÊN + SDT >Comment hoặc Inbox: <tên>></tên>

Liên hệ Hotline Vidia và nhận hỗ trợ nhanh chóng: 0902.699.186 - 0902.799.186

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top