• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cách Chọn Đầu HD Box Giá Rẻ Xem Phim Mượt Mà

Đầu HD box giá rẻ là thiết bị nhỏ gọn, chơi được nhiều định dạng file âm thanh và video, nhất là các định dạng phim HD như MKV, M2TS... được lưu trong ổ cứng. Một số mẫu máy còn cho phép lướt mạng trực tiếp qua sóng wi-fi để tự động tải về các bản phim mới nhất. Giá thành của HD box cũng khá mềm từ 2-9 triệu nên đang được nhiều người chọn lựa.

 

Dưới đây là chia sẻ của VIDIA để bạn có thể chọn được đầu HD Box giá rẻ xem phim mượt mà.

 

Cách Chọn Đầu HD Box Giá Rẻ Xem Phim Mượt Mà

 

1. Lựa chọn chip sử dụng trong đầu HD box giá rẻ

 

Chip xử lý phải mạnh mới có thể đọc được file video HD. Chipset Realtek hoặc Sigma là 2 đầu HD Box hiện đang phổ biến tại thị trường Việt chúng ta. Trong đó, Sigma thường được đánh giá cao và dùng cho HD box cao cấp (chip xử lý mạnh nhất hiện nay của Sigma là 8642). Chip mạnh hơn cho phép hình ảnh hiển thị mượt mà hơn, xử lý dữ liệu nhanh và máy ít bị treo hơn.

 

Đặc biệt lưu ý khi lựa chọn HD box phải xác định phần mềm của nó có hỗ trợ font Unicode tiếng Việt hay không. Nếu không, người dùng không thể xem phim có phụ đề tiếng Việt.

 

 

2. Lựa chọn đầu HD xem phim giá rẻ có sử dụng quạt tản nhiệt

 

Đầu HD box sử dụng ổ cứng nên tỏa nhiệt khá lớn, khi hoạt động dễ dẫn đến tình trạng máy quá nóng sẽ treo, đứng máy. Cộng với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam cũng là điều kiện xúc tác thêm cho ổ cứng nisng. Nên khi mua HD box nên chọn các mẫu có quạt thay cho miếng nhôm tỏa nhiệt.

 

Nhưng với cách này thì sản phẩm sẽ to, cồng kềnh và số tiền bỏ ra ca hơn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng thiết bị trong phòng lạnh hay ở nơi thông thoáng thì cũng không nhất thiết phải mua HD box sử dụng quạt tản nhiệt cho ổ cứng.

 

3. Một số mẫu HD box xem phim hiện nay

 

TViX là thương hiệu HD box có chất lượng cao, tỏa nhiệt tốt, chip xử lý mạnh mẽ và phần mềm cho phép duyệt phim theo dạng poster trực quan. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như vậy nên giá bán sản phẩm khá cao.

 

Những mẫu cao cấp như 7000A, 7010A hay 6600N có giá xấp xỉ 400 USD (chưa bao gồm ổ cứng), trong khi mẫu bình dân N1 có giá chỉ 200 USD nhưng không hỗ trợ ổ cứng cắm trong. 

 

Người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm 130-200 USD mang thương hiệu HDX, Xtreamer, Kaiboer, Dune, EAGET…

 

Nhưng bây giờ bạn không phải sắm TV mới mà vẫn được thoải mái tận hưởng những giây phút giải trí, nhưng bộ phim vô tận với chi phí bỏ ra không quá cao. Bằng cách mua Smart HD box, vừa có thể lướt web, xem phim, chơi game và cài các ứng dụng... thậm chí là ăn đứt cả smartTV.

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, mời bạn liên hệ cho VIDIA để được giải đáp nhanh chóng. Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí.



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top