• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

VIDIA Lắp Dàn Karaoke Gia Đình Kết Hợp Mixer Cho Anh Luyện - An Giang

  • Vân Nguyễn Thị Thùy
  • 01/01/2024


Dàn karaoke nhà anh Luyện có âm sắc rất tuyệt vời do sự kết hợp nhịp nhàng và đồng bộ giữa các thiết bị âm thanh, đặc biệt là mixer trộn âm chuyên nghiệp….

Dàn karaoke này có sự góp mặt của đầu karaoke Arirang SmartK+ 3TB kết nối kho nhạc bộ vi xử lý 8 nhân giúp âm thanh mạnh mẽ, hình ảnh linh hoạt sắc nét và sức chứa bài hát khổng lồ. Kết hợp kèm theo là amply Boston 1100II (XT) có công suất mạnh giúp XỬ LÝ TẠP ÂM CỰC TỐT, cho tiếng ca thoát ra rõ mồn một giúp bạn ca hát thoải mái và hay hơn.Chưa hết đâu nhé, để âm thanh tổng thể thêm trung thực và đầy cảm hứng vai trò của mixer BF Q3600H OPT rất quang trọng.

Đi kèm bộ dàn và làm nhiệm vụ khuếch đại âm mạnh mẽ, bốc lửa là đôi loa Bose 301V phụ thêm sub Klipsch R12-SW, công nghệ Stereo Everywhere độc quyền cho âm thanh stereo bao phủ đều khắp, tiếng Bass chắc mạnh với loa Woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật thông hơi của Bose cho âm thanh rộng đầy và trung thực.Âm thanh quá hayrồi, thì chỉ cần đôi mic chống hú, lọc âm, truyền tải giọng hát chắc khỏe là xong ngay dàn karaoke số zách, và chính vì vậy mà VIDIA lựa chọn đôi mic Musicwave HS-1515 đẳng cấp mang đến tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng, âm thanh trung thực ở mọi vị trí.


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh-1


Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà anh Luyện:

 

vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh-2



vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh-3

 

   Mời Bạn Ghé Vidia Để Test Thử Sản Phẩm  Miễn Phí 

vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh-4

vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh-5

 



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top