• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Vidia Lắp Dàn Karaoke Gia Đình Hay - Chuẩn Không Cần Chỉnh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nhu cầu hát karaoke tại gia không còn là một nhu cầu xa xỉ đối với nhiều gia đình hiện nay. Việc sở hữu một dàn karaoke chất lượng phục vụ cho sở thích ca hát trong mọi thời điểm đang dần trở nên quen thuộc.


Có rất nhiều khách hàng ở các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai ghé thăm Vidia trong những tháng cuối năm. Khó khăn lớn nhất với những khách hàng này chính là khoảng cách, lo ngại không thể kiểm tra hàng hóa đảm bảo chất lượng, hay chế độ hậu mãi và bảo hành không được tốt, khó phục vụ. TP. Vũng Tàu- một thành phố biển cách Tp. Hồ Chí Minh 108km . Vidia đã từng phục vụ rất nhiều khách hàng tại địa phương này. Và cảm nhận được sự đam mê ca hát của người dân ở đây. 


Là một khách hàng đến từ Vũng Tàu, anh Tùng đến với Vidia với sự băn khoăn . Ngoài ra, với sự phân vân khi có quá nhiều thiết bị, chọn thiết bị nào để phù hợp với gia đình, thu nhập và không gian. Liệu đầu tư cho dàn karaoke gia đình bao nhiêu tiền là vừa đủ, không thừa, không thiếu.


Anh Tùng yêu cầu cao về chất lượng âm thanh và không ngại khi đầu tư vào dàn karaoke của mình những sản phẩm chất lượng, chính vì vậy, khách hàng và Vidia đã quyết định những thiết bị tốt và phù hợp nhất. Dàn karaoke gia đình tại nhà Anh Tùng được lựa chọn từ hàng loạt các thương hiệu và model đang được ưa chuộng hiện nay. Với cầu hình dàn karaoke này, anh Tùng, người trong gia đình và cả bạn bè đến chơi đều rất ưng ý về chất lượng, cũng như đánh giá cao. 


Cấu hình chi tiết của dàn karaoke của gia đình anh Tùng- Vũng Tàu:


 ĐẦU KARAOKE OKARA M10I - 3TB

+   MIXER BFAUDIO K6000 PRO

 MAIN BFAUDIO T5.8 

 LOA KARAOKE LATOP UV12

+   MICRO BFAUDI0 J11

+   LOA SUB BFAUDIO 112SA 



Một số hình ảnh lắp đặt dàn âm thanh 

gia đình Anh Tùng- Vũng Tàu


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh

Vidia hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận nhà - Thiết bị mới nguyên kiện chưa tháo niêm phong


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh

Loa Latop UV12- Một trong những dòng loa full ấn tượng bán chạy tại Vidiashop


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh

Bộ thiết bị làm nên âm thanh ấn tượng của dàn âm thanh tại gia đình Anh Tùng-Vũng Tàu


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh

Hình Thực Tế Qúa Trình Vidia Cân Chỉnh Dàn Karaoke Bằng Phần Mềm 


vidia-lap-dan-karaoke-gia-dinh

Hình Thực Tế Qúa Trình Vidia Cân Chỉnh Dàn Karaoke Bằng Phần Mềm



Một trong những khó khăn khi lắp dàn karaoke tại gia đình Anh Tùng cũng như thường gặp ở những dàn karaoke khác chính là không gian. Không đươc bố trí hợp lý.  Phòng rộng, diện tích 25m2 , nhiều đồ đạc, vị trí ngồi thường gần với tivi và các thiết bị trong dàn. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sau khi lắp đặt- cân chỉnh thiết bị âm thanh khiến gia đình anh và Vidia khá là hài lòng.


Đánh giá từ khách hàng về chất lượng âm thanh:


-  Sau khi lắp đặt hoàn thành bộ dàn karaoke cho gia đình anh Tùng, kỹ thuật âm thanh của Vidia đã hướng dẫn kỹ thuật cơ bản cho gia đình, cũng như giúp gia đình test thử bộ dàn.

- Chất âm của dàn karaoke mạnh mẽ, ấn tượng. Với khả năng cân chỉnh chuyên nghiệp của bộ đôi main- mixer của thương hiệu Bfaudio và kinh nghiệm chỉnh âm thanh của kỹ thuật viên Vidia. Dàn karaoke tại gia đình anh Tùng- Vũng Tàu hoàn toàn có thể chơi tốt ở bất cứ thể loại nào, hạn chế được hú rè - một trong những băn khoăn của anh. Và trên hết, âm thanh của dàn có thể nói rằng không thua kém bất cứ dàn cao cấp nào tại các quán karaoke kinh doanh hiện nay.

- Anh Tùng đánh giá "dàn karaoke hay- chuẩn không cần chỉnh" - Một lời khen đáng giá dành cho Vidia.  Anh  cảm thấy rất vui và hài lòng với bộ dàn mình đang sở hữu, anh cũng chia sẻ là sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè biết đến Vidia, để họ cũng được sở hữu những thiết bị âm thanh tuyệt vời, xứng đáng với túi tiền mà mình chi trả. 

- Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công lớn nhất của Vidia, cũng chính là động lực để Vidia phát triển hơn trong thời gian sắp tới.


Vidia cảm ơn gia đình đã tin tưởng và trao cơ hội cho Vidia phối ghép và hoàn thiện dàn karaoke chất lượng tại gia đình. Chúc cho anh cùng cùng gia đình có những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời nhất cũng dàn âm thanh karaoke của mình. 


Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế quá trình lắp đặt cân chỉnh của Vidia hoặc test thử các sản phẩm bên Vidia, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0902.699.186, hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất của Vidiashop (*) để được hỗ trợ tư vấn được tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và phục vụ quý khách.


(*) : Tham khảo địa chỉ showroom Vidia tại đây: https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top