• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tư Vấn Thiết Kế Và Lắp Đặt Dàn Âm Thanh Sân Khấu Cho Quán THE COZY HOUSE - Bình Thạnh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Đầu tư dàn âm thanh Acoustic – Xu hướng đầu tư của các quán kinh doanh cafe hay mini bar tại Sài Gòn trong thời gian gần đây. Xu hướng này không mới, nhưng vẫn còn đang hot. Việc lựa chọn các thiết bị cho dàn âm thanh dành cho dàn âm thanh tại quán có sự khác biệt so với dàn âm thanh karaoke hay dàn nghe nhạc. Phải đảm bảo được tính trung thực, thể hiện chi tiết, tách bạch và đảm bảo phủ âm tốt cho cả khu vực ngồi của quán.Dựa trên những yêu cầu trên, Vidia và anh Tùng- chủ quán cà phê đã quyết định sử dụng các thiết bị chất lượng cao đến từ những thương hiệu cao cấp để đảm bảo âm thanh chuẩn nhất. Các thiết bị bao gồm:

Amply Jarguar Suhyoung PA-503A có khả năng khuếch đại âm thanh chất lượng với mạch khuếch đại full digital giúp âm thanh ra cực mạnh và sâu. Điểm đặc biệt là amply rất thích hợp cho dàn âm thanh chơi acoustic ,  nhận và khuếch đại âm thanh từ micro và nhạc cụ, cho ra âm thanh chất lượng, các dãi âm tách bạch, bạn có thể nghe rõ tiếng từng nhạc cụ hay tiếng hát của ca sỹ . 

Amply PA-503A kết hợp với loa JBL RM10 II mang lại tổng thể âm thanh chất lượng cao, tiếng ca thoát âm mạnh, đặc biệt thể hiện tiếng MID rõ ràng, chi tiết. Công suất lớn nên không gian sẽ được phủ âm đầy và không lo hụt âm. Vidia phối thêm loa sub Bose 1200 để đảm bảo cho âm thanh sống động hơn, nội lực hơn với khả năng tái tạo âm trầm chuyên sâu của Bose 1200. Đảm bảo khách nghe nhạc sẽ không thể chê điểm gì với dàn âm thanh như vậy.

Thiết bị cuối cùng những cực kỳ quan trọng của dàn âm thanh chính là micro. Không bị phụ thuộc quá nhiều vào không gian. Anh Tùng đã lựa chọn micro KSM9 , micro có dây sẽ không bị ảnh hương nhiều từ tín hiệu sóng gây hú rè, đảm bảo tiếng ca chân thực nhất. Micro KSM9 là dòng micro có dây được ưa chuộng nhất dành cho các dàn âm thanh tương tự như dàn âm thanh tại quán .


Sau một thời gian đưa vào hoạt động, quán của anh Tùng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng âm thanh của dàn. Ca sỹ không chuyên trong ban nhạc có giọng hát rất hay và truyền cảm. Nhạc cụ đánh rất đặc sắc. Có thể nói thành công đó một phần là nhờ vào chất lượng của các thiết bị trong dàn.

 


BỘ THIẾT BỊ ÂM THANH TẠI QUÁN THE COZY HOUSE - BÌNH THẠNH




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH TẠI QUÁN THE COZY HOUSE - BÌNH THẠNH 



>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top