• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Trải Nghiệm Chuyến Đi Lắp Dàn Karaoke Kinh Doanh Của Chuyên Gia Vidia

Cùng với các dự án quán karaoke kinh doanh tại Sài Gòn, Vidia cũng nhận khá nhiều các dự án phòng hát karaoke tại các tỉnh.  Vidia vừa thi công lắp đặt dàn thiết bị âm thanh karaoke tại quán kinh doanh gia đình anh Hưng –thành phố Vũng Tàu. Một trong những dự án karaoke Vip với dàn thiết bị cao cấp bắt đầu đi vào khai trương những tháng đầu năm. Theo chân Vidia tham khảo dàn âm thanh cho quán karaoke kinh doanh này ngay bây giờ và trải nghiệm hiệu quả nhé!

 

Cùng với các dự án quán karaoke kinh doanh tại Sài Gòn, Vidia cũng nhận khá nhiều các dự án phòng hát karaoke tại các tỉnh. Vidia vừa thi công lắp đặt dàn thiết bị âm thanh karaoke tại quán kinh doanh gia đình anh Hưng –thành phố Vũng Tàu. Một trong những dự án karaoke Vip với dàn thiết bị cao cấp bắt đầu đi vào khai trương những tháng đầu năm. Theo chân Vidia tham khảo dàn âm thanh cho quán karaoke kinh doanh này ngay bây giờ và trải nghiệm hiệu quả nhé!

 

vidia lap dat du an karaoke kinh doanh

 

Dự án đầu tư phòng karaoke kinh doanh này là dự án của anh Hưng- người Vũng Tàu. Số lượng phòng tại quán là 8 phòng với diện tích phòng tương đương nhau, tầm 20-25m2. Không yêu cầu phải setup các cấu hình dàn khác nhau cho các dạng phòng thường và phòng VIP. Anh Hưng mong muốn các phòng phải đảm bảo chất lượng tương đương nhau với . Chất lượng âm thanh hay, bắt tai, phù hợp với xu hướng mới . Kho nhạc phải đầy đủ, chất lượng. Đặc biệt, dù diện tích phòng không quá rộng như những phòng VIP lớn ở TP. Hồ Chí Minh nhưng anh yêu cầu chất lượng phải đảm bảo chuẩn VIP...

Anh Hưng biết đến Vidia thông qua sự giới thiệu của bạn bè trong ngành . Đến với Vidia khi còn những băn khoăn về dịch cụ cũng như chất lượng sản phẩm tại Vidia. Tuy nhiên, sau một quá trình làm việc và trải nghiệm qua chất lượng âm thanh của những dàn demo được Vidia phối ghép. Anh Hưng đã từ băn khoăn chuyển sang tin tưởng hoàn toàn .

 

KHẢO SÁT CÔNG TRÌNH THI CÔNG :

 

Số phòng anh Hưng đầu tư xây dựng , tổng cộng là 8 phòng. Các phòng có diện tích gần như là tương đương nhau từ khoảng 25m2. Anh muốn Vidia bố trí các phòng với cấu hình thiết bị tương tự nhau để đảm bảo chất lượng cho các phòng. Với yêu cầu đó, Vidia đã lựa chọn và phối ghép các thiết bị chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để phối ghép một dàn demo cho gia đình anh Hưng test trước khi bắt tai vào lựa chọn cấu hình hoàn chỉnh cho các phòng.

 

vidia lap dat du an karaoke kinh doanh

 

Phòng được thiết kế dạng hình chữ nhật, thiết kế nhỏ nhắn với các nội thất không quá cầu kỳ. Kiểu thiết kế này khá là mới nếu so với các quán cùng địa bàn. Đây cũng là xu hướng nội thất trong năm này, không quá cầu kỳ chi tiết nhưng bắt mắt, ấn tượng bởi một vài điểm nhấn trong không gian. Phòng được làm cách âm tiêu âm hoàn chỉnh.

 

CÁC THIẾT BỊ PHỐI GHÉP TRONG DÀN KARAOKE:

 

-- Đầu Kara M10i – 3 Tb

-- Amply BFaudio 506Pro Digital

-- Loa BIK 768

-- Loa Bose 301V

-- Micro Boss MT 990

-- Sub BFaudio 112SA: 6.500.00

--Màn hình cảm ứng KARA 22inch

Tổng chi phí cho dàn âm thanh là khoàng 53.000.000đ / dàn . Các thiết bị hầu như đều là những tên tuổi lớn trong ngành âm thanh hiện nay. Ngay từ ban đầu, sau khi nghe thử cấu hình Dàn karaoke 30M2 Số 1 tại Vidia, anh Hưng đã rất ưng ý với chất âm của cấu hình dàn nay. Tuy nhiên, để đảm bảo cho âm tanh mạnh mẽ và hoàn hảo hơn, anh quyết định lựa chọn thêm một dòng loa sub hỗ trợ âm bass chắc và sâu hơn. Chính vì vậy, Vidia đã hỗ trợ tư vấn và đi đến quyết định cấu hình dàn như Vidia đã liệt kế bên trên cho tất cả các phòng tại quán.

 

vidia lap dat du an karaoke kinh doanh

 

ĐẶC ĐIỂM ẤN TƯỢNG CỦA DÀN KARAOKE TẠI QUÁN KINH DOANH:

 

Nguồn nhạc phong phú : Sử dụng đầu Karaoke Kara M10i  được đánh giá là đầu karaoke số 1 hiện nay, và lý do chính là cấu hình mạnh mẽ và các tính năng hiện đại so với các dòng khác hiện nay. KARA M10i giúp kho nhạc của dàn karaoke không bao giờ bị lạc hâu. Các bài mới được cập nhật liên tục với thời gian cực nhanh. Anh Hưng có thể tự cập nhật nhạc mới tại nhà. Đồng thời, các bài hát mới nhất đều đã có bản hát karaoke trên youtube, KARA M10i hỗ trợ hát nhạc online trên youtube cực mượt. Chính vì vậy, khách hàng sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với kho nhạc.

Chất âm hay miễn bàn : Sử dụng amply BFAudio PA506 Pro digital  là Amply kỹ thuật số cao cấp nhất hiện nay, Khả năng xử lý âm thanh, hỗ trợ micro hát nhẹ và trong.

Với sự đột phá về công nghệ analog mang đến cho người dùng hệ thống âm thanh hoàn chỉnh khi kết với đầu karaoke và loa karaoke. Amply có khả năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi chuyên nghiệp, giúp thiết lập chính xác âm thanh giúp micro đạt hiệu quả cao trong việc tạo ra tiếng ca thanh thoát và nhẹ. Với khả năng cân chỉnh tích hợp 7 tầng Equalizer điều chỉnh tone. Có thể đem giải âm trầm xuống thấp tạo bass sâu, tròn và chắc. Dàn âm thanh cho âm thanh hay miễn bàn với  tiếng bass căng tròn, âm thanh rộng, trải đều khắp phòng. Công suất của amply lên đến 400W, chơi cùng lúc 2 loa Loa BIK 768 và Bose 301V Cùng với loa Sub BFaudio 112SA cho ra âm thanh đầy đủ các dải âm trầm, âm cao, âm trung – duy trì âm thanh gốc của karaoke.

Giảm hú rít, lọc âm chuẩn, không bóp méo giọng hát, cho giọng ca trong trẻo: với micro  Boss MT 990 mang đến khả năng loại bỏ tạp âm ngay cả khi bạn đang hát dù xung quanh có tiếng ồn ào. Những âm gió (s, ph, x…) tiếng thở… do chính người hát phát ra cũng bị triệt tiêu. 

Ngoài ra, với amply BFaudio 506Pro Digital có khá năng chống hú lên đến 95% và điều kiện phòng hát được thiết kế đúng chuẩn. Hầu như khách hát không còn bị làm phiền bởi tiếng hú, rít gây khó chịu.

Người hát ca thật lớn vẫn không bị vỡ tiếng như micro bình dân. Đứng gần loa hát không bị rè…è…è…Đi xa vẫn bắt sóng tốt nhờ 4 angten (những micro khác chỉ có tối đa 2 cần angten)

 

QUÁ TRÌNH NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI QUÁN :

 

Theo chân các nhân viên kỹ thuật lắp đặt dàn karaoke tại quán karaoke kinh doanh tại gia đình Anh Phúc sau khi lựa chọn thiết bị phối ghép cho dàn.

Khoan lắp treo loa : Do đã được setup nội thất và trang trí trước khi lắp đặt thiết bị âm thanh nên kỹ  thuật viên cố gắng che chắn các vật dụng trong phòng hát trước khi bắt tay và khoan lắp giá treo.  Loa Bose 301V được đặt trên chân giá đỡ. Loa BIK được sắp đặt ở các các góc còn lại của phòng hát. Các loa bố trí ở các góc , hướng về phía ghé ngồi. Giúp người nghe thưởng thức trọn vẹn âm thanh.

Sắp đặt các thiết bị âm thanh, đi dây dẫn : Các thiết bị được sắp đặt trong kệ gỗ. Dây dẫn được các kỹ thuật viên đi khá gọn, hầu như được dấu ở mặt sau của tủ thiết bị .

Cân chỉnh âm thanh : sau khi đã hoàn thành sắp đặt thiết b, việc quan trong nhất chính là cân chỉnh âm thanh cho dàn. Mỗi phòng hát lại có những đặc điểm khác nhau. Chính vì vậy, bước cuối cùng các kỹ thuật viên tại Vidia sẽ tiến hành cân chỉnh âm thanh sao cho khách hàng hài lòng nhất và khóa cấu hình lại cho những lần sử dụng tiếp theo. 

Tiến hành bàn giao và hướng dẫn cách dụng : Với những dòng thiết bị công nghệ mới này, Vidia luôn phải hướng dẫn cách sử dụng, và một số trường hợp cụ thể cùng với cách xử lý cơ bản nhất. Giúp người dùng làm chủ được hệ thống âm thanh của chính mình.
 

vidia lap dat du an karaoke kinh doanh

 

vidia lap dat du an karaoke kinh doanh

 

Dàn karaoke tại quán karaoke kinh doanh của anh Hưng đã đi vào hoạt động được một thời gian. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với không gian đẹp, hiện đai; với chất lượng âm thanh vượt trội so với những quán khác cùng khu vực; với nguồn nhạc phong phú và đảm bảo nguồn nhạc hot được cập nhật liên tục... Gia đình cũng như bạn bè của anh Hưng cũng rất hài lòng với không gian âm nhạc này. Với chi phí hợp lý, nhân viên tận tình giải đáp thắc mắc cho khách hàng, tư vấn cho khách như cho chính gia đình của mình. Anh Hưng đã dành cho Vidia những ý kiến và giới thiệu cho các bạn bè của mình biết đến Vidia. Đấy chính là động lực để cho Vidia càng ngày càng cố gắng hơn, làm việc nhiệt huyết hơn để đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.

 



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top