• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Trải Nghiệm Chất Âm Sống Động Của Dàn Karaoke Digital Gia Đình Chú Thắng Bình Thuận

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Vốn là một người đam mê công nghệ và cực kỳ yêu thích âm thanh đỉnh cao. Chú Thắng ở Bình Thuận đã đến với Vidia và tâm sự rằng Chú muốn sỡ hữu một dàn karaoke chất lượng. Chú đã có sẵn một vài thiết bị những những thiết bị như loa Bose 301V hay amply analog không làm chú hài lòng khi hát karaoke. Chú đã tham khảo các thiết bị và thực sự đánh giá cao chất lượng các thiết bị công nghê digital mới ví dụ như cấu hình Main E3 TX4800- Mixer E3 K9800 cực chất giúp cho âm thanh mạnh mẽ, sống động và cực kỳ ấn tượng. 

Dàn karaoke tại gia đình chú Thắng bao gồm các thiết bị mới  như : Loa DE DP12 ,Micro V600, Main E3 TX4800, Mixer E3 K9800

Lý do anh chọn cấu hình Main E3 TX4800, Mixer E3 K9800 chính là về những âm thanh ấn tượng mà chú được trải nghiệm ngay khi đến với Vidia. Diện tích phòng của chú tầm khoảng 30m2,  nên chú rất quan tâm đến khả năng phủ âm cho căn phòng, âm thanh phải dày và đều dù có  ở bất cứ góc nào. Và để làm được điểu đó thì phải sử dụng Main E3 TX4800 là lựa chọn chính xác, âm thanh sẽ tròn đầy và chắc chắn hơn, không có hiện tượng hụt âm. Mixer E3 K9800 là điển hình cho những thiết bị chỉnh âm chuyên nghiệp cho âm thanh ra loa ấn tượng,thiết bị  tích hợp đến 20 bank EQ với đầy đủ dải tần điều chỉnh từ 20Hz- 20Khz, có khả năng cắt HPF, giới hạn, attack time, giới hạn ratio nên Vidia đã thiết lập các cấu hình sẵn theo sở thích của gia đình và khi sử dụng chú Thắng chỉ cần chọn cấu hình phù hợp cho nhu cầu.  Điểm đặc biệt của mixer này là khả năng cắt hú gần như là tuyệt đối. Chú Thắng khá thích chức năng này của mixer, kết hợp với micro E3 V6000,  cho tiếng ca ra loa trong sáng, trầm bỗng nhưng không hề có tiếng hú rít gây khó chịu. 

Sử dụng cùng lúc dòng loa karaoke Loa DE DP12 và sub đã có tại gia đình giúp cho âm thanh được tái hiện mạnh mẽ.Thêm loa sub hỗ trợ tăng âm bass chắc hơn nhưng cũng sâu và mềm mại hơn. Các dãi âm ra loa hay, tách bạch mà vẫn có sự hòa quyện. Và với những bản nhạc với nhiều nhạc cụ phối hợp thì dòng loa Latop thể hiện chi tiết màu sắc của từng nhạc cụ trong bản nhạc. Với một người khó tình như Chú Thắng thì bộ loa này đã chinh phục được chú.


Dàn karaoke cấu hình main mixer như thế này đã được khá nhiều gia đình có điều kiện lựa chọn bởi sự ấn tượng của âm thanh, khả năng tỏa âm nhiều hướng, cho âm thanh mạnh mẽ đầy đặn dù ở bất cứ đâu trong phòng và thêm vào đó là khả năng cắt hú, cắt những âm thanh khó chịu giúp cho người nghe, người hát cảm thấy thoải mái và hài lòng.


Trọn Bộ Dàn KaraoreTại Gia Đình Chú Thắng- Bình Thuận

 



Hình Ảnh Thực Tế Dàn Karaoke Gia Đình Chú Thắng- Bình Thuận




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top