• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

THI CÔNG HỆ THỐNG ÂM THANH CAFE SÂN VƯỜN TẠI QUÁN THE FARM CỦA ANH SƠN ĐỒNG NAI

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Cafe sân vườn là một mô hình kinh doanh tốn rất nhiều công sức đầu tư từ nội thất, thời gian xây dựng, nguồn lực, nguyên liệu đến những dịch vụ đi kèm. Với mức độ cạnh tranh lớn trên thị trường, nếu một quán cafe không có nhiều điểm khác biệt hay nổi trội hơn đối thủ sẽ nhau chóng bị thua lỗ và bị "loại khỏi cuộc chơi". Chính vì vậy những ông chủ, bà chủ quán thường đau đầu với những quyết định các hướng đầu tư sao cho hiệu quả lại bớt tốn kém. Khi một cafe đã có những yếu tố cần thiết để hoạt động, hoàn tất tiện nghi cũng như thiết kế thu hút thì điều kiện đủ để quán cafe phát triển chính là những trải nghiệm dành cho những thực khách. Đặc biệt khó khăn hơn cả khi chấp nhận bỏ số vốn khủng để xây dựng không gian cafe sân vườn rộng lớn. Bạn có chấp nhận không thay đổi để rồi phải bất lực nhìn nó tàn lụi? 

The Farm của anh Sơn là một quán cafe sân vườn với quy mô lớn, không gian mở hòa nhập thiên nhiên, nhưng điều anh cần chính là sự muốn cải thiện hơn mức độ hài lòng của khách hàng không chỉ qua những tách cafe hay ly nước mát. Chính vì vậy anh đã liên hệ Vidia, hỗ trợ thi công hệ thống âm thanh ngoài trời với chất lượng cao giúp cho khách hàng vừa được tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên lại được lắng nghe những giai điệu du dương của những bản nhạc. Đó chính là nền tảng của sự giải trí trọn vẹn khi mọi công việc đều được bỏ qua một bên chỉ để cho bản thân được giải tỏa và thư giãn.

Sau khi thảo luận, đưa ra các ý kiến về dàn âm thanh và được trực tiếp nghe thử tại quán, anh Sơn đã quyết định lựa chọn cấu hình bao gồm những thiết bị sau:


+ Đầu Himedia Q10 Pro - 3Tb

+ Mixer Bàn XENYX Q1002USB

+ Mixer BFAudio K1000

+ Main Yamaha P5000S

+ Main BTE KM6600

+ Micro Boss MT-990

+ Loa Jbl Rm10II 

+ Loa Bose 502A

+ Equalizer DBX 231S


Đánh giá cấu hình: 

- Cấu hình bao gồm đầu, micro, loa, mixer, main và equalizer chuyên nghiệp chuẩn cho sân khấu, hỗ trợ dịch vụ giải trí "hát cho nhau nghe". Các thực khách sẽ có cơ hội thể hiện giọng ca vàng và chia sẻ đam mê âm nhạc cùng bạn bè, người thân. BTE KM6600 là dòng main 4 kênh với công suất khủng 600W/kênh đảm bảo hiệu quả truyền tải âm thanh cho không gian rộng lớn của quán.


Bộ cấu hình sân khấu tại mà Vidia lắp đặt tại quán The Farm của anh Sơn.


Kỹ thuật Vidia đang kết nối và đi dây hệ thống các thiết bị âm thanh.


- Cấu hình âm thanh đa vùng với hệ thống loa Bose 502A trải đều trong không gian quán, giúp truyền tải âm nhạc cho dù khách hàng ngồi ở bất kì vị trí nào. Cấu hình phối ghép giúp cho công suất đạt hiệu quả tối đa, đây là điều được chú trọng nhiều nhất khi thi công hệ thống âm thanh sân vườn.

Cùng xem qua một số hình ảnh hệ thống loa được bố trí tại quán Cafe sân vườn The Farm.



Không gian rộng lớn và thoáng mát của quán cafe The Farm


Quán cafe đang vẫn còn cải thiện thêm một số khu vực, chính vì vậy, các kỹ thuật viên của Vidia cần chú ý đi dây để đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với thiết kế của quán.





Hệ thống loa được phân bố nhiều khu vực, tạo hiệu quả truyền tải đến mọi vị trí khác nhau của quán cafe.


Không gian quán thực sự rất đáng được để ý đúng không nào? Tất cả mọi vị trí của The Farm đều được bao phủ bởi màu xanh tươi mát, hòa nhập thiên nhiên, tạo không khí trong lành, thoáng đãng, phù hợp với những buổi tối hàn huyên cùng bạn bè. Thêm vào đó nay The Farm còn được trang bị hệ thống âm thanh chất như vậy. Còn gì bằng!

Nếu bạn là những cư dân tại Đồng Nai, hay có dịp lưa chân lại, hãy ghé thử và tận hưởng không gian yên bình này nhé. Vidia thật sự đã rất phấn khích rồi. Hãy review ngay bên dưới phần bình luận giúp Vidia nhé!

Anh Sơn nay đã yên tâm hoàn toàn với quán cafe The Farm yêu quý của mình. Vidia luôn sẵn sàng giúp đỡ anh trong mọi tình huống. Chúc anh luôn thành công, ngày càng phát triển hơn nữa và quán sẽ luôn là địa điểm lựa chọn hàng đầu với người dân Đồng Nai. 

Bạn đang kinh doanh quán cafe? Bạn đang chuyển hướng sang hình thức cafe sân vườn? Bạn đang ấp ủ mở rộng quán cafe của bạn, xây dựng sân khấu accoustic hay hát cho nhau nghe? Hãy gọi ngay theo hotline 0902.699.186 để Vidia được hỗ trợ bạn. Hoặc đến ngay showroom gần nhất của Vidia theo thông tin đỉa chỉ ngay tại liên kết https://vidia.com.vn/pages/lien-he.

Theo dõi Fanpage của Vidia để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm âm thanh và những mẹo cân chỉnh kỹ thuật nhé! 

Fanpage: https://www.facebook.com/vidiashophochiminh/






Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top