• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn Tại Gia Đình Cô Thúy- Quận 11

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Một dàn karaoke tiêu chuẩn trước hết phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo được chất lượng âm thanh và hiệu suất sử dụng của toàn dàn.Vidia vừa có cơ hội tư vấn dàn âm thanh cho gia đình cô Thúy- Quận 11. Diện tích phòng của cô chưa đên 20m2. Phòng khá là nhỏ, nhiều đồ đạc nên gia đình muốn lắp đặt dàn âm thanh tiện gọn, chi phí hợp lý , âm thanh chất lượng và nguồn nhạc phải đầy đủ.

Vidia đã phối ghép dàn karaoke với các thiết bị như loa boston PA351 là một dòng loa chất lượng, có uy tín , thường được lựa chọn cho các dàn karaoke gia đình hiện nay. Âm thanh của loa trung thực, sáng tiếng và chi tiết. Đây là dòng loa được thiết kế chuyên cho karaoke. Công suất của loa khoảng 150W, loa đánh nhẹ, không quá ồn, thích hợp với diện tích phòng của gia đình cô Thúy.

Sử dụng loa kết hợp với amply cùng thương hiệu- Boston PA 1100II, đây được coi là sự kết hợp lý tưởng. Amply được cải tiến về công nghệ xử lý tiếng vang, khi hát micro đạt chất lượng tốt, hát nhẹ hơn, tiếng vang và tròn trịa hơn. Âm thanh nhờ vậy mà thoát ra mạnh mẽ, ổn định hơn dù cường độ âm thanh lớn hay nhỏ.

Do yêu cầu của cô  Thúy là chọn một đầu karaoke không xài đĩa, có thể cập nhật nhạc và hát online, vì vậy Vidia đã tư vấn cho cô đầu karaoke Acnos Wifi  KM6, đáp ứng được nhu cầu của cô. đảm bảo chất lượng của nguồn nhạc. Ngoài ra, micro Bfaudio J10 là dòng micro tầm trung đang hot hiện nay cũng được cô Thúy lựa chọn. Nhờ khả năng chống hú cực tốt. Hát nhạc Bolero cực hay nhờ chất âm của micro trầm ấm, vang và hút âm nhạy . micro Bfaudio J10 là điển hình của những dòng micro chuyên dùng cho nhạc vàng, nhạc nhẹ..


Gia đình cô Thúy đã cảm thấy hài lòng với dàn karaoke chất lượng này. Dàn âm thanh karaoke được Vidia phối ghép hoàn chỉnh, cho chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. 


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE KINH DOANH GIA ĐÌNH ANH THANH- TÂY NINH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN ANH THANH- TÂY NINH




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top