• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Theo Chân Vidia Lắp Dàn Karaoke Tại Gia Đình Cô Phượng-Quận2

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Sở hữu một dàn karaoke chất lượng cao như dàn karaoke tại các quán Sài Gòn không còn là một ước mơ quá xa vời. Vidia vừa có cơ hội lắp một dàn karaoke sử dụng cấu hình main mixer chất lượng cao tại Gia đình cô Phượng- Quận 2  với những thiết bị cao cấp đên từ các thương hiệu cao cấp.

Việc lựa chọn các thiết bị cho dàn karaoke gia đình không hoàn toàn tương đồng như tại các quán kinh doanh. Do nhu cầu sử dụng khác nhau, diện tích và cách bày trí cũng khác. Tuy nhiên, Cô Phượng muốn dàn karaoke của gia đình phải đạt chuẩn như dàn karaoke tại quán , không gian phòng cũng khá rộng và thoáng. Chính vì vậy, Vidia đã thiết kế dàn âm thanh với các thiết bị âm thanh thường được các quán kinh doanh lựa chọn như mixer K1000 Plus, main  Bfaudio T2.5 , loa DE Acoustic DP10,  và đầu kara M10.

Do không gian mở rộng tầm 30m2 , nên gia đình quyết định chọn bộ đôi main- mixer đến thương hiệu Bfaudio . Mixer K1000 Plus tái hiện lại các dải âm thực sự sống động, hiệu ứng âm thanh gây nhiều cảm hứng cho người hát, hát nhẹ hơn, dễ lên các nốt cao, và với micro Bfaudio J11 thì hầu như không còn nghe  tiếng hú khó chịu . Với nhu cầu hát karaoke và nghe nhạc chỉ trên một dàn thiết bị. Kỹ thuật viên của Vidia đã thiết lập các cấu hình sẵn cho nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình. Cô Phượng chỉ cần lựa chọn cấu hình sẵn có để thưởng thức. Thực sự tiện lợi. Main BF T2.5 mang lại âm thanh mạnh mẽ, nội lực nhất, không gian được phủ âm đầy đặn và chất lượng ổn định. Không có hiện tượng rè loa khi phải mở hết công suất để phủ âm cho toàn bộ không gian phòng.

Vidia sử dụng loa DE Acoustic DP10 – vốn là dòng loa được sử dụng cho dàn chuyên nghiệp với khả năng hoạt động cường độ cao không làm chất âm bị biến đổi. Loa DE Acoustic DP10 mang lại cho gia đình cô Phượng một không gian âm nhạc cực kỳ mạnh mẽ và sống động. Âm bass là thế mạnh của loa,  đánh nhạc cực bốc, cho âm thanh cực kỳ bắt tai trong cả không gian phòng . Đây cũng là gu thưởng thức của cả gia đình cô

Dàn âm thanh karaoke sử dụng đầu KARA M10. Thiết bị mang lại kho nhạc KTV khủng, khả năng hát nhạc online trên youtube và cập nhật nhạc nhanh giúp cho gia đình luôn tìm được bài hát yêu thích hay những bài hát mới ra trên thị trường.

Việc lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu và không gian gia đình đã mang lại cho cô Phượng những trải nghiệm âm thanh chất lượng y hệt như tại các quán karaoke VIP. Âm thanh đặc sắc, ổn định, kho nhạc khủng và đúng gu làm hài lòng cô Phượng và các thành viên trong gia đình cô.


Cấu hình dàn karaoke gia đình Cô Phượng-Quận 2



Hình ảnh dàn karaoke gia đình  Cô Phượng- Quận 2




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top