• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Gia Đình Chị Quyên- Tân Bình

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Lựa chọn thiết bị trong dàn karaoke thực sự không phải là một điều đơn giản. Phải chọn lựa sao cho hợp lý với không gian phòng, phù hợp với tình hình tài chính và phải chơi đúng gu của khách hàng. 

Vidia vừa có cơ hội tư vấn phối ghép và lắp đặt dàn karaoke tại gia đình chị Uyên ở Tân Bình với các thiết bị : Đầu karaoke Acnos KM6, Amply karaoke PA-506Pro Digital, sử dụng loa Bose 301V, và Micro Sennheiser QM3732.

Dàn bao gồm những thiết bị được ưa chuộng hiện này, giá thành của toàn dàn hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Với đầu karaoke Acnos KM6, giá của thiết bị này chưa đến 6 triệu như có gần như đầy đủ các tính năng của những dòng thiết bị cao cấp hơn, như tính năng tìm kiếm, ghi nhớ vào giỏ hàng và hát ngay tất cả bài hát có trên Youtube. Tìm bài hát nhanh nhất bằng công nghệ nhận diện giọng nói, thực hiện qua remote control. Cập nhật bài hát mới vào đầu máy dễ dàng và nhanh chóng qua mạng internet hoặc USB. Các chức năng được thực hiện mượt mà, cho chất lượng bài hát cao cả hát online hay offline.

Lý do chọn amply Bfaudio PA-506 Pro digital vì đây là dòng amply digital có đầy đủ chức năng cuả một main công suất có thể tải cùng lúc một cặp loa full 20cm và một sub điện.. Nhưng với phòng chị Uyên, không cần thêm sub thì loa Bose  301V đã phủ âm hoàn hảo cho cả không gian. Điểm đặc biệt của dòng amply nào chính là khả năng cân chỉnh chi tiết, các dãi âm ra loa tách bạch, nhưng không bị rời rạc. Có sự hòa hợp giữa các nền nhạc và tiếng ca,. Đồng thời với khả năng chỉnh cho, reverb khá là hay giúp nâng đỡ tiêng ca trở nên trong trẻo, chất lượng hơn.

Cặp loa Bose 301V đươc phối ghép trong dàn âm thanh mang chất âm trong sáng, sự mềm mại, ấm áp và chi tiết sạch sẽ của loa chính là lý do chị Uyên lựa chọn dòng loa nhỏ nhắn này. 

Cuối cùng là micro, thiết bị nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong dàn karaoke. Chị Uyên chọn Micro Sennheiser QM3732 khi thử qua các dòng micro tại Vidia. Micro cho tiếng trong, âm áp. Âm thanh ra loa sạch sẽ, sáng nhờ khả năng lọc âm chuyên nghiệp của thiết bị. Ngoài ra, micro còn hỗ trợ cắt hú khá tốt. Kết hợp với lắp đặt hợp lý và chức năng chống hú của amply giúp cho dàn âm thanh hoàn toàn không bị hú, rè hay các âm thanh khó chịu khác.


Với sự lựa chọn hợp lý, tinh tế trên chị Uyên đã  sỡ hữu một dàn karaoke mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, kho nhạc khủng, và không bị làm phiền bởi tiếng hú, rè, hay âm thanh bị giảm chất lượng bởi tạp âm hay âm gió.. Cảm ơn gia đình đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Vidia.


Cấu hình chi tiết dàn karaoke gia đình Chị Uyên- Tân Bình



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Chị Uyên- Tân Bình





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top