• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Gia Đình Anh Trinh- Bình Chánh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Để thưởng thức được một dàn karaoke đúng chuẩn hiện nay không phải là vấn đề quá khó khăn khi có rất nhiều thiết bị chất lượng cao trên thị trường. Nếu bạn chọn đúng thiết bị phù hợp với gu thưởng thức, với không gian phòng thì chắc chắn rằng dàn karaoke sẽ cho âm thanh cực kỳ chất lượng. 

Mới đây, Vidia mới có cơ hội tư vấn phối ghép một dàn âm thanh karaoke cho gia đình anh Trinh tại Bình Chánh với các thiết bị : Đầu karaoke Acnos KM6, amply Bfaudio PA-506 Pro Digital, loa DE Acoustic DP10 , loa sub Bose AM1200 và cuối cùng là micro Boss QM990.

Dàn âm thanh với những cái tên đang khá là HOT hiện nay như Acnos, BFaudio hay Bose. Thực ra, đây là những thiết bị thường xuất hiện trong các dàn karaoke kinh doanh tầm trung. Với không gian phòng của gia đình anh Trinh tầm 30m2, không gian mở, nên việc lựa chọn những thiết bị như vậy nhằm tận dụng công suất lớn của thiết bị giúp cho trường âm thanh mở rộng, lan tỏa đều trong không gian rộng mà vẫn đảm bảo được chất âm hay, ấn tượng.

Với loa DE Acoustic DP10, Loa có khả năng mang lại một bản nhạc hoàn chỉnh với đầy đủ bass, treble rõ ràng, rành mạch và không có hiện tượng các dải âm lấn áp nhau. Mặc dù củ bass của loa chỉ cỡ 25cm, nhưng âm bass Danh cảm nhận được độ ấm, sự mềm mại. Loa có khả năng mang lại một bản nhạc hoàn chỉnh với đầy đủ bass, treble rõ ràng, rành mạch và không có hiện tượng các dải âm lấn áp nhau. Mặc dù củ bass của loa chỉ cỡ 25cm, nhưng âm bass Danh cảm nhận được độ ấm, sự mềm mại. Công suất 250W giúp phủ đều âm thanh trong không gian rộng tầm 40m2 trở lại. Rất thích hợp với  không gian phòng của anh Trinh. Ngoài ra, anh còn bổ sung thêm bass bằng cách chơi cùng lúc với sub điện  Bose 1200 giúp cho âm thanh cực mạnh mẽ, ấn tượng. Hiệu ứng mạnh giúp cho hát karaoke hay nghe nhạc đều rất bắt tai.

Amply Bfaudio PA-506 Pro Digital có  công suất 300Wx2 (8Ω) vì vậy hoàn toàn  có khả năng kết hợp với  loa DE Acoustic DP10 mạng lại chất âm sinh động và nội lực.

Trang bị công nghệ âm thanh đa vùng, tái hiện trường âm thanh rộng và cân bằng. Phòng rộng hơn 30m2 như nhà anh Trinh âm thanh vẫn phủ kín phòng, bắt tai và không gây ra các cảm giác như hụt hay ngợp âm. Chất âm tải ra loa luôn đầy đặn, nội lực, sáng và rõ tiếng. Amply kết hợp với micro Bose Qm990 giúp tiếng ca ra loa sinh động, trong sáng và sạch nhờ khả năng lọc âm và trợ giọng chuyên nghiệp. Ngoài ra, hoàn toàn không nghe thấy tiếng hú rè khó chịu nhờ tính năng cắt hú của amply.


Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn karaoke tượng tự như gia đình anh Trinh, với chi phí không quá cao, chất lượng hay miễn bàn thì dàn âm thanh đã chinh phục các thành viên trong gia đình anh Trinh. Vidia chân thành cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được phục vụ.


Cấu hình dàn karaoke gia đình anh Trinh- Bình Chánh



Hình ảnh dàn karaoke gia đình anh Trinh- Bình Chánh



>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top