• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khám Phá Dàn Karaoke Digital Cực Hay Tại Gia Đình Anh Hùng- Bình Chánh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với những dàn karaoke digital cấu hình main mixer mặc dù mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, khả năng cân chỉnh âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, với các dàn âm thanh sử dụng các thiết bị kể trên đều có giá thành khá cao, hơi phức tạp khi phối ghép và cân chỉnh. Chính vì vậy, nhiều gia đình lựa chọn các amply digital tích hợp tính năng của main và mixer nhưng chi phí hợp lý hơn và cũng đơn giản hơn khi phối ghép với các thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Gia đình anh Hùng tại Bình Chánh là một trong những gia đình lựa chọn dàn karaoke digital sử dụng amply Bfaudio BF-9900A Pro và các thiết bị khác như :  đầu karaoke Arirang AR-36MB, Micro BFaudio J8, phối ghép cùng với loa BFaudio T12 Pro và loa sub B&W 610. 

Amply Bfaudio BF-9900A Pro có khả năng đánh một cặp loa full 3 tấc và một loa sub điện cùng 1 lúc cho âm thanh đầy đặn trong không gian 30m5 không hề có  cảm giác gồng, hay nặng nề. Amply có khả năng xử lý tiếng vang và tiếng hồi khá chuẩn, thiết lập chính xác âm thanh giúp micro tạo ra tiếng ca thanh thoát và nhẹ. 

Phối ghép với  loa BFaudio T12 Pro và loa sub B&W 610, âm thanh ra loa được xử lý trở nên chi tiết hơn, tiếng ca cảm giác trở nên trong hơn, ấm hơn với âm thanh trầm ấm và âm cao vừa đủ. Đoạn nhạc nhanh và dồn dập amply vẫn xử lý ra loa một cách bình tĩnh, tiếng nhạc nghe không bị rối. Loa sub bổ sung thêm âm bass cho âm thanh toàn dàn ấm áp, sống động. 

Ngoài ra, với micro BFaudio J8 có khả năng chống hú tốt, hút âm và lọc âm chuyên nghiệp giúp tiếng ca ra loa trong trẻo, sáng và sạch. Nhìn chung thì âm thanh của dàn karaoke đảm bảo làm hài lòng cả những đôi tai khó tính nhất.


Với giá thành khá là hợp lý cho một dàn karaoke chất lượng với 5 thiết bị. Bạn có thể tham khảo dàn karaoke digital tại gia đình Hùng- Bình Chánh cho gia đình mình. Hoăc liên hệ với VidiaShop để được tư vấn thêm về sản phẩm.


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke chuẩn tại gia đình Anh Hùng- Bình Chánh



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke chuẩn tại gia đình Anh Hùng-Bình Chánh






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top