• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Digital Chất Lượng Tại Gia Đình Anh Tiến - Quận 2

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chọn dàn karaoke digital với các thiết bị âm thanh công nghệ mới là một trong những lý do tạo nên chất lượng âm thanh vượt trội tại gia đình anh Tiến tại quận 2. Là một người khó tính khi lựa chọn thiết bị cho dàn âm thanh. Anh Tiến đến với Vidia, mong muốn tậu một dàn karaoke mang lại chất âm đảm bảo sắc nét, ấn tượng và bắt tai. Âm thanh phủ đều cho không gian mở nối liền phòng khách và phòng bếp. Đặc biệt là dàn âm thanh phải thích hợp vơi nhiều thể loại nhạc, hát karaoke hay nghe nhạc phải hay. 

Với những yêu cầu từ phía gia đình, Vidia đã lựa chọn và phối ghép các thiết bị: Đầu KARA M10, Mixer BFaudio K3000 Wifi Pro, Main Bfaudio RMA 4300, Loa JBL KS308, loa sub BFaudio 112SA và cuối cùng là Micro Bfaudio J11

Các thiết bị trong dàn karaoke của gia đình anh Tiến hầu như đều là những thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay. Mixer BFaudio K3000 Wifi và main RMA 4300 cùng thương hiệu mang lại âm thanh cực kỳ hay, chất lượng. Mixer có bộ xử lý chức năng karaoke hiệu quả, mỗi một phần của chức năng được điều chỉnh độc lập. Đây là mẫu mixer phiên bản đặc biệt cho chất âm hay và khả năng giảm thiểu hú rít tới 95% cho phòng hát. Main BFaudio RMA 4300 với công suất lớn đủ khả năng tải cùng lúc 1 cặp loa full bass 20cm và 1 sub điện cho âm thanh tròn trịa, đầy đặn, không dư không thiếu. 

Loa JBL KS308 cho ra âm thanh tần số cao ấm, rõ và tơi, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe cũng như người hát. Với ưu thể về âm treble, và bổ sung thêm bass của loa sub BFaudio 112SA cho âm thanh toàn dàn mạnh mẽ, nội lực những vẫn chi tiết và trong trẻo.  Các dải âm được tái hiện ra loa rất hay, phù hợp với hát karaoke hay nghe nhạc sôi động.

Anh Tâm còn lựa chọn đầu karaoke KARA M10 với nguồn nhạc bản quyền lên đến 20.000 bài hát chất lượng cao. Đặc điểm ấn tượng của thiết bị này còn là khả năng cập nhật nhạc cực nhanh và khả năng hát online trên youtube. Chính vì vậy nguồn nhạc mới vô cùng phong phú, cứ tìm là có.

Thiết bị cuối cùng cũng là thiết bị quan trọng quyết định hay dở của dàn karaoke chính là micro. Micro Bfaudio là dòng micro tầm trung được nhiều quán kinh doanh quan tâm lựa chọn, với khả năng hút âm cực tốt, lọc âm gió, tạp âm giúp cho âm thanh trong trẻo hơn, sạch sẽ hơn. Đồng thời, micro còn có tính năng cảm biến gia tốc, tự động ngắt tín hiệu âm thanh khi rơi rớt hay không sử dụng trong 5s, giúp hạn chế hú rè cho cộng hưởng âm khi để 2 micro gần nhau. Micro có khả năng cắt hú tốt. Dàn âm thanh sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi tiếng hú rè khó chịu nữa. 


Với dàn karaoke digital chất lượng trên, gia đình anh Tiến chắc chắn sẽ được tận hưởng một không gian âm nhạc cực hay, ấn tượng với kho nhạc phù hợp với nhiều đối tượng. Vidia hi vọng trong tương lại sẽ có thêm những cơ hội tiếp tục phục vụ gia đình


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke gia đình anh Tiến- Quận 2



Hình ảnh dàn âm thanh tại gia đình anh Tiến- Quận 2



>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự ẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top