• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Đẳng Cấp Cho Không Gian Mở Tại Nhà Cô Quý- Quận 9

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn karaoke cho diện tích phòng rộng tầm 30m2. Không gian mở nối liền phòng khách với phòng bếp thì ngay bây giờ mời bạn tham khảo dàn karaoke tại gia đình cô Quý ở quận 9.

Phòng khách của gia đình cô có diện tích khá là rộng, lại là không gian mở nên việc bố trí và lựa chọn các thiết bị cho dàn karaoke phải đáp ứng được khả năng phủ âm cho không gian. Chính vì vậy , Vidia và gia đình đã lựa chọn  các thiết bị chất lượng và phù hợp nhất như :Amply Jarquar PA-503A, Loa Karaoke Bose 301V, sử dụng đầu DVD karaoke Arirang AR-3600B và micro Bfaudio J8.

Hiếm có dòng loa nào nhỏ gọn như loa Bose 301V lại có khả năng chinh phục từ karaoke tới nghe nhạc, âm thanh thể hiện rất chất lượng, mượt mà, sâu lắng và cũng rất mạnh mẽ khi cần thiết. Mặc dù có thể nói rằng công suất của loa vừa phải , nhưng âm thanh cho ra nghe rất hay, đúng theo phong cách của Mỹ- tiếng chắc , hướng tỏa âm rộng. Với việc bố trí hợp lý thì loa vẫn hoàn toàn thể hiện được khả năng của mình trong không gian phòng tại nhà cô Quý.

Việc lựa chọn amply Jarguar PA-503A cho dàn là dựa vào nhu cầu của gia đình, muốn tìm một mẫu amply chính hãng chất lượng cao, chỉnh âm thanh đặc sắc và ấn tượng. Không yêu cầu các thiết bị phải chạy theo công nghệ digital, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh ra loa, hỗ trợ người hát cũng như khả năng hạn chế hú rè. Và amply Jarguar hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đó của gia đình.

Đồng thời, cô Quý cũng chọn đầu karaoke Arirang AR-3600B bởi theo cô, đầu karaoke trước tiên phải đảm bảo được chất lượng của bài hát, cô yêu thích chất lượng của  nhạc Midi và thiết bị phải dễ sử dụng, không quá rườm rà.

Cuối cùng, với micro Bfaudio J8 với khả năng bắt sóng xa, hút âm tốt thì gia đình của cô Quý có thể yên tâm dù có đứng đâu trong phòng thì tiếng hát vẫn đều, tròn tiếng và ổn định. Đặc biệt, với khả năng cắt hú tốt, và việc sắp đặt thiết bị hợp lý thì vấn đề hú rít sẽ không còn xảy ra.


Gia đình cô Quý đã rất hài lòng với dàn âm thanh karaoke mới do Vidia tư vấn phối ghép và lắp đặt. Cảm ơn cô và gia đình đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội được phục vụ.


Tham khảo bộ thiết bị dàn âm thanh- karaoke gia đình Cô Quý- Quận 9



Tham khảo hình ảnh dàn âm thanh gia đình Cô Quý- Quận 9





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top