• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Cực Chất Cho Diện Tích 25m2 Gia Đình Anh Tú- Phú Nhuận

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Thương hiệu E3 vốn đã có tiếng từ lâu trên thế giới nhưng trong thời gian gần đây, các thiết bị của thương hiệu này đặc biệt là các dòng loa , main và mixer mới bắt đầu được ưu ái lựa chọn tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ vậy là do các thiết bị này đã gây ấn tượng với người dùng với chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, âm thanh hay và công suất lớn. 

Tham khảo ngay dàn karaoke tại gia đình anh Tú ở quận Phú Nhuận, anh đã lựa chọn các thiết bị đa phần đến từ thương hiệu E3 như : Mixer E3 k9800, Main e3 tx-6900, sử dụng loa DE acoustic DP12 và loa sub E3 SU-150. Kết hợp với đầu KARA M10 và micro BF J11 giúp hoàn thiện dàn âm thanh.

Sở dĩ chọn Main E3 TX-6900 và Mixer E K9800 là do chất lượng âm thanh sau khi cân chỉnh bằng mixer đã thực sự chinh phục được anh Tú, âm thành khá là chi tiết, trong trẻo và sáng. 20 dải EQ chỉnh hiệu ứng cực rõ nét, tái hiện được các dải âm tách bạch, rõ ràng nhưng không bị rời rạc. Ngoài ra, mixer còn chỉnh nâng hạ tone nhạc, tiếng hồi, vang.. giúp cho người hát karaoke cảm nhận được tiếng ca hay hơn, nhạc và tiếng hát hòa hợp hơn. Phối ghép với main E3 TX-6900 giúp mang lại công suất tải cùng lúc 1 loa sub hơi khủng với bass 5 tấc và 1 cặp loa chuyên dùng cho sân khấu. Trên thực tế thì đây là những thiết bị chuyên cho các phòng kinh doanh. Nhưng do sở thích nghe nhạc và hát karaoke của anh Tú là những dòng nhạc mạnh, âm thanh phải thật bốc thật dày chính vì vậy khi test thử cấu hình trên thì anh Tú đã vô cùng hài lòng. 

Với đầu karaoke KARA M10, anh Tú chọn thiết bị này để hoàn toàn không bị lệ thuộc vào nguồn nhạc hãng. Chủ động tìm bài karaoke trên youtube hát online dễ dàng. Mặc dù kho nhạc của KARA là khoảng 20.000 bài hát nhưng với tính năng cập nhật nhạc cực nhanh thì gia đình anh không còn phải băn khoăn tìm không ra bài yêu thích nữa.

Anh chọn micro Bfaudio J11 khi nghe qua chất âm của micro này. Tiếng ca ra loa khá là sáng , rõ và chi tiết. Hầu như không còn nghe thấy tạp âm hay âm gió và điểm đặc biệt là không hề rú rè, buông khỏi tay là tự ngắt nên cũng không có tình trạng cộng hưởng 2 micro gây hú. 


Nhìn chung thì đây thực sự là một trong những dàn karaoke được khách hàng của Vidia hài lòng gần như tuyệt đối. Dàn cấu hình dành cho quán kinh doanh được lắp đặt cho gia đình những vẫn đảm bảo được chất lượng vượt trội , âm thanh hay, phù hợp với không gian. Cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được phục vụ và mang đến những thiết bị tốt nhất cho gia đình.


Trọn bộ thiết bị dàn âm thanh gia đình Anh Tú- Phú Nhuận



Hình ảnh dàn âm thanh gia đình Anh Tú- Phú Nhuận




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top